"SHE HURT MY GIRLFRIEND!"
CEDRICK POV;
Napapailing ako habang nag aaway na naman yon dalawa.
Biglang kaming napatigil nila Darrel ng biglang natapilok si Diana at nakita namin na kasalanan yon ni Samantha yon feeling na queen bee dito sa school na toh, at worst nagpapanggap siya na gf siya ni Claude kahit hindi naman.
Captain kasi si Claude hindi lang halata kasi daming ginagawa yan tapos Ssg president pa, tapos Ssg na nga bully king pa tanginang yan siya ang nag request na siya ang maging Ssg president.
Napasigaw sa sakit si Diana at napahiga pa.
Kaya dali dali siyang dinaluhan ni Claude at inalalayan tumayo pero napayakap si Diana kay Claude dahil sobrang sakit non ramdam ko kaya shit.
Napatingin ako sa baby ko.
Naiinis siya.
"Hoy! Nakita ko yon!"Sigaw ni Keira kay Samantha na nakangisi.
Napatingin si Samantha samin kahit ang ibang classmate namin.
Hahawakan ko sana si Keira para hindi na siya maistress dahil buntis rin siya pero nakalayo agad at lumapit kay Samantha.
Nagulat ang lahat ng biglang tinulak ni Keira si Sam at isang sobrang lakas na sampal ang binigay niya kay Sam owww.
That's my girl.
Nagbulungan ang mga tao pero nawala agad yon ng biglang sumigaw si Samantha.
"Arghhh how dare you to slap me"Sigaw ni Samantha habang hawak hawak ang pisngi niya don sa sinampal ng baby ko.
Tinuro turo ni Keira si Samantha at sinigawan ito.
"Hindi mo ako madadaan sa kaartehan mo at kamalditahan mo huh! Kaya ko naman ginawa yon! Dahil nakita ko na ikaw ang nagtapilok sa kaibigan ko! Kita lahat yon nila Cedrick!"Sigaw ni Keira napangisi ako walang tatalo sa baby ko na malaki ang bunganga just kidding.
Sinisiko na ako nila Kevin pero ngumisi lang ako sa kanila.
Kaya na yan ng baby ko.
"Liar!"Sigaw ni Samantha at tinignan ng masama si Keira at tinulak niya ng mahina ang baby ko kaya humakbang na ako ng kaunti sa kanila.
Tumawa na parang baliw ang Keira ko at tinulak tulak niya sa ulo si Sam gamit ang isang daliri.
"Gusto mo sampalin ulit kita? Para mag-asawang sampal na ang ibibigay ko sayo at para matauhan kang demonyeta ka!"Sigaw ni Keira lumapit na ng kaunti ang ibang mga kaibigan ko kila Keira.
"Tsk, kahit gf ka lang ng isang Hunter ganyan kana katapang!"Galit na sabi ni Samantha at bigla akong nabingi ng bigla niyang sinampal si Keira.
Napasinghap ang lahat at biglang nangdilim ang paningin ko.
_________
ALDRIN POV;
Bigla kaming napatigil ng sinampal ni Samantha si Keira.
Napasinghap ang lahat.
Napatagilid pa ang ulo ni Keira dahil sa sobrang lakas na pagkasampal ni Samantha kay Keira.
Bigla namin narinig ang hikbi ni Keira.
Bigla kong naramdaman ang itim na kapangyarihan...............
N-Na nanggagaling kay C-Cedrick.
Dahan dahan kaming napalingon sa kanya at napaatras ng naging pula ang mata niya.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.