Lần thứ 2 gặp bác sĩ, như lời dặn cả Jungkook và Haemin đều có mặt trong phòng bệnh.
Lần này, ông đã chọn cách thôi miên để nghe hắn kể về cuộc đời của hắn mà không khiến Kim Taehyung phải nhớ lại quá khứ quá nhiều
"Cháu đã thấy họ xác hại bố mẹ, cháu không nhớ rõ nhưng cháu chỉ muốn ôm em gái chạy trốn"
...
"Cháu sợ Haemin sẽ phải chịu khổ, cả Jungkook nữa nên cháu đã chấp nhận bị đánh và quỳ thay họ"
...
"Lúc Haemin và Jungkook được bố mẹ dẫn đi cháu buồn lắm, nhưng mấy em nhỏ khác cũng rất đáng yêu"
...
"Cháu cuối cùng cũng được nhận nuôi rồi, nhưng họ nghiện ngập và bà ta đã bị xác hại"
...
"Quay về cô nhi viện không lâu, nhà họ Jang đã nhận nuôi cháu, mẹ nuôi ban đầu rất tốt nhưng cuối cùng vì cháu mà bà ấy đã tự sát"
...
"Cháu không chịu để người khác nhận nuôi nữa, cháu trốn đi làm và cuối cùng cũng có tiền để mua bánh kẹo cho các em"
...
"Họ tìm thấy cháu rồi, họ nói với cháu em gái nhỏ của cháu đã trở thành người thực vật và họ muốn cháu đi với họ để chăm sóc em"
...
"Em gái lớn lên xinh đẹp quá, nhưng trông em thật khổ sở, cháu không muốn, cháu hận những người khiến em như vậy"
...
"Cô ta nói với cháu Jungkook là người gây ra mọi chuyện. Cháu không tin, nhưng cháu nghe cậu ấy nói về em gái cháu, thật mỉa mai. Jungkook không giống trước nữa, cậu ấy là trùm trường"
...
"Jungkook thật đáng yêu, cậu ấy không giống với vẻ ngoài. Cháu nghĩ rằng bản thân đã thích cậu ấy từ khi đó, cháu không muốn trả thù nữa"
...
"Cô ta lại xuất hiện, cháu phân vân lắm nhưng khi gặp Haemin lần nữa cháu đã quyết định"
...
"Jungkook đã đứng trước cửa nhà rất lâu rồi, đau lòng quá, cháu không chịu nổi nên đã cho cậu ấy vào nhà"
...
"Nhìn cậu ấy đau khổ như vậy, cháu không thấy hả hê chỉ cảm thấy bản thân thật ngu ngốc"
...
"Haemin tỉnh rồi, Jungkook đã nổi nóng khi thấy em gái, nhưng sao con bé lại thân thiết với Jungkook như vậy? Hình như có chuyện gì đó không đúng"
...
"Cháu tìm thấy cô ta rồi, nhưng Haemin và Jungkook muốn đi chơi. Cháu không thể đi cùng họ được"
...
"Có chuyện rồi, họ gặp nguy hiểm. Cháu gặp Haemin rồi, nhưng Jungkook đâu? Cậu ấy sao cậu ấy không chạy ra!"
"Cháu phát điên rồi, cháu đánh cậu ấy rồi, ý của cháu không phải vậy, cháu không muốn nói vậy"
...
"Jungkook giận rồi, cháu sai rồi. Cậu ấy là người cứu em gái, người hại em ấy là cháu, cháu thật ngu ngốc"
...
"Cháu hiểu cảm giác ngồi đợi một người rồi! Jeon gia không ở đây, cháu đã khiến con trai nhà họ đau lòng rồi"
...
"Cậu ấy đi rồi, cháu cũng phát điên. Cháu lao đầu vào tập luyện, cháu sẽ trở thành tuyển thủ của quốc gia"
...
"Bố nuôi mất rồi, tại cháu mà ông ấy mất rồi. Cháu quý ông ấy lắm, nhưng vì sự ngu ngốc của mình mà ông ấy đã bỏ cháu đi rồi. Chân cháu bị thương, cháu không tham gia thi đấu được nữa"
...
"Haemin và mẹ đều ghét cháu, họ cũng rời đi rồi. Em ấy không ăn thức ăn của cháu làm nữa"
...
"Gần đây cháu hay quên mất một số việc. Cháu đi gặp bác sĩ rồi, cháu sợ lắm. Họ nói cháu sẽ quên mọi người, cháu không muốn "
...
"Bạn bè tới nhà cháu, cháu nghe được tin tức Jungkook rồi. Cháu muốn đi tìm em ấy, nhưng cháu thành người bệnh rồi, cháu không đủ can đảm"
...
"Anh Seokjin mời cháu đến trường. Hôm đó, cháu vui lắm, các bạn học sinh đặt câu hỏi cho cháu về cậu ấy. Thì ra chúng cháu cũng có nhiều kỉ niệm đẹp đến vậy"
"Có người đặt câu hỏi cho cháu, là em ấy! Jungkook quay về rồi? Hay do cháu đã thực sự mắc bệnh?"
...
"Là em ấy, thực sự là em ấy, Jungkook thực sự không hận cháu sao?"
...
"Vui thật, nhưng cũng đau quá. Cháu biết mục đích của em ấy. Nhưng cháu sợ em ấy sẽ rời đi quá sớm, cháu thật tham lam"
...
"Cháu đã yêu em ấy đến mức không còn mặt mũi nữa! Cháu lại cầu hôn em ấy và Jungkook thực sự đã rời đi"
...
"Anh Seokjin nói với cháu rất nhiều thứ, nhưng cháu thấy em gái khóc. Sao em ấy lại khóc nhiều như vậy? Cháu lại làm em gái khóc nữa rồi, cháu không phải là người anh tốt"
...
"Cháu nằm viện, Jungkook đến thăm cháu nhưng em ấy nói lời đau lòng quá. Khi rời đi, hình như em ấy khóc, chắc do cháu ảo tưởng thôi.."
...
"Cháu được về nhà rồi, Jungkook cũng ở đó. Cháu hèn quá, cháu không dám lại gần em ấy"
...
"Cháu quyết định rồi, bản thân sẽ theo đuổi em ấy!"
...
"Cháu không xứng đáng bên cạnh em ấy. Nhìn mẹ thật đau khổ, Haemin thật mệt mõi, Jungkook thật thờ ơ. Cháu đau quá, cháu không muốn sống nữa"
...
"Họ nói đúng rồi, cháu là kẻ khắc người thân. Bố mẹ ruột đã mất, mẹ nuôi cũng mất, bố Kim cũng mất, Haemin, Jungkook và mẹ Kim cũng rời đi, tất cả là do cháu, cháu là kẻ thảm hại và hèn nhát, cháu không làm được những gì mình nói. Cháu không muốn nhớ nữa, không còn muốn ở đây nữa. Cuộc sống của cháu ở kiếp sau, nếu không thể hạnh phúc, xin đừng cho cháu làm người!"________________
Lưu ý:
Những dấu "..." là Taehyung kể lại tất tần tật mọi chuyệnTui viết cái này mà tui cũng muốn khóc theo quá!! Tui cũng không nhận ra là tui xây dựng hình tượng nhân vật Taehyung khổ đến vậy TT
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • Violence
FanficTrùm trường và học bá? Tình yêu và thù hận? "Kim Taehyung! Lỡ như em không bỏ đi mà em bỏ anh thì sao?" "Anh không biết" _________________________ *Lưu ý: - Không xúc phạm bất kì nhân vật nào dù là phản diện hay chính diện - Không bình luận văn tụ...