Chapter 4 "KISS"

365 21 2
                                    

"KISS"



DIANA POV;

Habang kumakain ako ng lunch ko dito sa classroom mag isa lang ako ng biglang dumating si Claude hindi ko siya pinansin at nagpatuloy sa pagkain ko.

Prito na manok at hotdog tapos itlog pagkain ko ngayon. Puro prito eh kasi yon lang ang niluto ni Kuya Zack.

Isusubo ko sana ulit yon kinakain ko ng may biglang sumulpot sa harap ko at si Claude yon walang gana ang mga mata niya ginulo niya ang upuan na nasa tabi ko at pinaharap sakin kaya nasa harap ko siya ehhh? Ginagawa niya.

Tinitigan niya ako kaya naiilang ako at hindi ako makakain dahil ss ginagawa ng mukong na toh dito.

Ang lapit niya sakin tapos nakataas ang paa niya sa gilid ko.

Ngumisi siya at sinubo niya yon itlog na nasa kutsara na hawak hawak ko.

Kinain niya yon kaya napakunot ang noo ko.

"Anong ginagawa mo?"Taka kong tanong.

Ngumiti lang siya at nakita ko na dinilaan niya ang labi niya kaya napatitig ako don mapula pula labi niya tapos sobrang lambot......b-bat parang........

Naakit ako na halikan yon labi niya.

Aishhhh kung ano ano pinag iisip ko.

Tinignan ko siya nakangisi siya kaya umiwas ako ng tingin.

"Gusto mong halikan labi ko? You can kiss me everytime baby."Paos na sabi niya at nag lip bite siya at tumingin sa labi ko sinamaan ko siya ng tingin.

"Lumayo ka nga tsaka ano bang kailangan mo sakin! Baka makita pa tayo ng mga tao at pag chismisan pa tayo!"Naiinis na sabi ko at lumayo sa kanya ng kaunti dahil wala naman na akong mauusudan.

Ngumiti siya at tinitigan ang mukha ko.

"Nothing baby and I don't care if makita tayo ng iba, mas gusto ko nga yon ehh."Nakangisi na sabi niya at tumingin sa labi ko kaya kumunot ang noo ko.

At hindi na lang siya pinansin at kumain na lang habang ngumunguya ako napatingin ako sa kanya pero bigla akong napatigil.....

Wrong timing! Naglapat ng kaunti ang labi namin!

Arghhhhh! Dahil sa gulat ko tinulak ko siya at sinamaan siya ng tingin.

"Umalis ka nga!"Sigaw ko pero tumawa siya ng mahina at tumango.

"Yah yah fine eat well baby and your lips sobrang sarap nabusog na ako."Nakangisi na sabi niya at tumayo siya.

Nagulat ako ng hinalikan niya ako sa noo at tumalikod na siya kaya sa inis ko nagsisigaw ako bwisit!

Nahalikan niya ako! Yon first kiss ko wala na! Letcheee! Nakuha lang ng gagong yon!

Pinunasan ko ang labi ko ng panyo at pilit na tinatanggal ang halik niya! Arghhhh! Pano na toh?! Nawalan ako ng gana kaya niligpit ko na lang ang mga pinagkainan ko.

Bwisit ka!

_______

CLAUDE POV;

Pfft nahalikan ko na rin ulit siya ang lambot ng labi niya pfft nakita ko na inis na inis siya kanina HAHAHAHA.

Tsaka hindi niya namamalayan kanina hawak hawak ko ang bewang niya kanina pfft tapos nahawakan ko rin legs niya na himas ko pa nga legs niya ng hindi niya namamalayan she's cute.

Nakita ko na pinunasan niya ang labi niya.

At inis na inis siya.

Pasalamat nga siya nahalikan siya ng isang Ian Claude Salvador-Hunter.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now