ep3

1.2K 34 0
                                    

"Lớp trưởng, lớp trưởng! Jeon Jungkook lại đánh Ah Mina rồi"

Đám học sinh kéo nhau đến trước cửa lớp gọi Kim Taehyung. Hắn hốt hoảng chạy theo lối chúng nó chỉ, đến nơi thì chỉ còn Ah Mina với đống bột mì trên người.

Thấy Kim Taehyung, cô ta liền chạy lại, nức nở

"Taehyung, Jungkook không cố ý đâu, vì mình nhận hộp sữa cậu ấy đưa cho cậu nên mới làm Jungkook nổi nóng. Đừng trách cậu ấy"

Cô bạn đứng gần đó liền lên tiếng.

"Cậu tại sao không đứng lên chống lại cậu ta đi, cứ để như vậy hoài sao?"

Đứa bên cạnh liền nói vào.

"Đúng rồi đó, cứ để cậu ta ăn hiếp hoài sao được!! Mình mà là học trưởng mình cho cậu ta chuyển trường từ lâu rồi"

"Điên à, anh cậu ta là cổ đông lớn của trường đấy"

"Thì sao chứ! Đâu phải cứ có tiền thì muốn làm gì cũng được"

"Đúng là không phải có tiền thì muốn làm gì cũng được, nhưng nó vẫn có thể làm một số thứ. Ví dụ như cho cậu thôi học để đỡ chướng mắt tôi"

Jeon Jungkook đứng dựa người vào lan can lầu trên, tay cầm hộp sữa nhìn vào cô học sinh vừa nói.

Sự xuất hiện bất ngờ của cậu làm cô nhóc hoảng hốt, thái độ thay đổi ngay lập tức

"J-Jungkook! Mình chỉ đùa thôi, cậu đừng trách được không..Nhà mình mà biết sẽ đuổi mình đi mất"

Cậu cười khẩy, người chồm nhiều hơn về phía dưới

"Mina này, cậu mách lẻo mà cũng sai nữa, có cần tôi nói lại không?"

Cô ta nghe cậu nói liền trợn tròn mắt, nhìn chầm chầm Jungkook rồi bất giác bỏ chạy. Kim Taehyung ngơ ngác nhìn cô ta rồi bắt các học sinh gần đó về lớp, sau đó mới ngước lên nhìn về phía cậu

"Xuống đây"

Jungkook thấy hắn nói chuyện với mình liền vui vẻ leo lan can, nhảy vọt xuống. Hắn nghiêm mặt, rồi nhăn nhó nhìn cậu

"Lần sau đừng nhảy như vậy, rất nguy hiểm"

"Thật à? Sẽ có lần sau sao?"

Jeon Jungkook tròn xoe hai mắt nhìn hắn, vui vẻ cười.

"Đừng có đánh trống lảng, cậu biết tôi kêu cậu xuống để nói chuyện gì"

Thu lại vẻ cười cợt của mình, Jungkook ngoan ngoãn gật đầu nói

"Tôi biết rồi, không leo nữa"

"Tôi phải làm gì thì cậu mới không bắt nạt Mina nữa ?"

"Hmm, Taehyung đi chơi với tôi đi, như vậy thì tôi hứa trong tuần này sẽ không đụng đến cậu ta" Jeon Jungkook nháy một bên mắt, bày ra dáng vẻ tinh ranh như một con thỏ nghịch ngợm

"Chỉ hôm nay!"

"Được được, tôi sẽ đợi cậu ở rạp chiếu phim X lúc 7h nhé?"

Hắn gật nhẹ rồi bỏ đi, người kia nhận được sự đồng ý thì vui vẻ lấy điện thoại ra vừa đi vừa nhắn.

Taekook • ViolenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ