ep43

709 17 0
                                    


Thấy hắn ngơ ngác, cô bé vội bắt lời

"Thì ra anh là người ở đây, anh còn nhớ em chứ, em là cô bé bán hoa hồng 4 năm trước đó ạ!"

"Đã lớn vậy rồi sao, sao vậy? Anh không mua hoa hồng đâu nhé"

"Em biết là anh ấy dị ứng hoa hồng mà, đây là bạn tặng em đấy ạ, em không còn đi bán nữa. Một gia đình tốt bụng đã nhận nuôi em và chuyển đến đây"

"Ồ vậy sao" Hắn trả lời rồi nhìn cô bé có chóp mũi đỏ ửng đang cười tươi.

Giống em ấy quá..

"Em ngồi được không?"

Kim Taehyung nghe thế liền nhích sang nhường chỗ, bấy giờ mới hỏi

"Có chuyện gì sao? Tại sao em lại ở đây?"

"Không có gì ạ! Em vừa dự tiệc về, từ xa đã nhận ra anh. Nhưng mà còn anh kia đâu ạ? Anh đẹp trai dị ứng hoa ấy?"

"Em ấy đi mất rồi"

"Đi rồi sao ạ?"

"Ừm"

"Vậy sao anh không tìm? Anh và anh ấy vẫn chưa yêu nhau sao? Nhìn hai người đẹp đôi như vậy mà, sau này khi lớn em cũng muốn có được người yêu như anh hoặc anh ấy!"

"Bọn anh chia tay rồi, vậy nên em ấy mới rời đi"

"Vậy..."

"Ừm, anh không tìm. Anh không muốn em ấy lại đau khổ khi thấy anh, hiểu không?"

"Có vẻ anh yêu anh ấy lắm"

Hắn cụp mi mắt, giọng nói trông cũng trầm hơn

"Người yêu tương lai ấy! Đừng chọn người như anh, vì anh chỉ nghĩ cho bản thân mình, một kẻ tồi tệ, rất dễ tin và dễ hận"

"Nhưng có vẻ anh thật sự không phải người như vậy, vì em thấy anh ấy rất tinh ý, anh ấy đã chọn anh thì có lẽ đối với anh ấy anh là một người tốt"

"Ngây thơ thật, em chẳng khác gì em ấy, cô bé. Đừng chỉ nhìn bề ngoài mà đánh giá, nếu anh là người tốt thì đã không khiến anh ấy bỏ đi biết không? Nhưng nếu người em chọn giống anh ấy thì quá tốt rồi, chỉ cần em đủ trân thành"

"Vậy là anh ấy luôn tốt bụng ạ?"

"Có lẽ vậy, trừ việc đánh nhau thôi!"

Cô bé nghe vậy liền bật cười, hai mắt híp lại.

Kim Taehyung thấy cũng đã khuya liền đưa cô bé về nhà, sau đó mới quay về. Căn nhà vốn tối tăm nay lại sáng đèn, Taehyung thấy xe Haemin đã đổ bên trong.

Vừa vào, bầu không khí đã khiến hắn lạnh người rồi rời đi một mạch khi nhận thấy ánh mắt khó chịu của những người khác.

Họ có mặt ở đây vì chuẩn bị đi gặp Jungkook, song đang bàn lại bị Kim Taehyung chen ngang. Chắc chắn hắn đã rời đi, Jimin mới nói tiếp

"Vậy là chúng ta xem nó như du lịch luôn ạ?"

"Đúng rồi" Anh Junghyun trả lời

Những người còn lại bao gồm Haemin, Yoongi, Leo, cũng gật đầu

Taekook • ViolenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ