ep54

598 10 0
                                    


Không lâu sau khi họ nhận nuôi Haemin, đã có một gia đình khác nhận nuôi hắn. Họ nói rằng họ chính là ba mẹ ruột của Kim Taehyung và Kim Haemin, song hắn tuy biết lại chẳng vạch trần sự thật mà theo họ về nhà.

Làm gì có đứa trẻ nào biết được mình có đứa em gái ruột từ khi chỉ mới 3 tuổi? Họ rõ ràng là không phải bị bỏ rơi vì chính mắt hắn đã nhìn thấy đám người kia giết hại ba mẹ hắn tàn ác đến mức nào. Năm 4 tuổi, Kim Taehyung bị nhốt cùng em gái trong một căn phòng chỉ hơn 3 mét vuông, ngày ngày khiêng nước cho họ rồi đem chút đồ ăn ít ỏi về dành cho cô em nhỏ.

Trang trại ấy vốn chẳng tốt đẹp như bề ngoài, những con cáo già luôn măm me họ, bóc lột và hành hạ những đứa trẻ còn chưa đến 10 tuổi

Cứ như thế cho đến năm 7 tuổi, Kim Taehyung bị đánh đến sắp mất mạng vì cả gan dám lớn tiếng với ông ta, không đồng ý việc ông ta bắt Haemin làm việc nặng. 8 tuổi, sốt đến mơ màng không thể mở mắt vì dầm mưa đi hơn 2 km để đi xin thức ăn về, lúc này đã không còn chỉ 2 anh em họ mà có cả Jungkook và cô bé Sunna. 9 tuổi lại một lần nữa bị đánh thừa sống thiếu chết vì ngăn cản con trai ông ta làm trò đồi bậy với em mình, quỳ hơn 2 ngày trước cửa khuôn viên để xin cho Haemin và Jungkook được đến trại trẻ mồ côi cùng hắn.  Chẳng biết may mắn hay xui xẻo, Kim Taehyung chọn giúp ông ta giao dịch hàng cấm để có được sự tính nhiệm, việc xin cho 2 người họ càng dễ dàng hơn. Nếu không vì Jungkook ngày đó gây chuyện đánh nhau, thì người được đi đã là cậu chứ không phải Mina.

Khi hắn được nhận nuôi mới phát hiện hai người kia là con nghiện chính hiệu, họ không chỉ liên tục bắt ép hắn khai ra địa chỉ của Haemin để kiêm tiền mà còn sử dụng số tiền Taehyung cực khổ kiếm được để hút chích.

Hôm đó, họ quay về sau 2 ngày cấm đầu ở sòng bài, cơn nghiện khiến họ lớn tiếng với nhau, sự sung đột ngày một lớn khi có một người ngã xuống bởi lưỡi dao sắt lạnh. Lần thứ 2 trong cuộc đời chứng kiến một vụ giết người, Kim Taehyung bình thản đứng ngoài cửa nhìn ông ta. Hai chân chạm rạp quay đi khi cảnh sát ập đến.

Hắn gần như đã phải vào lại trại trẻ lần nữa khi mất người giám hộ, nhưng rồi cô nhân viên xã hội kia đã thông báo rằng một gia đình giàu có nhận nuôi hắn.

2 năm tiếp theo, Kim Taehyung sống với gia đình họ Jang. Ông bà Jang không có con, không phải vì không thể mà vì họ ở trong một cuộc hôn nhân trên danh nghĩa. Được đi học là điều Kim Taehyung chưa từng nghĩ đến, tuy nhiên nó lại trở thành một cơn ác mộng khi trong đó có một thằng nhóc nhận ra hắn.

Tin đồn về việc Kim Taehyung là khắc tinh của bố mẹ nhanh chóng được lan truyền, với gia đình đầu tiên, nó biết được khi nghe các sư trong cô nhi nói về hoàn cảnh của hắn. Gia đình thứ 2 này cũng đã rầm rộ ở đây không lâu.

Trên trường đối mặt với sự chỉ trích, dần khiến cậu nhóc ấy cho rằng bản thân hắn làm gì cũng sai, một điềm xui đeo bám người khác. Sự lầm lì của Kim Taehyung càng khiến hắn bị chúng ghét bỏ, lời nói không suy nghĩ của những đứa trẻ bị ba mẹ nhồi nhét những tâm tư xấu xa biến một con người vốn đã tiêu cực còn tiêu cực hơn gấp bội. Như nhận ra điều gì đó.

Kim Taehyung không cho phép bản thân tin vào bất cứ ai.

Lại một lần nữa có chuyện xảy đến khi hắn cùng mẹ nuôi về nhà, hai thân ảnh trần trụi đang quấn lấy nhau trên sofa khiến cả 2 ngỡ ngàng. Đáng sợ hơn là khi nhìn thấy khuôn mặt người đàn bà đó, không ai khác ngoài bạn thân của mẹ nuôi.

Hạnh phúc ấm áp dần tích tụ từ người mẹ kia dần tan biến khi bà rơi vào tuyệt vọng, chỉ nhốt mình trong phòng . Trong 2 tuần đó, thức ăn luôn là Kim Taehyung mang vào, chất giọng trầm ấm cố gắng giúp đỡ bà

"Mẹ ơi, ăn chút gì nhé?"

Người luôn luôn quay mặt vào tường kia bỗng chợt quay sang hắn, hai mắt đỏ ngầu, mái tóc rối xù, bết dính, khuôn mặt phờ phạc xanh xao

"Là mày! Chắc chắn là vì mày anh ấy mới đối xử với tao như vậy! Vì mày là thứ xui xẻo chết tiệc, nếu lúc đó tao không nhận nuôi mày, tao đã không rơi vào tình cảnh như này. Mày có biết tao đã cố gắng như nào mới cưới được anh ấy, vậy mà mọi công sức của tao lại bị mày phá hoại!"

Kim Taehyung chết trân, mi mắt cụp xuống, cửa phòng cũng nhanh chóng đóng lại. Sau lần đó, hắn không vào phòng bà nữa, cũng không tiếp xúc với những người khác. Cho đến khi ngôi nhà xa hoa bị vây quanh bởi cảnh sát, thi thể của người phụ nữ được đưa ra. Hắn mới biết bà vì quá đau khổ mà tự sát

Kim Taehyung lại quay về trại trẻ một lần nữa, hắn cũng biết được thêm một điều rằng, thứ khiến con người ta đau khổ nhất là sự phản bội trong tình yêu.

Một con người bị tha hóa khiến cho hắn chỉ quan tâm đến cảm xúc của mỗi mình, khiến hắn từ nhỏ đã cho mình là điềm xui xẻo, khiến một người bình thường trở nên tiêu cực đến đáng sợ. Kim Taehyung chọn tin bản thân thay vì tìm hiểu kĩ mọi thứ và rồi sử dụng cách phản bội để gây đau khổ cho người hắn căm thù.

Nếu không có ông Kim, có lẽ cuộc sống của hắn sẽ mãi tâm tối như vậy, Taehyung cũng sẽ thành một người chọn tự dằn vặt bản thân, hành hạ cơ thể lẫn trí óc đến chết chứ không phải là đi tìm họ và cố bù đắp nó, đơn giản vì khi đó hắn nghĩ, hắn không xứng để xuất hiện trong mắt Jungkook lần nữa, không xứng để nhận được sự tha thứ từ con người bé nhỏ kia.

Có lẽ, Kim Taehyung đã chọn đứng nhìn Jungkook hạnh phúc, hắn đã chọn sống mãi như vậy để trả giá. Nhưng rồi, Jungkook quay về khiến hắn buộc phải suy nghĩ lại, hắn bắt buộc phải xin lỗi cậu bằng mọi giá, ít nhất là để Jungkook cảm nhận được sự chân thành trong câu xin lỗi, hay lớn hơn là hành động hắn làm ra để xin lỗi.

Có lẽ, hạnh phúc hiện tại đối với hắn là không xứng, chỉ còn cách ở bên làm mọi thứ mà Jungkook muốn. Yêu thương và nuông chiều hết mực, quan tâm và lo lắng hết sức.

Jeon Jungkook mở lời muốn hắn đưa hết tài sản hắn cũng làm, Jungkook mở lời muốn hắn rời xa hắn cũng chấp nhận, Jungkookie lấy trái tim hắn ra để chà đạp cũng được. Miễn là cậu thoải mái với nó, hắn sẵn sàng làm mọi thứ.

--------------------------------------------------

à mà tui nghĩ mấy ní sẽ thắc mắc là tại sao anh Kim lại tin Mina á, nhưng mà thật ra không phải tin đâu. Lúc đó là ổng chỉ nghi ngờ thôi, rồi lúc mà Jungkook nhắc đến Haemin khi cãi lộn với bạn học nữa á. Có điều là ổng không dễ tin người khác, vậy mà chỉ có 2 lí do đó lại đi tin Ah Mina nên mới thành ra như vầy

Phần này tui không có giải thích rõ trong mạch truyện nên tui mới note ở đây. Chúc mn một ngày vui vẻ ><

Love Kim Taehyung

Taekook • ViolenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ