Chapter 70 "I LOVE HER WHO SHE IS"

143 6 0
                                    

"I LOVE HER WHO SHE IS"

ALDRIN POV;

"Thank you"Bulong niya.

Napabuntong hininga ako at hinalikan siya sa buhok.

I'm going crazy.

Hindi ko mapapatawad ang sarili ko kapag may nangyaring masama sa kanya.

Humiwalay ako sa kanya at pinunasan ko ang pisngi niya.

"It's okay don't be afraid I'm here. Your Aldrin is here baby."Malambing na sabi ko.

Tumango siya pero tumutulo parin ang luha niya.

Napatingin ako sa katawan niya.

At napaiwas ng tingin.

Hinubad ko ang jacket ko at sinuot sa kanya.

Pagbabayaran nila ang ginawa nila.

Hindi pa ako tapos....

Hindi lang yan ang maaabot nila sakin.

Walang hiya sila para hawakan ang Stella ko.

Fuck mababaliw ata ako hindi ko maintindihan gusto kong magwala.

"Bakit ka sumama sa kanila?!"Galit na sabi ko pinunasan niya ang pisngi niya na parang bata.

"Kasi akala ko ituturo nila yon daan para makabalik ako sa room."Saad na sabi niya.

Tangina sobra niyang inosente.

"Hindi mo sila kilala pero sumama ka?!"Inis na sabi ko at hinawakan siya sa balikat.

"Ehh kasi nga ano hindi ko alam pabalik ehh."Parang batang sabi niya na kinainis ko edi sana tinawag na lang niya ako.

Hindi ako naiinis sa kanya, naiinis ako sa sarili ko.

"Mababaliw ako sayo!"Galit na sabi ko at napasuklay ng buhok.

"S-Sorry."Bulong niya at yumuko.

Napabuntong hininga ako at napahilamos ng mukha gamit ang dalawang kamay ko.

Hinila ko siya palapit sakin at niyakap ulit siya.

"Huwag kana ulit sasama kung sino sino at hindi mo kilala, tawagin mo lang pangalan ko asahan mong agad agaran akong pupunta kung saan ka man naroon."Mahinahon na sabi ko at hinaplos ang buhok niya.

Humiwalay ako at tinitigan siya.

"Let's go baka hindi ako makapag pigil at may magawa akong mali sayo."Seryuso na sabi ko at hinawakan ko ang kamay niya.

Kumunot ang noo niya pero hinila ko na siya pagka alis namin sinabi ko sa mga kawal namin na ipunta sa hideout ko yon anim dahil hindi pa ako tapos sa kanila.

Nakasuot na sa kanya yon jacket ko at nakabutones na kaya hindi na kita ang panloob niya.

Hindi totally nakita katawan niya or dibdib niya muntikan lang kung hindi ko pa narinig na tinawag niya ako baka nakita na ang dibdib niya.

Pumunta kami sa room ko.

Pumasok kaming dalawa sa loob kaya napatingin silang lahat samin.

Tinignan ko lang sila ng malamig at hinila si Stella sa upuan ko at pinaupo ko siya don.

Lumapit sila Claude samin.

"Anong nangyari?"Tanong nila Diana.

Tinignan ko sila ng malamig.

"Muntik na siyang magahasa."Malamig na sabi ko na kinagulat nila.

"HUH?!"Sigaw nilang lahat dali dali naman lumapit sila Keira kay Stella kaya naitulak nila ako fuck.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now