*BAK'AR SHUKA...!*
NA
*HAUWA A USMAN*
~ JIDDARH~Wattpad:HauwaAUsmanjiddarh
ArewaBooks:HauwaAUsmanjiddarh5️⃣6️⃣
Babah na dawowa daga sallah yaga wayam sai d'igon jini, da mamaki yake bin jinin da kallo, fita yayi ya tambayi wasu suka ce sunganshi ya hau napep, mota ya shiga yaja ya nufi gida ranshi cike da tarin tambayoyi fal, get d'in dake k'arye yabi da kallo mamakinshi na k'aruwa, cikin nutsuwa yayi parking ya fito dai-dai lokacin Abbi ya fito daga part d'insu da sauri ya nufi part d'insu Deeyanah, Babah yayi saurin cewa " wai lafiya?
"Meke faruwa ne?
Turus Abbi yayi yana kallan Babah yace " ban sani ba tun d'azu dai nake jiyo ihuu da kuka k'asa da k'arar fashe-fashe, " to ikon Allah, tare suka shiga cikin gidan, ya sata gaba ya kifa kanshi a tsakankanin cinyoyinshi yana sharb'ar kuka, a hankali suka turo k'ofar d'akin suka shigo dan sun jiyo sautin kukanshi, cikin tashin hankali suka nufe shi, " meke faruwa Deen?
Babah ya tambaya yana danne tsoronshi, jajayen idanuwanshi ya d'ago ya sauke su akansu, sai da gaban Abbai da Babah ya fad'i saboda kallan da yayi musu, " lafiya!?
"Meya faru dakai ne?
Babah ya sake tambayarshi yana bin d'akin da kallo, komai dake cikin bedroom ba a dai-dai yake ba an canjawa komai gurin zama, an fasa na fasawa, an lalata na lalatawa, yadda kasan filin wasan dambe na duniya, Abbi ya bud'e baki zayyi magana idonshi ya sauka akan Deeyanah dake kwance shame-shame cikin jini, " Subhanallahi!, yace yana nufarta sai lokacin Babah ya kula da ita, jijjiga ta Abbi ya shigayi yana kiran sunanta amma shiru bata motsa ba, jikinshi na rawa suka kamata shida Babah sukayi waje da ita, Deen na zaune yadda yake bai motsa ba, a kujerar baya suka kwantar da ita, Abbi ya zagaya da sauri ya shiga motar, Baba ya lek'a ta window yace " kaje da ita bari na taho dashi a dubashi kaga sai zubar da jini yake yi ba, Abbi bayyi magana ba yaja motar yabar harabar gidan.
Da hanzari Babah ya koma cikin gidan, maganar duniya yayiwa Deen amma bai tanka ba da ido kawai yake binsai yadda kasan me tab'in hankali, hannunshi Babah ya kama yaja shi ya biyo shi sakaka sai kace dolo, sanda suka isa asibitin har an shigar da Deeyanah Emergency room, da Doctor Babah ya had'a Deen, likitan yasa nurses sukayi mishi d'inku nan ciwukan dayaji a k'afa da hannu, akayi treatment d'inshi, likitan yaso ya bawa Deen gado saboda yadda jininshi yake a mugun haye, amma yak'i ya kafe kan shi bai kwanciya a asibiti, dole tasa ya k'ale shi.
Yana zaune kan kujera Abbi da Babah na tsaye suna magana a junansu, yayi kasak'e har lokacin bai furta koda kalma d'aya ba, bai ma san a duniyar da yake ba, har lokacin tantama yake shine Deen, shin da gaske abin yake faruwa ko kuwa dai mafarki yake yi.
Likitan ya fito daga Emergency room yana cire hand gloves, da sauri Abbi ya tare shi yana fad'in " ya jikin nata?
"Alhamdulillah da sauk'i amma dukan da akayi mata yayi yawa dan har ya jawo zubewar cikin dake jikinta na watanni hud'u, koma me tayi bai kamata ayi mata irin wannan mummunan dukan ba, babu kalmar dake kai komo cikin kanshi sai cikin jikinta, kalmar ta k'arasa birkita mishi komai, duk bayanin da likita yake yi babu abinda ya fahimta sai wannan kalmar, da gaske dai Deeyanah taci amanarshi, da gaske ta wargaza musu komai, ta riga ta tarwatsa ahalinsu, ta d'ai-d'aita farin ciki da kwanciyar hankakinsu, shekaru uku, shekaru uku tayi tana azabtar dashi ta hanyar k'aurace mishi, shekaru uku tayi basu had'a shinfid'a ba balle jiki, shekaru uku sukayi wata ma'amalar aure bata gifta ta tsakaninsu ba, amma itace d'auke da cikin wani, baya tunanin an tab'a cin amanar wani mahaluk'i a doron k'asa sama dashi, sosai zuciyarshi ke tafarfasa tana azalzalarshi, tabbas yau da ace shi ba musulmi bane da rufe kanshi zayyi a d'aki yasha giya yayi tatul kana ya kashe kanshi.
YOU ARE READING
BAK'AR SHUKA...!
SpiritualGurbatacciyar zuciya me cike da zallar soyayya, soyayyar da bata da alkiba, bata da gaba balle baya, soyayyar da tunda aka fara ta babu farin ciki da jin dad'i har izuwa k'arshenta, duk da sun kasance ma'aurata amma rayuwa suke gudanarwa a juye ta b...