"LASING TAYO THAT TIME...HINDI KO NAMAN GINUSTO YON."
ALDRIN POV;
Pumasok ako sa kwarto ni Ate habang hindi kumakatok.
Nakita ko siyang nag-aayos ng mukha niya tumingin siya sakin at inirapan ako.
Lumapit ako sa kanya at lumuhod sa likod niya para yakapin siya sa likod ng mahigpit na kinatigil niya sa ginagawa niya.
"I'm sorry Ate nadala lang ako, forgive me please."Paos na sabi ko at hinalikan siya sa leeg na kinabuntong hininga niya.
At inagaw sakin ang hawak hawak kong malaking papel bag.
"Makakaalis ka na."Malamig na sabi niya.
Ngumiti ako at tumayo hinalikan ko siya sa noo bago tumalikod.
Alam kong kahit hindi yan magsalita pinatawad na ako iba kasi ugali niya tsk.
"Oh and btw pakilala mo sakin yon nakita ko sa facebook."Biglang sabi ni Ate na nakapag tigil sakin sa paglalakad.
Nilingon ko siya at kinunutan ng noo.
"She's not my girlfriend!"Inis na sabi ko ngumisi lang ng nakakaloko kaya umirap ako at umalis na lang ako don.
Baka kasi mag away pa ulit kami dahil don sa post.
________
KINABUKASAN.
ZACH POV;
Gulong gulo na ako....
May part sakin na naniniwalang anak ko siya pero palaging sumasagi sa isip ko na may asawa na si Cassy. Kaya pano ko magiging anak yon batang yon?
Pero bakit ko siya kamukha? Sa buhok? Sa part na magkahawig na magkahawig kami kahit sa dugo naamoy ko ang dugo ko sa kanya.
Ang dami kong tanong.
Ayaw ko naman magtanong kila Claude dahil baka sabihin nilang mahal ko pa si Cassy, oo!
Mahal ko pa siya pero may asawa na yon tao ayaw ko ng makigulo pa.
Napailing ako at nagsalita.
"We have a group activity, kailangan niyong ipasa sakin hanggang sa friday ibibigay ko ang gagawin niyo. Kailangan niyong magbigay ng isang product at ipakita sakin at kailangan niyong iexplain kung bakit to kailangan sa pang araw araw natin."Malamig na sabi ko na sinang ayunan naman nilang lahat.
"Just group into two sa isang groups."Malamig na sabi ko at umupo at hinayaan silang mamili ng mga partner nila.
Napatingin ako kay Diana na mag isa sa gilid habang naghihintay ng magiging partner niya napailing ako kahit talaga kailan oh.
Si Dave nakaupo lang din katabi niya habang nakatitig kay Cassandra na gustong yayain din makipag partner pero naunahan na siya ni Evan napailing ako.
Nakita ko si Claude na tumayo at tumungo sa pwesto ni Diana at hinalikan ni Claude sa pisngi si Diana na kinagulat naman ni Diana.
Napailing ako at tumingin kay Cassandra.
__________
DAVE POV;
Pagkatapos sabihin yon ni Sir Zach tatayo na sana ako para pumunta kay Cassandra b-baka kasi sakaling pumayag siyang maging partner ko.
Pero napatingin ako kay Evan ng lumapit siya kay Cassandra at inaya niya itong maging kapartner niya kaya napaiwas na lang ako ng tingin.
At si Diana na sana ang aayain ko ng napatingin ako sa dumaan sa harap ko si Claude.
Tumabi siya kay Diana at hinalikan niya ito sa pisngi na kinagulat naman ni Diana.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomansaThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.