Mỗi lớp chia làm 3 nhóm, mỗi nhóm một món ăn. Nhóm của cậu đã quyết định cùng làm cơm cuộn cho mọi người từ trước nên mọi việc vô cùng suôn sẻTheo ước tính sẽ có 11 cuộn, trong đó 1 cuộn là của giám khảo. Vì Jungkook là người nấu ngon nhất trong nhóm nên cậu là nhóm trưởng.
Nhà trường không cung cấp bất cứ thứ gì, vì vậy họ sẽ phải đi ra khỏi khu rừng để đến được trung tâm. Chỉ khoảng 15 phút đi bộ. Để mọi thứ hoàn thành 100% cậu quyết định mình sẽ là người đi mua nguyên liệu. Một lúc sau thì có thêm Min Yoongi, Park Jimin và Kim Taehyung đi cùng. Còn lại 7 người, 3 đứa sẽ đi lấy củi về, 4 đứa kia thì lấy xô rồi chạy sang khu nước ngọt bên ngoài khu vệ sinh lấy nước.
Bên này, sau 15 phút đi bộ cũng ra đến đường chính. Nếu muốn nhanh lẹ bắt buộc họ phải vào khu chợ đối diện mua còn không thì phải đi thêm 15 phút nữa để đến được siêu thị. Các nhóm khác đa số đều chọn đến siêu thị vì bọn chúng đều là con nhà giàu, ghét việc phải đi vào khu chợ mà chúng nó cho là 'dơ bẩn'. Jungkook thì không, cậu chọn vào chợ, vì trong chợ sẽ có các nguyên liệu hoàn toàn tươi mới. Đối với cậu, vào chợ mua đồ không có gì là dơ bẩn cả. Đã thi thì phải có quyết tâm và có trách nhiệm cũng như phát huy toàn bộ tài năng của mình.
Cậu và Kim Taehyung cùng nhau đi mua trứng, tôm, gạo, xúc xích và gia vị gồm dầu mè, muối, nước tương. Còn Min Yoongi và Jimin sẽ mua cà rốt, dưa leo, mè rang và rong biển cuộn cơm.
Gần nữa tiếng sau họ mới quay lại khu cắm trại.
2 đứa con gái sẽ phụ trách nấu cơm, Jungkook còn đặc biệt dặn dò chúng phải thường xuyên mở nắp kiểm tra nước phải nhiều hơn chút và gạo phải thật dẻo. Rồi cậu lấy rau củ ra cho 2 đứa khác đem đi rửa sau đó trụng qua nước sôi. Park Jimin thì được giao đi chiên số trứng vừa mua rồi thái sợi. Xúc xích cũng được đưa cho 1 cô bạn nữ đem đi cắt sợi giống trứng. Cậu và hắn phụ trách xử lý tôm đem về. 3 đứa còn lại thì nấu nước sôi và đi xách nước cho bọn họ. Cuối cùng chỉ còn lại mỗi Min Yoongi, hắn đứng đó chờ Jungkook giao việc nhưng thú thật là cậu giao hết cho mọi người rồi. Xoay sang nhìn Jimin chật vật với đống trứng chiên, cậu liền ra hiệu cho hắn ta giúp nó.
Bên này, Jungkook tỉ mỉ chỉ dẫn hắn làm sao để xử lý tôm được sạch nhất, mọi động tác đều thuần thục và nhuần nhuyễn. Nhóm của họ còn phải công nhận vì có Jungkook ở đây, vì trong trường toàn là các cậu ấm cô chiêu làm gì biết nấu ăn, mà nếu có thì chỉ biết qua loa những người biết nấu như cậu lại vô cùng ít.
Cậu lấy cơm ra 3 chiếc tô mà nhóm chuẩn bị rồi cùng hai đứa khác trộn đều. Trong lúc đó, mấy đứa kia sẽ đứng quan sát tôm xem luộc đã chính chưa rồi bóc vỏ ra, bỏ đi phần đuôi.
Tiếp sau đó, cậu lấy ra 5 chiếc mành tre chuẩn bị sẵn đưa cho 3 đứa con gái mỗi đứa một cái, cậu một cái và hắn một cái. 3 tô cơm lớn được để phía trước, họ làm theo Jungkook trãi đều cơm lên mành tre rồi bắt đầu cho cà rốt, dưa leo, trứng, tôm, xúc xích lên rồi cuộn lại. 4 đứa khác thì đứng phía sau đợi nguyên liệu hết liền đem cái mới thay vào, Min Yoongi và Jimin thì cho từng món vào bát để tụi kia dễ dàng thay cái mới hơn.
Sau 20p cuối cùng cũng xong 11 cuộn cơm. 6 đứa kia phụ trách dọn dẹp còn cậu, hắn và 3 cô bạn nữ thì phụ trách cắt nhỏ và trang trí.
Mỗi lớp có tổng cộng 3 chiếc bàn lớn xếp lại và 1 chiếc bàn nhỏ để phía trước với bảng lớp để giám khảo chấm điểm thức ăn.
.
.
.
Đến khi thời gian kết thúc. Có hai nhóm giám khảo, họ sẽ đi từng lớp và nếm thử sau đó đưa ra từng món ngon nhất của từng nhóm trong lớp. Sau đó sẽ đưa 15 món đó lên để nhóm giám khảo thứ hai thưởng thức và chọn ra 3 món ngon nhất.May mắn, món cơm cuộn của cậu được chọn. Jungkook nắm chặt tay hắn, mong chờ kết quả cuối cùng được công bố.
"Món ăn ngon nhất ngày hôm nay thuộc về món thịt nướng của nhóm Jang Minyoung lớp 12B7, một món ăn vô cùng bắt mắt và ngon miệng"
"Món ăn đứng vị trí thứ hai là món cơm cuộn của nhóm Jeon Jungkook lớp 12A5. Tôi đặt biệt có ấn tượng với món này vì đa phần nó khá đơn giản nhưng lại được trang trí vô cùng độc la. Hương vị thì vừa phải, nước chấm cũng rất ngon. Rất tuyên dương bạn Jungkook trưởng nhóm nhé"
"Và cuối cùng là canh rong biển của nhóm Han Sooyoung lớp 12A10. Cực kì tuyên dương tinh thần đoàn kết của lớp khi có đủ cơm, thức ăn và canh. Món canh cực kì thu hút tôi khi nó có chút the the của vị cay và mặn vừa đủ. Tất cả đều rất hòa quyện với nhau"
"Và cuối cùng xin chúc mừng các nhóm giành được giải thưởng. Phần này chúng tôi sẽ trao riêng nhé. Chúc các em ngon miệng! Xin cảm ơn"
------------------------------------------
Tui đang bị lag :) Xin chúc mừng vì hôm nay Taehyung live tận 3 lần và tui trễ 3/3
Love Kim Taehyung
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • Violence
FanfictionTrùm trường và học bá? Tình yêu và thù hận? "Kim Taehyung! Lỡ như em không bỏ đi mà em bỏ anh thì sao?" "Anh không biết" _________________________ *Lưu ý: - Không xúc phạm bất kì nhân vật nào dù là phản diện hay chính diện - Không bình luận văn tụ...