𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚 𝗥-18⚠️
IF YOU'RE SENSITIVE DON'T READ THIS, THIS IS FOR ONLY ADULT!
"MAKE YOU MINE"
CEDRICK POV;
Lumabas ako sa cr habang naka topless lang at basa pa ang buhok naki bath na ako sa cr ni Keira.
Paglabas ko ng cr napatingin ako kay Keira na nakahiga sa kama habang nanunuod ng tv, napatingin siya sakin at biglang namula ang pisngi niya kaya napa ngisi ako ng palihim.
Sinuklay ko ang basa kong buhok gamit ang kamay ko.
"Hey honey do you want a baby?"Pang-aakit ko sa kanya bigla siyang napatigil kaya napatawa ako ng mahina.
Lumapit ako sa kanya at umupo sa tabi niya hinawakan ko ang legs niya at bigla yon pinalo habang kagat kagat ko ang labi ko.
"A-Aray!"Sigaw niya napatawa ako ng mahina at pumaibabaw sa kanya.
"Gawa na tayo, naghihintay na sila Mommy at Daddy at sila Lola na magka apo sila sakin."Pagbibiro ko namula siya at tinutulak ako pero di ako kumalas.
"H-Hindi pa ako ready k-kahit matagal na tayo magkakilala, hindi pa rin ako ready."Nahihiya na sabi niya napatawa ako ng mahina at hinalikan ang leeg niya.
"But pumayag na din si Tita na magka apo din siya tapos si Tito kahit nasa abroad si Tito nakausap ko siya pumayag din siya, but if you don't want I can't force you I respect you honey."Nakangiti na sabi ko at hinaplos ang pisngi niya.
Namula siya at umiwas ng tingin at maya maya nag-iisip na siya pfft.
Maya maya dahan dahan siyang tumango kaya ngumiti ako ng malapad.
Hahalikan ko na sana siya ng pigilan niya ako.
"U-Use a p-protection C-Cedrick bata palang t-tayo....W-Wala pa naman akong t-trabaho."nauutal na sabi niya napatawa ako ng mahina at ngumisi sa kanya.
"Alam mo naman na mayaman na ako kaya hindi mo na kailangan mag trabaho kapag naging ina kana sa mga anak natin.....Ang gagawin mo lang alagaan ang mga anak natin mahalin kami at......Ako. Kaya kitang buhayin you know that honey kaya ko kayong buhayin kapag may mabuo man sa gagawin natin ngayon."Nakangiti na sabi ko.
"Tsaka hindi ko na kailangan gumamit ng protection honey para naman maramdaman mo yon nasa ibaba ko, tsaka huwag kang mag-alala ipuputok ko lang naman sa loob at hindi sa labas."Pang aasar ko sa kanya naging kamatis na yon mukha niya kaya napatawa ako ng malakas, sarap talaga asarin nito.
"B-Baliw!"Nahihiya niyang sabi napailing ako at tinanong siya bago kami magsimula.
"What do you refer? On lights or off lights?"Nakangisi na sabi ko pinalo niya ako sa dibdib niya kaya napa ungol ako.
I'm getting excited.
"H-Hoy h-hindi pa tayo n-nagsisimula u-umuungol kana!"Nauutal na sabi niya napatawa ako ng mahina.
"Ok lang na umungol honey habang di pa tayo nagsisimula gusto ko lang ganahan ka sa gagawin natin, on na lang natin yon ilaw para mas maganda, kitang kita ko katawan mo at mukha mo."Nakangisi na sabi ko.
Magsasalita na sana siya ng unahan ko siya sinunggaban ko na siya ng halik.
I kiss her agreessive.
Humalik siya pabalik kaya napangiti ako.
Pinasok ko ang dila ko sa loob ng bibig niya at naglaro ang mga dila namin.
"Hmm.....Ughhhh"Ungol niya.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.