Chapter 62 "COME BACK TO ME PLEASE"

132 6 0
                                    

"COME BACK TO ME PLEASE"

ZACH POV;

"Ahhhh ahhh huwag niyo bubuksan, huwag niyo bubuksan yon pinto, sa ibang kwarto niyo na lang ako dalhin."Pagmamakaawa ko.

"Why Kuya ayaw mo dyan matulog?"Napatingin kaming tatlo nila Caden sa nagsalita, si Princess Iyanna napalunok ako at yumuko kahit akay akay ako ng dalawa.

"Ahh your highness."Magalang na sabi ko napailing si Princess Iyanna at lumapit samin.

"Don't worry Kuya she's not mad at you anymore nung nakita ka niya kanina at nalaman niya yon nangyari sayo hindi niya alam ang gagawin. Iyak siya ng iyak, sobra siyang nag-alala sayo nagmakaawa pa si Ate Cassy na iligtas ka nila Tito Cooper eh, at kamusta naman kalagayan mo Kuya? Masakit pa ba dibdib mo?"Sabi ni Princess Iyanna.

Napatigil ako sa sinabi niya hindi ba siya nagsisinungaling.

Umiling ako at ngumiti.

"Mas mabuting gawin na lang ulit namin yon noon para hindi ko na ulit siya masaktan, ilan beses ko na siyang nasaktan at masakit yon para sakin nang dahil sakin umiiyak siya. Kaya po sana sa ibang kwarto niyo na lang po ako pagpahingain."Nakangiti na sabi ko.

Narinig ko na napabuntong hininga silang tatlo at tumango.

"Sige Kuya."Sabi nila tumango ako at nginitian sila ng pilit.

_________

ALDRIN POV;

Humilata ako sa malaki kong kama at pumikit pero napamulat agad ako ng mata ng maalala ang pagmumukha niya arghhh! Lagi na lang fuck it!

Dalawang araw niya na akong hindi pinapansin at kinakausap pero bat nababaliw na ako?

Tangina Stella! Pwede bang umalis ka na sa isip ko!

Ang daming nangyari ngayon.

Aishhh naihagis ko na lang ang unan na nakuha ko sa kung saan at inis na umupo at nagpapadyak ako kahit nakaupo.

"Binabaliw mo na ako Stella!"Sigaw ko at napasabunot ng buhok!

Stella, binabaliw mo ako sweetheart....

__________

EVAN POV;

Kakatapos ko lang maligo tapos nakatopless lang ako wala akong dalang damit, ayy bobo!

Kaya lumabas ako sa cr habang basa ang buhok at nakatopless pero napatigil ako ng makita si Iyanna na parang kakapasok lang.

Bigla kaming napatigil na dalawa.

At nagkatitigan.

Namula kaming dalawa at napaiwas agad ng tingin si Iyanna habang namumula ang mukha niya.

"Hmm here's your clothes."Nahihiya na sabi niya at lumapit sakin at binigay sakin ang damit.

"A-Ahh t-thank you."Nauutal na sabi ko at napakagat ng labi.

Ang ganda niya.

Tumingin siya sakin at napatingin siya saglit sa katawan ko at napaiwas agad ng tingin.

"Matulog kana agad sige good night."Sabi niya habang nasa ibang diretsyon ang tingin niya, pati ako nakaiwas ako ng tingin sa kanya.

Tatango na sana ako ng nagulat ako ng bigla siyang lumapit sakin kaya napatingin ako bigla sa kanya.

Bigla kaming napatigil na dalawa at nanlaki ang mata ko-namin dalawa.

Ng naramdaman ko ang labi niya sa labi ko.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now