Căn nhà tối đen cùng gió lạnh thổi vào từ ban công khiến Jungkook rùng mình, chiếc rèm trắng vẫn tung bay trong gió, miệng nhỏ vô thức trách móc"Ngủ rồi sao? Vậy mà không thèm đóng cửa ban công, còn kêu là đợi mình"
Đôi chân dài nhanh chóng bước đến rồi kéo ngang tấm rèm ra. Bất ngờ trước thân ảnh to lớn đang nằm trên chiếc ghế. Jungkook nhanh chóng đi lại, lay mạnh
"Taehyungie! Mệt tại sao lại nằm đây ngủ chứ? Anh còn ăn mặt như vậy không sợ cảm hả?"
Hàng lông mày nhíu chặt, Taehyung mơ màng mở mắt, mỉm cười với người trước mặt rồi nhanh chóng ngồi dậy.
"Anh biết rồi, vào trong thôi, gió lạnh em sẽ cảm đấy!"
Một lớn một lớn hơn cùng nhau vào nhà, Jungkook vừa đóng cửa ban công lại, vừa trách móc cái người đang lúi cuối lấy ra cái gì đó.
"Anh còn lo cho em, anh nằm ở đó khi nào vậy? Còn mặc áo tắm, có phải vừa tắm xong đã ra đó không? Muốn cảm nặng rồi để em lo lắng chết hả??"
"...."
"Anh còn không trả lời em? Kim Taehyung, em biết anh không dễ bị cảm nhưng anh không nhớ mỗi lần anh cảm đều nằm trên giường nhiều ngày liền à?"
"..."
Màn trắng nhanh chóng được kéo lại, bóng dáng to lớn phía sau cuối đầu chẳng dám nhìn. Bàn tay đưa ra chiếc hộp giấy, gói gọn
"Anh làm gì đấy?"
"Đừng mắng nữa, anh xin lỗi"
Tiếng cười khúc khích quen thuộc vang lên. Lúc nào cũng vậy, dù cho là Taehyung hay Jungkook mắng người còn lại, sau đó hắn sẽ luôn bày ra bộ mặt này, khiến cho người nhỏ phải nhịn cười mà chẳng thể.
Ví như một lần Jungkook chẳng cắm hoa mà hắn đem về trước đó, để cho bó hoa héo đi. Kim Taehyung sau khi phát hiện ra sẽ nhăn nhó chất vấn, đến khi người kia trình bày ra rồi xin lỗi thì bày ra bộ mặt này, làm cậu lần nào cũng cười đau hết cả bụng.
"Đừng cười anh!!"
"Hmm..để xem quà hôm nay là gì nhé?"
Jungkook cầm lấy nó rồi ra ghế sofa cẩn thận mở, Kim Taehyung đứng nhìn rồi lẳng lặn đi vào bếp. Lát sau, khi hắn ra đã thấy người kia hứng thú tìm tòi
Bất ngờ hôm nay của Jungkook là một chiếc máy ảnh mới, là sản phẩm được thiết kế riêng, không quá đắt.
"Thích chứ?" Hộp sữa được đẩy đến chỗ cậu, bên cạnh còn có một lý nước dâu ép.
"Thích lắm, em sẽ chụp mọi thứ bằng chiếc máy ảnh này!!"
Một người dồn mọi sự quan tâm về chiếc máy ảnh, người còn lại chỉ mỉm cười ôn nhu rồi nhìn bạn nhỏ của mình phấn khích với món quà đặt biệt.
Chiếc máy ảnh sau đó cũng bị cất đi, Jungkook uống hết sữa rồi vội lên phòng. Lát sau khi ra khỏi phòng tắm vẫn chưa thấy Kim Taehyung đâu.
Người lớn lại lần nữa bị bắt gặp đang thẫn thờ trong thư phòng, trên tay là ly whisky uống dỡ, căn phòng còn tràn ngập mùi thuốc lá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • Violence
FanfictionTrùm trường và học bá? Tình yêu và thù hận? "Kim Taehyung! Lỡ như em không bỏ đi mà em bỏ anh thì sao?" "Anh không biết" _________________________ *Lưu ý: - Không xúc phạm bất kì nhân vật nào dù là phản diện hay chính diện - Không bình luận văn tụ...