Xin chào!! Vẫn là tui Ngtran, nhỏ bias Taehyung và có đam mê ngược bias đây
Đến với em fic này, nếu cậu là rds từ "Ai sai" hay "LAMOO" xin hãy cho tui biết cảm nhận của cậu về văn phong của tui có cải thiện hơn không nhé <3
Đầu tiên, tui viết ep này là để tránh việc mọi người không đọc mô tả
Thứ hai, tui là một đứa viết fic theo tâm trạng, ngày nào tui vui là ep đó cũng ngọt ngọt, ngày nào tui buồn thì đoạn đó dù có ngọt mà bị gượng mn xin tha lỗi!! Tui sẽ cố khắc phục, hãy góp ý với tui nhé
Thứ ba, nếu khi đọc mn thấy tui viết về quá khứ của các nhân vật hoặc cách họ đối xử với người kia khá tiêu cực, cảm thấy nó cấn cấn ở chỗ nào đó (như về các năm xa nhau, số tuổi, hay màu tóc, dáng người) hoặc cảm thấy quá toxic xin mn hãy nhẹ nhàng với tui, hãy ib với tui hoặc cmt trực tiếp trong đoạn đó, tui sẽ giải thích và sửa đổi. Rất mong có sự góp ý của mọi người để em nó hoàn thiện hơn nhé!!!
Thứ tư, trong fic tui không đề cập đến các đoạn xôi thịt, lí do là vì tui nghĩ t không viết được đâu ạ T_T, chỉ có một số đoạn nhỏ thôi. Cũng như vấn đề mà một số người khá nhạy cảm là việc nhân vật tui xây dựng ngoại tình, bản thân tui thì cũng bình thường với mấy thể loại như này thôi, vì khi ngược nó sẽ đau vờ lờ, nhưng mà tui muốn lưu ý là trong fic này tuesday chỉ là bàn đạp cho nhân vật chính thôi, không quá đáng lắm đâu ạ! Tui cũng không giỏi tả vì tui cảm giác nó luôn bị sượng ấy, nên là trong fic đa số chỉ toàn hội thoại thôi. Mọi người nếu không thích thì bỏ qua ngay tại đây chứ đừng đọc rồi nhận xét là "fic gì toàn hội thoại" hay tựa tựa như vậy nhé ạ, tui không thích đâu. Như đã nói ở trên, tui viết fic vì tui thích viết lách chứ không phải tui viết vì 1 lợi ích gì hết, thế nên là khả năng của tui chỉ ở đó thôi, tuy vậy nhưng tui vẫn sẽ cố gắng nhiều hơn ạ, sẽ chú ý giảm đi các đoạn hội thoại hơn.
Thứ năm, trong fic này! Dù tui có xây dựng nv9 tồi tệ đến mức nào, thì thứ họ nhận lại cũng sẽ gấp đôi. Fic tui chỉ focus Taekook, tui không thích mọi người ghép nv9 với 1 nv khác đâu nhé ạ. Fic sẽ là Happy Ending.
Thứ sáu, chủ yếu mọi người sẽ thấy tui nói về Jungkook nhiều hơn ở đoạn đầu và Taehyung ở đoạn cuối, vì lúc đó là lúc sự thật được vạch trần, tui sẽ dựa vào những cái tiêu cực của nv9 để dùng nó xây dựng lại mối quan hệ của họ và nếu muốn mọi người có thể thấy được khía cạnh mà tui muốn nói lên về cái giá của sự hận thù trong tình yêu, sự phản bội và không tin tưởng nó đáng sợ như thế nào đó.
Nhắc lại!! Tui rất dễ bị tổn thương bằng những lời nói, hãy nhẹ nhàng với tui nhe. Tui sẽ luôn đọc và cố gắng đáp lại phản hồi của mọi người để fic ngày càng tốt đẹp hơn
Thứ bảy, tui không muốn mn sử dụng các từ ngữ tục tĩu quá mức trong fic, có thể thay bằng các từ viết tắt ạ! Nhưng mà xin đừng chửi nv9, tránh ảnh hưởng đến người thật cũng như gây sự khó chịu cho tui và các rds khác. Nếu mọi người khó chịu quá, có thể nói bằng "cay vl" hay "tồi" blabla cũng được ạ <3
Chủ nhật, hãy cmt nhiều lên nhé, tui rất thích đọc cmt của mọi người đấyyy
Đặc biệt. KHÔNG CHẤP NHẬN CHUYỂN VER DƯỚI BẤT CỨ HÌNH THỨC NÀO!!!!
Taekook là chính
Yoonmin là phụFic được xây dựng hoàn toàn là trí tưởng tượng, được viết và lên ý tưởng từ Ngtran.
Cảm ơn và chào mừng đến thế giới nhỏ của tui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • Violence
FanfictionTrùm trường và học bá? Tình yêu và thù hận? "Kim Taehyung! Lỡ như em không bỏ đi mà em bỏ anh thì sao?" "Anh không biết" _________________________ *Lưu ý: - Không xúc phạm bất kì nhân vật nào dù là phản diện hay chính diện - Không bình luận văn tụ...