*BAK'AR SHUKA...!*
NA
*HAUWA A USMAN*
~ JIDDARH~Wattpad:HauwaAUsmanjiddarh
ArewaBooks:HauwaAUsmanjiddarh5️⃣1️⃣
Yana ficewa daga d'akin ya haura katanga ya fice daga estate d'in gaba d'aya batare da wani ya ganshi ba, sai da yayi 'yar tafiya kana ya k'arasa inda ya aje motarshi, ya bud'e mazaunin driver ya shiga ya zauna, ajiyar zuciya ya sauke a fili tare da shafo kanshi tun daga k'eyarshi zuwa fuskarshi, tana neman saka mishi ciwon kai, ya rasa dalilin sauyawarta har haka, ya rasa meyasa take da taurin kai da kafiya, ya rasa me ya haifar da hakan, a yanayin yadda ya karance ta idan kashe ta zayyi ta hanyar yankar naman jikinta bazata tab'a yarda ta dawo mishi ba, daga maganganun bakinta ya samu tabbacin komai ya k'are ya san idan bai dage yayi da gaske ba yana iya rasata ma.
Sitiyari ya nausa da k'arfi har ya danne horn, horn d'in ya cika unguwar, tsaki yaja a fili tare da tallafe kanshi, ya dad'e a haka kafin yaja motar ya bar wajen.
Tana zaune a falo tana kallan wa'azin Sheik Isah Ali Pantami a sunna Tv kujerar dake gefe ya zauna Tv ya kalla ya d'an tab'e baki had'i da cewa " ba sauraron ba Allah yasa ayi aiki dashi, juyowa tayi ta d'an kalle shi kana ta mayar da idonta kan Tv, duk da bai san abinda ya faru ba amma wata irin muguwar kunyar shi da nauyinshi take ji, ko alamun shi taji sai gabanta ya yanke ya fad'i balle kuma ta ganshi, yanzu ma tunda ya zauna gabanta ke lugudan fad'uwa, idonta nakan TV amma bata iya fahimtar komai, batare daya kalle ta ba yace " idan kina da buk'atar wani abu kiyi min list idan kuma kud'in zan tura miki to!, shiru yayi yana jiran amsarta na wani d'an lokaci, jin batayi magana ba yasa shi mik'ewa yabar wajen tabi bayanshi da kallo kwalla na zuba.
"Haka na cuci kaina na lalata rayuwar gida na da ahalina?
"Haka na mayar da gidan aure na tamkar gidan zaman makoki?
"Ni da mijin aure na mun zama tamkar bak'in juna, kamar wad'anda akayiwa auren dole, sai kace ba auren soyayya mukayi ba, yana so na ina sanshi, sai kace wad'anda sukayi auren k'iyayya, na shiga uku, wayyo ni kaina na lalata komai, babu abinda zai gyaru, ta k'arashe maganar da firgitaccen kuka mai razana zuciya.
Ranar komai sabo ya dawo mata fil haka ta kwana cur saman sallaya tana sharb'ar kuka kamar wacce ake zarewa rai, ta manta yaushe raban da taga dariya da murmushi akan fuskar Deen, raban data ganshi cikin walwala da fara'a har ta manta, bazata iya tuna ranar k'arshe da sukayi hira cikin so irin na ma'aura ta ba, ta san yayi mata mugun hak'uri, yayi mata kara da kawaici, yayi juriya da kawar da kai, duk wani hak'uri da miji zayyiwa matarshi tasan yayi mata, duk uzurin daya kamata miji yayiwa matarshi yayi mata.
"Yayi k'ok'ari ma, yayi min duk abinda miji zayyiwa matarshi, yayi min abinda wa zai yiwa k'anwarshi kai har abinda ya kamata uba yayiwa 'yarshi Deen yayi min, ya rufa min asiri bai tab'a fad'awa iyayenmu halin da ake ciki ba, shekararmu biyu zuwa uku bama sex wanda shine gundarin auren, babu wata alak'a dake alak'anta ma'aura ta dake shiga tsakaninmu har tsayin kusan shekaru uku, amma duk da haka bai tab'a kai k'ara ta wajen iyayenmu ba, babu wanda zai so ni kamar ka, babu wata soyayya da zan samu dake saman taka a fad'in duniya, kai cikekken masoyi ne na gaskiya abin tunk'aho, kai miji nagari ne burin samun kowacce d'iya mace, ka cika masoyi, bani da abinda zan biyaka dashi bani da abinda zan saka maka dashi.
"Nayi maka butulci Deen, nayi maka muguwar sakayya, na cuce ka, naci amanarka har a gidanka a d'akinka akan gadonka na aure na kawo wani k'ato da bai biya sadaki na ba ya kwanta dani, na cuci rayuwa ta, nayiwa kai na babbar illa, idan baka yafe min ba hakk'inka zai ta bibiyata yana wahalar dani har zuwa k'arshen rayuwata, alhakinka ba bazai daina farautar farin ciki da walwala ta har izuwa fitar numfashi na na k'arshe ba, ka yafe min Deen, ka taimaka ka yafe min in baka yafe min ba nasan mummunan k'arshe zanyi da zai zamewa wasu Izzina, wani irin kuka take yi me gunji wanda ya cika gaba d'aya d'akin.
YOU ARE READING
BAK'AR SHUKA...!
EspiritualGurbatacciyar zuciya me cike da zallar soyayya, soyayyar da bata da alkiba, bata da gaba balle baya, soyayyar da tunda aka fara ta babu farin ciki da jin dad'i har izuwa k'arshenta, duk da sun kasance ma'aurata amma rayuwa suke gudanarwa a juye ta b...