Chapter 2 "DIANA SANCHEZ"

344 19 1
                                    

“DIANA SANCHEZ”


DARREL POV;

I sigh and look at her tsk kung ano ano pinag iisip ng pinsan ko tsk. Pati babae na walang kalaban laban inaapi niya tapos soul mate niya pa aishh.

Tapos napahiya pa siya lalo ng sinabi ni Kuya Zach yon kay Diana na masasakit na salita nakatitig lang kaming anim sa kanya pati narin si Claude nakatitig sa kanya.

Nakita namin na pinahid niya ng palihim ang pisngi niya at tumingin sa labas ng bintana tsk naawa ako sa kanya, napayukom ako ng kamao.

Sarap manuntok ng mag bayaw ngayon.

Napatingin ako kay Claude na nakatitig sa kanya tsk.

May mapapagalitan na naman mamaya.

Darrel Silva-Hunter
Son of Chris Hunter and Monic Silva-Hunter

_________

DIANA POV;

Lunch time na at mag isa lang ako dito sa classroom habang kumakain nagbabaon talaga ako para makatipid sa gastusin pinapa-aral na nga ako sa mamahalin na school tapos maggagastos lang ako?

Tsaka hindi naman ako mahilig maggastos.

Habang kumakain ako nagchat sakin sila Evan at si Dave yon dalawa kong tropa oo lalaki sila himdi naman kasi ako nakikipag kaibigan sa babae dahil minsan plastic sila.

At wala naman gustong makipag kaibigan sakin.

Hindi ko pa nababasa ang text nila ng tumawag sila sa gc namin tatlo.

Kaya sinagot ko may load pa naman ako.

Nakita ko na nagsisiksikan silang dalawa sa phone kaya napatawa ako ng mahina.

"Hello baby girl namin ano kamusta ka dyan? May nang aaway ba sayo?/ Ano tinatrato kaba nila dyan ng maayos?"Sabay nilang sabi na dalawa napangiti ako at inalok ko muna ang kinakain ko bago sila sagutin.

"Oh isa isa lang miss niyo na agad ako ayos lang naman ako dito at bakit pala kayo napatawag?"Nakangiti na pilit ang binigay ko sa kanila ngumiti sila ng malapad at nagsabay na naman sila magsalita.

"Mag aaral din kami dyan! Pumayag sila Mommy na dyan kami mag aral! Para din naman na magkasama ulit tayo at para mabantayan ka namin."Nakangiti na sabi ni Dave at Evan napatigil ako at nanlaki ang mata ko.

Wee as in! Totoo ba!

"We hindi nga!"Excited na sabi ko tumango silang dalawa.

"Oo nga kaya hintayin mo kami dyan ng mga tatlong araw at nandyan na kami."Nakangiti na sabi ni Evan ngumiti ako ng malapad at pinaghahalik ang screen ng phone ko kahit nagmumukha akong baliw.

"Ang lambot naman ng labi mo mahal ko."Nakangisi na sabi ni Dave namula ako kaya tumawa sila.

"Sige na kumain ka dyan ng maigi huh! Labas tayo mamaya pag uwian! Milktea tayo libre ko!"Sabi ni Evan ngumiti ako.

"Sige hehe kita kita na lang tayo mamaya babye muah I love you! Mahal na mahal ko kayo!"Sabi ko nagpaalam sila kaya pinatay ko na ang tawag.

Binaba ko ang phone ko at napatingin sa pinto ng classroom. Nakasandal doon yon lalaking kinaiinisan ko.

Nakatingin siya ng nakikilabot na titig niya sakin, at sobrang lamig umiwas na lang ako ng tingin at nagpatuloy sa pagkain habang hindi siya pinapansin na papasok.

Nagmadali akong kumain kasi baka pumasok yon ibang classmate namin at madatnan akong kumakain niligpit ko ang pinagkainan ko habang puno ang bibig ko punong puno talaga kaya baka nagmumukha na akong rabit.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now