ep2

1.4K 40 0
                                    

Buổi tối hôm trước, đám Jungkook bị bọn học sinh trường kia chơi xấu khiến cho Leo và Jimin đều nhập viện. Cậu ở lại bệnh viện đến nửa đêm thì bố mẹ 2 đứa nó mới đến. Jungkook cũng xin phép ra về.

Về đến nhà còn bị Jeon phu nhân trách mắng vì những lỗi cậu gây ra trong tháng này, rồi bị anh trai Junghyun thu toàn bộ giấy tờ của trường đua xe đứng tên cậu. Gần 2 giờ sáng mới được lên chiếc giường thân yêu của mình.

Sáng hôm sau, chuyện họ tổ chức đua xe trái phép và lái xe khi chưa đủ tuổi được lan truyền khắp trường. Jungkook vừa lên lớp đã bị kéo lên phòng hiệu trưởng nghe mắng một trận, nếu không nhờ anh Junghyun nói giúp thì có lẽ cậu và Park Jimin đã bị cấm túc một trận.

Quay lại lớp.

"Jungkook hôm qua không sao chứ? Jimin và Leo đều vào bệnh viện chắc em cũng bị trầy xước nhỉ?"

Cậu nhìn cô, cười nhẹ rồi trả lời

"Không sao ạ! Hôm qua em không tham gia"

Cô chủ nhiệm gật nhẹ rồi tiếp tục thông báo với lớp về hoạt động sắp tới của trường.

Cô Im rất được học sinh yêu thích, đặc biệt là cậu chủ họ Jeon kia bởi cô là người duy nhất không vì thái độ của cậu mà chán ghét. Ngược lại còn rất hay trò chuyện và khuyên nhủ cậu mỗi khi có chuyện xảy ra.

Jungkook chán nản nằm gục xuống bàn mà không để ý Kim Taehyung đang nhìn chằm chằm vì hắn biết cậu nói dối chuyện tối hôm qua và nhận mội lỗi về mình.

__________

Ra chơi như thường lệ, cậu chạy ùa về phía căn tin. Ngang nhiên chen hàng rồi nhận lấy xuất cơm cùng 2 hộp sữa trên tay.

Trước khi vào bàn ăn, cậu cầm 1 hộp sữa cho cô bạn nữ đang ngồi trong góc.

"Đưa cho Taehyung! Cậu ấy không nhận thì em cứ uống, tiền cơm tháng này tôi đóng cho em rồi"

Min Sunah vui vẻ gật đầu rồi cầm lấy hộp sữa tiếp tục ăn. Cô là học sinh được đặc cách vào trường vì thành tích nổi trội. Min Sunah trước đây rất hay bị bắt nạt, nhưng vào một lần giúp cậu thoát khỏi vụ tai nạn cô đã được hội Jimoun bảo vệ, còn giúp cô đóng tiền ăn mỗi tháng với điều kiện phải đưa đồ cho hắn giúp cậu.

Nói là vậy thôi chứ cả Jimin, Leo và Sunah đều biết Kim Taehyung sẽ chẳng bao giờ lấy sữa đâu. Đặc biệt là sữa của cậu!

Sau giờ giải lao là lớp thực hành, nhưng vì phòng thực hành vừa gặp sự cố hôm trước nên bọn họ được đổi thành tiết tự học.

Có đứa thì tán gẩu, đứa thì học bài, cũng có đứa trốn tiết. Ah Mina và Kim Taehyung đang cùng nhau giải bài tập thì Jungkook từ ngoài đi vào.

Hộp sữa trên tay vỡ nát, từng giọt sữa chuối béo ngậy chảy róc rách trên mái tóc dài của cô bạn, cậu cầm tóc kéo cô ta đi trước sự ngỡ ngàng của cả lớp. Kim Taehyung bất ngờ đến độ ngơ cả người, lúc có đứa kêu lớp trưởng hắn mới hoảng hốt nhờ bọn nó gọi giám thị rồi vội vàng đuổi theo.

Jungkook kéo Mina ra đến sau trường rồi quăng mạnh cô ả vào đống bàn ghế cũ, ẩm mốc. Để lại trên gương mặt xinh đẹp một dấu tay đỏ ửng, cậu cầm chiếc ghế ném về phía cô ta. Chiếc ghế cũ nát bị ném vào đống hỗn độn rồi vỡ tan.

"Con chó! Sao mày dám lấy đi hộp sữa của Sunah. Con bé mà bị gì thì đừng trách tao"

"Tớ, tớ có làm gì đâu?"

"Mày đừng tưởng tao không biết mày đã cố tình làm đổ sữa của Sunah. Bọn Jimin tao có thể bỏ qua nhưng đừng khiến tao nổi điên lên. Min Sunah là người của tao! Nhớ chưa"

"Jimin gì chứ, cậu nói gì vậy"

"Ở đây chả có ai đâu, đừng có giả nai. Tao cảnh cáo mày lần nữa, không được đụng vào Sunah và tránh xa Taehyung ra"

Câu nói vừa dứt, Jungkook nhanh nhẹn né khỏi cú đánh từ Ah Mina, giựt mạnh thanh gỗ trên tay cô ả, đánh xuống từng cú đau điếng

"Mày còn dám đánh tao?"

"JEON JUNGKOOK! CẬU MAU DỪNG TAY"

Kim Taehyung thở hồn hộc chặn cậu lại. Hét lớn ép buộc Jungkook lấy lại bình tĩnh. Đám đông bắt đầu vây lại, một đứa trong số đó nói.

"Thầy giám thị đến rồi"

Cậu xoay sang hướng đám đông rồi xoay lại nhìn hắn, ánh mắt vừa khó chịu vừa ghét bỏ.

"Rồi cậu cũng thấy bộ mặt thật của cậu ta"

Jungkook nói xong thì ung dung bỏ đi, cũng vừa lúc thầy giám thị chạy đến.

Ah Mina được đưa vào bệnh viện còn cậu thì về lớp đánh một giấc. Tất nhiên là không sợ, vì ông thầy giám thị hám tiền đó chắc chắn sẽ bao che cho cậu.

Chưa được bao lâu, đám đông quay lại về lớp, thấy Jungkook vẫn ngon lành ngủ một giấc, một cô gái liền lên tiếng.

"Đánh người khác đến mức nhập viện mà vẫn ngủ được, đám tài phiệt đều như vậy sao"

"Đừng đánh đồng, cậu cũng không biết toàn bộ mọi chuyện nên không trách cậu ấy được. Lo ăn đi"

Min Yoongi nhét miếng bánh trên bàn vào miệng cô bạn rồi tiến về phía bàn Jungkook.

"Em bé mới lớn, cảm ơn cậu vì đã bảo vệ Sunah nhé"

Anh đặt lên bàn hộp sữa chuối rồi ngồi xuống. Jungkook nghe giọng liền nhận ra, tỏ vẻ ghét bỏ.

"Cút hộ, tôi bảo vệ em ấy vì tôi rất thích Sunah, chả liên quan gì đến cậu"

"Tại sao không? Con bé là em gái tôi mà"

"Nhà họ Min danh giá không phải đã vứt bỏ rồi sao? Với cả tôi thích Sunah chứ không hề thích anh trai cùng cha khác mẹ của nó"

"Chuyện này đã giải thích với cậu rồi mà. Với lại Jimin í, sao rồi?"

"Chưa chết nên là mau phắn đi. Không là cậu vào bệnh viện cùng con nhỏ kia luôn đấy"

Min Yoongi, thiếu gia nhà họ Min, có bố là chủ tịch công ty sản xuất nước hoa lớn nhất cả nước, mẹ là người mẫu có tiếng. Nhà anh lúc trước có 4 người, gồm bố mẹ, anh và Sunah nhưng sau khi bà ngoại họ biết chuyện cô bé không phải là con ruột của con gái bà liền cho người đem Sunah đi và cấm không cho ông bà Min tìm cô.

Sau đó Sunah được anh bí mật thuê cho một căn nhà gần trung tâm và nhập học vào ngôi trường này bằng bộ óc thông minh của mình. Min Yoongi giả vờ như chẳng quen biết nhưng chính cô bé cũng nhận ra anh thương cô em gái nhỏ này đến từng nào. Cũng chính anh là người nhờ Jungkook bảo vệ cô.

Min Yoongi còn là bạn thân của Kim Taehyung và từng qua lại với Park Jimin sau đó họ chia tay, nó đã tìm cậu khóc một trận lớn, khiến Jungkook vốn ghét nay còn ghét hơn

Anh cũng không nán lại mà đứng lên đi về chỗ của mình, âm thầm hỏi bạn học về bệnh viện mà Jimin đang ở.

-------------------------------------------

Love Kim Taehyung

Taekook • ViolenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ