ep49

868 18 0
                                    


Hơn 5 ngày sau, Kim Taehyung đúng hơn là ở trên mây, cũng dần chấp nhận việc Jungkook bên cạnh là sự thật. Mặc dù số thuốc và bệnh tình chưa có chuyển biến, nhưng câu nói của bác sĩ quen thuộc đã khiến hắn như có thêm hy vọng

Cụ thể hơn là ông nhận xét vấn đề mắc phải chứng hoang tưởng ảo giác của hắn đã giảm xuống, nếu tiếp tục điều trị thì việc mắc phải nó là không thể

Kim Taehyung bắt đầu có các thói quen tốt hơn, như việc dậy sớm để nấu ăn và cùng ăn với cậu, hay việc cùng Jungkook tập thể dục mỗi chiều, đi dạo quanh khu vực gần đó giống hắn vẫn thường làm và cả cùng nhau chìm vào giấc ngủ khi thời gian chạm đến mốc 10 giờ đêm.

Tình trạng đau dạ dày vào mỗi khuya vẫn xảy ra nhưng Jungkook đều có mặt và giúp hắn xử lý, một ly sữa nóng sẽ được đưa đến và bị ép uống sạch. Các cuộc ăn chơi cùng Seokjin cũng bị hạn chế hẳn, người anh kia khi gặp lại Jungkook chẳng những không nhận được nụ cười vui vẻ chào đón mà là từng câu trách móc, cằn nhằn khi anh cứ cùng hắn ăn nhậu suốt ngày.

Nhưng mà Seokjin đâu sai chứ, nếu anh không rủ người kia đi chơi giải khuây thì có lẽ đã chôn thây ở phòng làm việc hay một quán bar sang trọng nào đó rồi! Nói đi cũng phải nói lại, họ tuy xem đó các cuộc vui chơi say sỉn nhưng thật sự chỉ là vài ba chai soju hay mỗi người một lon nước trái cây lên men rồi cùng nhau trò chuyện. Anh vốn là giáo viên, mà ở cái ngành này ai lại chấp nhận việc một giáo viên suốt ngày say sỉn chứ. Đã thế còn chẳng yên ổn khi ngày nào lên trường cũng gặp phải ánh mắt khó chịu từ thầy Park, học sinh cũ của anh.

Người kia thì sáng lên công ty, chiều về lại đem theo gì đó như bánh ngọt, trái cây hay chút đồ ăn vặt, rồi lại cùng cậu tập thể dục, đi dạo vòng quanh sau đó là chìm vào giấc ngủ. Ở hiện tại, công việc chẳng còn chiếm hết 2/3 ngày của hắn mà đã bị Jeon Jungkook xoán ngôi. Nếu lúc trước, mỗi khi có thời gian lại sẽ vùi đầu vào điện thoại hay màn hình máy tính, bây giờ lại ngồi cầm điện thoại nghe em bé ở nhà căn dặn ăn uống đầy đủ.

Hôm nay khác với mọi ngày, Jungkook hiện tại đang đứng trước tòa nhà cao chót vót, cùng các thiết kế sang trọng. Nơi đây là TH, Kim Taehyung hiện tại đang ở phòng chủ tịch xử lý chút chuyện, nói đúng hơn là hắn đang dồn hết việc ở tập đoàn Kim thị cho thứ ký Jang và sang đây tiếp quản.

Danh tiếng cũng không tồi khi chỉ mới xuất hiện gần 3 ngày đã khiến cả công ty náo loạn vì chế độ làm việc khắc nghiệt, song lại được xem là sung sướng khi mỗi lần nhân viên từ Kim thị sang lại ganh tị với họ vì còn có thời gian trao đổi hay giải lao sau bửa trưa.

Cô gái lễ tân khi vừa thấy Jungkook liền nở nụ cười, thân thiện chào hỏi

"Cậu là nhà thiết kế Jeon đúng không ạ?"

Cái tên mới khiến Jungkook hơi bất ngờ, vì ở Anh họ gọi cậu là jk nay về lại Hàn cũng chưa thực sự quay lại với công việc.

"Cô biết tôi?"

"Vâng, người bạn ở Anh của tôi rất hay nhắc về cậu, chủ tịch Kim cũng đặc biệt căn dặn mọi người ở đây phải nhận ra cậu để tránh gây ra xung đột"

Có vẻ như Kim Taehyung khá chú tâm đến việc hôm nay Jungkook đến, đúng hơn là sợ cậu vì lần đầu tiên vào lại còn là người lạ bị nhân viên hiểu lầm rồi gây khó dễ. Hắn chỉ mới sang đây vài ngày, chưa hoàn toàn tiếp xúc hết với họ, vậy nên căn dặn trước là việc nên làm.

Cô nhanh chóng nhận ra mình hơi lan man, nhanh chóng hướng tay về phía phòng chờ của khách VIP, hướng dẫn kĩ càng.

"Thưa cậu, chủ tịch hiện tại đang có cuộc họp, nhanh nhất là 15 phút nữa, cậu có thể ngồi ở đó chờ. Phía sau thông sang phòng ăn, mọi thức ăn nước uống đều có thể thoải mái sử dụng ạ!"

Jungkook vui vẻ gật đầu, thoải mái với đặc quyền của họ. Cũng không gây khó dễ khi cô nhân viên không hướng dẫn mình lên phòng chủ tịch trước, cậu cảm thấy ở đây vẫn thoải mái hơn, còn có thể kiếm chút gì đó lót dạ.

Tai thính nhanh chóng nghe được những lời bàn tán từ mấy cô nhân viên với nhau, thực ra cũng không phải do tai cậu nghe tốt mà vì họ đứng ở ngay góc tường phía sau cánh cửa hướng ra phòng ăn, còn cậu thì đang ngồi ngay gần đó.

Một cô gái nói với giọng khó chịu

"Chủ tịch tự dưng lại sang đây, hành chúng ta mệt chết được!"

"Ai mà biết chứ, rõ là trước khi cậu Jeon kia xuất hiện chủ tịch vẫn chưa có ý định phát triển công ty chúng ta sớm đến vậy"

"Muốn gây bất ngờ chuyện gì đó sao?"

"Hmm, tôi không biết, nhưng mà tôi đang thắc mắc đây"

"???"

"Hôm trước vừa nghe được câu chuyện bi thảm của họ từ miệng một người bên Kim thị!"

"Sao sao vậy?"

"Chuyện gì thế? Bi thảm lắm sao??"

"Tôi tò mò lắm đây"

"Cô ấy kể rằng chủ tịch Kim gây ra chuyện động trời gì đó nên cậu ấy bỏ đi, nay cậu ấy quay về đột ngột khiến người đang tự dằn vặt như chủ tịch không thể tin nổi"

"Đến nổi bỏ đi luôn sao? Nhưng mà cậu Jeon đó có thật quay về vì tình cảm không? Hay là để trả thù?"

Môi xinh bất giác nhếch lên, chẳng biết là đang cười chính bản thân quá vị tha hay cười vì nó là sự thật...

Một cô gái nói tiếp

"Nhưng mà cô không biết sao, gia thế cậu Jeon vô cùng lớn mạnh, lúc họ biết chuyện chủ tịch gây ra đã đối xử với anh ấy thế nào? Kim thị vẫn còn có nghĩa chủ tịch đã rất cố gắng, thời gian đó cựu chủ tịch Kim còn vừa qua đời, chỉ mới hơn 20 tuổi đầu đã gánh vác cả một gia thế khủng, cùng đống công việc chất đống. Đám nhân viên bên Kim thị sang đây toàn than với tôi rằng chủ tịch lúc đó điên cuồng đến nổi khiến họ phải khiếp sợ đấy!"

"Đúng đó, nhà họ Jeon chèn ép đến đường cùng mà vẫn vực dậy được, như tôi thì tôi bỏ cuộc rồi!"

"Xùy, cậu làm sao so được với chủ tịch chứ!"

"Ê, sao tôi lại nghe họ nói chủ tịch Kim lúc đó ăn chơi, say sỉn, ngày ngày bị thư ký Jang kéo ra khỏi bar với tình trạng say khướt mà?"

"Cô quê mùa thật, chuyện đó cũng lâu rồi, trước khi cựu chủ tịch mất cơ, sau thời gian ông ấy mất chủ tịch Kim mới bắt đầu lao đầu vào công việc đấy"

Jungkook như chết trân, nhiều thông tin quá mức khiến cậu chưa kịp load, sau lại định vươn tay mở cánh cửa khi nghe người kia nói đến Kim Taehyung. Tay nắm cửa bị gạt xuống

------------------------------------------------------------

Đeo mũ bảo hiểm chứ tui cua là tui không bóp thắng đâu =))

À mà có 1s tình tiết là tui chém đấy, tui chỉ tìm hiểu sơ sơ thôi chứ vô chuyên môn quá tui bị cuốn rồi lại sai tùm lum tè le, với cả tui sợ bị mắng lắm nên là có bị cấn gì thì ib tui nhó.

Love Kim Taehyung

Taekook • ViolenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ