Chapter 32 "MAHALAGA ANG ANAK KO"

266 12 0
                                    

"MAHALAGA ANG ANAK KO"

CLAUDE POV;

Nakakunot ang noo ko habang nakatingin don sa soul mate ni Caiden.

She's pretty but my Diana more prettier than her.

Napailing ako habang nakatingin don sa Daisy.

Ano bang hindi niya makita don sa kapatid ko?

Gwapo naman kapatid ko sobrang gwapo maryusep! Dami ngang nagkakagusto sa kanya, dito sa palasyo kahit sa labas sa buong mundo daming nagkakagusto dyan.

Famous kasi siya, dahil Doctor siya tsaka model din yan, model kaming lahat na Hunter kahit yon ibang mga kaibigan ko at sila Tita Amy model din sila.

𝗗𝗿.𝗖𝗮𝗶𝗱𝗲𝗻 𝗦𝗮𝗹𝘃𝗮𝗱𝗼𝗿-𝗛𝘂𝗻𝘁𝗲𝗿.

Tangina bagay na bagay sa name niya tapos sakin.

𝗖𝗮𝗽𝘁𝗮𝗶𝗻 𝗜𝗮𝗻 𝗖𝗹𝗮𝘂𝗱𝗲 𝗦𝗮𝗹𝘃𝗮𝗱𝗼𝗿-𝗛𝘂𝗻𝘁𝗲𝗿.

Aishhhh mas bagay.

Pumunta ako sa training area.

Dahil andon si Caiden.

Naglalakad palang ako papunta don kita ko na agad siya na nagsasanay.

Ngumisi ako.

At pinaikot ko ang daliri ko habang nilalaro ang apoy na kapangyarihan ko.

"Hey Cai!"Sigaw ko kaya bigla siyang napatingin sakin.

Kaya hinagis ko ang apoy sa kanya at bigla siyang umiwas na mas lalo kong kinangisi.

Napaupo siya sa damuhan at tinignan ako ng masama.

"Ang bagal mo naman."Pang-aasar ko sa kanya na kinainis niya at tumayo.

Nakatop less lang siya kaya kita ang maganda niyang katawan, kahit naman tarantado ako minsan pinupuri ko din ang mga kapatid ko noh.

I love them very much hindi ko lang pinapakita sa kanila.

Walo ang abs niya at matigas mga muscles niya.

Iparape ko kaya to sa mga nagkakagusto sa kanya?

"Fuck you!"Inis na sabi niya at sinuklay niya ang buhok niya gamit ang kamay niya.

"Ganyan ba ang apekto ng nasaktan?"Natatawa kong sabi sa kanya.

Inis niya akong tinignan.

"Kapag ikaw din nasaktan tatawanan din kita, tignan na lang natin."Bulong niya na narinig ko naman, ngumisi siya sakin at bigla niya akong ginamitan ng kapangyarihan niya na tubig kaya basa na ako ngayon p-putcha.

"Ahh ganon."Bulong ko at hinaplos ang mukha ko.

Putangina basang basa na ako!

Tinignan ko siya ng malamig na kinalunok niya.

Bigla ko siyang pinalibutan ng apoy pero napigilan niya, pero hindi ako nagpatalo.

Mas lalo kong nilakasan ang kapangyarihan ko kaya sumisikip ang distansya niya dahil mas lalong lumalapit ang apoy sa kanya.

"AHHHHHHHH ANGGGG init Kuyaaaaa! Fuck you!"Sigaw niya habang hinaharang niya ang kapangyarihan niya na tubig sa kapangyarihan ko.

"MOOMMYYYYYY! DADDDDD!"Sigaw niya na mas lalo ko lang nilakasan ang pagpapasikip sa pwesto niya.

"Don't mess with me baby."Malamig na sabi ko.

Bigla akong napatingin sa mata niya.

"ARGHHH!"Sigaw niya.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now