ep68

323 7 1
                                    


Không khí im lặng đến nổi hắn có thể nghe được tiếng thở nhè nhẹ của người đối diện, cho đến khi Jeon Jungkook mở toang cánh cửa, khuôn mặt cau có

"Tại sao ba mẹ lại còn đến đây, không phải con đã nói là con không đi sao?"

"Ngồi xuống đi, con quát tháo gì chứ!" Ông Jeon lên tiếng

Nghe vậy, cậu đành cởi giày ra rồi đi thẳng đến ngồi ngay bên cạnh hắn. Người nhỏ nhanh chóng nhận ra được thái độ không thoải mái của Taehyung, bàn tay to lớn liền bị bao trùm lại, Jungkook nắm chặt tay hắn để lên ghế.

"Ba mẹ có ăn thịt Taehyung đâu mà con bảo vệ thế? Bọn ta đến đây chỉ muốn thống báo với con thôi"

"Thông báo ạ?"

"Ừ, bà nội con qua đời rồi, theo bọn ta về đi con? Thắp cho bà con nén nhang được không? Bà đã chờ con suốt những ngày trước khi mất đấy"

"Chờ con? Mẹ nói dối! Bà ấy không xem con là cháu"

"Không phải đâu Jungkook à, chắc là có uẩn khuất gì đó, bà nội có để lại một thứ cho con"

Taehyung xoay sang nhìn cậu, hắn dễ dàng nhận ra Jungkook đang bị lay động qua việc bàn tay đang nắm lây tay hắn siếc rất chặt. Đặt tay cậu lên đùi mình, hai bàn tay từ bao lấy chuyển thành đan vào nhau, chất giọng trầm ấm nhẹ nhàng cất lên.

"Không sao đâu"

"Nhưng mà.."

"Thôi, dù gì con cũng phải về, ngày mai ba mẹ sẽ sang đón con" Ông Jeon lên tiếng, ra hiệu rồi cùng bà Jeon rời đi.

"Con sẽ về, nhưng con muốn Taehyung đi cùng con!" Jungkook chắc nịt nói

Thành công khiến họ dừng lại, bà Jeon nhìn họ với nụ cười dịu dàng

"Vậy thì tốt rồi, có Taehyung cũng tốt"

Cho đến khi cánh cửa lớn đóng lại, đôi mắt dài hẹp vẫn không thể ngừng mở to. Họ không ghét hắn sao?

...

Kết thúc bửa ăn tối, Jungkook đứng bên ngoài ban công lớn, thỏ nhỏ lén lút thở dài thế rồi vẫn bị hắn phát hiện. Kim taehyung ôm chầm lấy thân hình nhỏ bé hơn mình vào người, mỉm cười chọc ghẹo

"Em sao lại thở dài rồi bé cưng?"

"Em hơi sợ, tự nhiên lại kéo anh vào rắc rối của nhà em"

"Anh sẽ giúp em, không phải Jungkook rất muốn về đó sao? Em rất mong muốn được mọi người chào đón mà"

"Hả?"

"Em không dấu anh được đâu, mỗi khi nhắc về bà nội Jeon ánh mắt em luôn có một sự khát khao to lớn"

"Anh nói dối, lại chọc ghẹo em nữa à?"

"Anh nghĩ là, bà em không hẳn là ghét em đâu"

"Làm sao anh biết?"

"Khoảng thời gian mà em rời đi, anh..tại anh hay đứng trước nhà em nên anh vô tình phát hiện. Lúc đó, anh nhớ là có một chiếc xe luôn chạy ngang nhà em vào 5 giờ, có một hôm anh thấy nó đậu trong sân nhà và em biết gì không, người đi ra từ chiếc xe đó chính là bà em. Anh phải cố gắng lắm mới biết được lí do bà em đến đây là vì em đột nhiên biến mất đó"

"..."

"Ngày mai, anh và em sẽ tìm ra sự thật được chứ?"

"Thôi được, anh đúng là"

"Là gì? Người yêu em hả"

"Không, anh là đồ gian manh!"

"Hahaha"

"Cười gì? Đừng cười nữa em kể anh nghe cái này!"

"Hả?"

"Jimin nói là bọn nó sắp kết hôn rồi"

"Nhanh vậy sao? Hay là chúng ta cũng kết hôn nhé?"

"Thôi đi, anh đừng có nói bừa. Bây giờ em phải bù đầu vào công việc để thiết kế cho nó một bộ vest thật đẹp mới được"

Jungkook nói xong thì vươn vai, xoay sang ôm lấy cổ hắn

"Em cũng sẽ thiết kế cho đám cưới của anh!"

"Vậy anh sẽ chuẩn bị cho chúng ta một đám cưới thật tuyệt vời"

"Đươc thôi!! Hứa nhé"

"Anh hứa"

"Taehyungie! Bế em đi, em buồn ngủ"

Jungkook nhìn hắn với hai mắt long lanh, môi chu ra mè nheo.

Thói quen khó bỏ, Kim Taehyung vẫn luôn dịu dàng mỉm cười rồi nhấc cậu lên, tay ôm lấy vòng eo bé nhỏ, ôm chặt Jungkook vào lòng.

Hôm nay bạn nhỏ có vẻ rất mệt, mới đó mà đã ngủ ngon trong lòng hắn. Kim Taehyung đi từng bước thật chậm. Ánh mắt vô cảm đến khó hiểu khi nhìn vào chậu hoa lily trên bàn.

Vài ngày trước, hắn nhận ra bạn nhỏ đã thay hoa mới cho chậu hoa trên bàn ăn, mặc dù trong nó rất đẹp nhưng lại khiến hắn lo sợ đến cùng cực. Những bông cúc họa mi nở rộ với những cánh hoa mảnh khảnh, nó tượng trưng cho sự cao quý của sự sống, sự thịnh vượng và tình cảm thương yêu. Ngoài ra, những bông hoa xinh đẹp này còn mang một ý nghĩa không mấy tốt đẹp là sự chịu đựng trong khó khăn và buồn bã.

___________________________







Taekook • ViolenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ