"TRUST ME"
CADEN POV;
Pagkatapos ng nangyari kila Ate Cassy ayon nagkukulong na si Ate sa kwarto ayaw niya lumabas at pumunta sa shoot niya.
Hindi naman namin siya pinipilit kasi gusto niya yon, siya ang masusunod.
Tumingin ako kay Alex na tahimik sa gilid ko.
Nung pagkatapos namin pumunta sa bar naging tahimik na siya at minsan iniiwasan ako na pinagtaka ko.
Kaya hinawakan ko siya sa kamay kaya napatingin siya sakin.
Tinignan ko siya ng malamig at hinila siya at sinandal sa pader kinorner ko siya sa gilid habang sinandal ko ang kamay niya sa pader na kinagulat niya.
Tinitigan ko siya ng malamig.
Narinig ko ang bulungan ng mga maid at kawal yon iba kinikilig samin at yon iba nagbubulungan ginagawa kaming issue pagsasampalin ko kayo eh!
"Bakit ang tahimik mo? At hindi ako kinakausap? Kapag magtatanong ako sayo don ka lang magsasalita what's wrong with you?"Malamig na tanong ko napalunok siya at napapaiwas ng tingin.
Sa hindi ko malaman dahilan naakit ako sa labi niya.
Umiling ako para mapatingin ako sa mata niya.
"A-Ahh your h-highness nakatingin p-po satin si P-Prince Peter.....At Princess Arian at si Princess Iyanna."Nauutal na sabi niya kaya napatingin ako sa tinitignan niya at kumunot ang noo ko na nakangisi silang tatlo habang pinapanood kami tsk.
Inirapan ko silang tatlo at pinitik ko ang daliri ko para mapunta kami sa kwarto ko.
Napahiga agad ako sa kama ng pagkarating namin kaya napaibabaw sakin si Alex.
Kaya ngumiti ako ng makitang nauntog ang ulo niya sa dibdib ko na kina aray niya.
Niyakap ko siya at pumikit.
“Let's sleep.”Mahina na sabi ko at niyakap siya ng mahigpit hindi siya nakapagsalita at hinayaan akong makatulog.
________
CLAUDE POV;
Napatingin ako kay Kuya Aldrin at Kuya Zach na sobrang tahimik anyari kay Kuya Aldrin?
Napailing ako at napatingin kay Diana na nakatitig pala sakin nginitian ko siya at kinindatan na kina irap niya at umiwas ng tingin pfft pakipot pa ehhh.
Tumayo ako at lumapit kay Dave at sinenyalis ko na palit kami kaya tumango siya at lumapit kay Cass na tahimik rin.
Umupo ako sa tabi ni Diana at nginitian siya.
"Hindi mo sinasabi nagwagwapohan kana sakin."Nakangisi na sabi ko.
Sinamaan niya ako ng tingin at lumayo ng kaunti napailing ako at inakbayan siya pero tinatanggal niya ang kamay ko sa balikat niya pero binabalik ko rin sa balikat niya kaya sumuko siya at hinayaan akong akbayan siya.
Mapapaisip na lang talaga ako kung kailan ako gugustuhin nito ehh.
Or nagpapakipot lang siya.
_________
ZACH POV;
Inuubo ako habang nagtuturo masakit narin lalamunan ko bumalik ulit yon ubo ko kaya nahihirapan akong mag turo.
"Maaga a-akong......a-alis."Putol putol na sabi ko nakikisabay kasi tong ubo ko piste.
Tumango sila at lumapit sakin si Cassandra at may ibinigay na gamot at tubig at pinatong sa mesa.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.