*BAK'AR SHUKA...!*
NA
*HAUWA A USMAN*
~ JIDDARH~Wattpad:HauwaAUsmanjiddarh
ArewaBooks:HauwaAUsmanjiddarh3️⃣3️⃣
Da sassafe ya shirya ya fita saboda karb'o musu renewal d'in passport sai dai shi Deedee sabo akayi mishi, tana jinshi har ya fita bata d'ago ta kalleshi ba, yana fita ta sauke ajiyar zuciya a fili ta mik'e, ta shiga toilet, cikin rashin sa'a tana d'ora k'afarta santsin tile da tsantsin ruwan wankan Deen suka d'ebeta tayi tangal-tangal zata kifa, da sauri ya d'agota ya mannata ta jikinshi ta sauke ajiyar zuciya da k'arfi tare da kwantar da kanta a k'irjinshi.
"Kin gani ba, ai na fad'a miki duk sanda kika shiga matsala ni zan kawo miki d'auki, haka duk sanda kike buk'atar taimako zan bayyana a duk inda kike, Ajlaal ya fad'a yana shafa kanta.
"Meyasa kazo gida?
Bata bari ya bata amsa ba ta d'ora da kafa yi min alk'awarin bazaka sake zuwa gida ba, ta fad'a tana shafa k'irjinshi.
"Zuwa nayi na d'ebe miki kewa na mantar dake damuwar da yasaka ki kika kwana cikin bak'in ciki, murmushi tayi had'i da cewa " muyi wanka ko!?
"Wanne wanka zamuyi babu dalili!?
"Ai gwara muyi me dalilin ko?
Ya k'arashe maganar had'i da kashe mata ido, hannunta ta sanya cikin sumar kanshi ta kifo da kanshi ta had'e bakinsu cikin salo ta kai hannunta kan joy stick ta soma shafa ta gami da murzatawa, while shima yana mayar mata da martani, cikin k'ak'anin lokaci suka mantar da junansu komai da kowa, basu sararawa juna ba sai da suka samu nutsuwa kana sukayi wanka suka fito.
Jallabiyar Deen ta d'auko mishi ya galla mata harara yana fad'in " God forbid! na saka kayanshi, tayi dariya sosai kana ta mayar ta aje ta shirya shi ya mayar da kayan daya cire ita kuma ta sanya wasu, ta nufi k'ofa zata fita "ina kuma zaki?
"Abinci zan nemo mana!
"Bari na taso nazo na tayaki mu dafa, idanuwa ta zaro kamar zasu fad'o k'asa tace " rufa min asiri.
Ya d'an harare yace " oh! yanzu ba, amma dayake d'ibarki za'ayi baki ce na rufa miki asiri ba, zatayi magana yace " karki damu everything is under my control so feel comfortable, tasan da gaske yake tunda har ya iya shigowa ido na ganin ido duk tarin masu gadi da ma'aikatan da suke gidan, tare sukayi girkinsu cikin soyayya, bayan sun gama suka zubo a plate d'aya tana bashi yana bata har suka k'oshi, yaso ya kwanta yayi bacci amma ta hanashi saboda tana jin tsoro dole ya hak'ura ya tafi, bayan sun gama 'yan tsotse-tsotsensu.
*****************************
Tsaye take bakin mirror tana taje gashin kanta ya shigo hannunshi rik'e da takardu batare daya kalli inda take ba yace " ki shirya next week zamu wuce ana nema na a wajen aiki.
A firgice ta juyo ta kalleshi had'i da cewa " tafiya!?
Yana cire kayan jikinshi yace " eh!
"Wai America zamu tafi!?
Tsaida idonshi yayi a kanta batare dayace komai ba.
Juyawa tayi ta fice da sauri had'i da d'aukar wayarta , can cikin lambun Estate d'in ta shiga hannunta na rawa tayi dialing number Ajlaal, yana d'agawa ta soma magana da fad'in " kaji wannan d'an rainin hankalin ko!?
Sai da ya fitar da nannauyan numfashi a cikin kunnenta kana yace " to ke me kika yanke?
"Kamar ya mena yanke?
"Uhunnn fad'i mana bana san nayi magana kice na fiye san kai na ne, amma ki sani wallahi muddin kikayi kuskuran binshi kafin jirginku yakai inda zai kai kun samu labarin rugujewar ahalinku da mutuwarsu kaf dan bazan tab'a barin d'ayansu da rai a doron k'asa ba, kuma na saki video na watsa cewa sanadin video batsarki ne yayi sanadiyyar ajalinsu, suka kashe kansu saboda kunyar duniya, zab'i ya rage naki tsakanin ran ahalinki da mutuncinki da kuma k'iimar zuri'arku kaf da kuma binshi America wanne ya fiye miki mahimmanci.
YOU ARE READING
BAK'AR SHUKA...!
SpiritualGurbatacciyar zuciya me cike da zallar soyayya, soyayyar da bata da alkiba, bata da gaba balle baya, soyayyar da tunda aka fara ta babu farin ciki da jin dad'i har izuwa k'arshenta, duk da sun kasance ma'aurata amma rayuwa suke gudanarwa a juye ta b...