Ba năm sau khi Jungkook đi, Haemin theo học lại ở trường cũ của họ, hiện tại đã tốt nghiệp và đang là một nữ bác sĩ có tiếng ở bệnh viện lớn Seoul. Gia đình cậu vẫn vậy, luôn bận rộn với công việcAnh Junghyun ngày hôm đó đã đánh hắn một trận nhừ tử vì những chuyện hắn gây ra. Jeon gia xem Kim Taehyung như kẻ thù, không còn các cuộc hỏi thăm hay các buổi tiệc lớn.
Còn gia đình hắn? Mẹ Kim đã sang Pháp định cư, căn nhà lớn đã trống trải giờ càng vắng vẻ hơn. Haemin cũng chẳng nói chuyện với hắn, cuộc thoại hằng ngày chỉ có mấy câu trả lời qua loa của cô
Kim Taehyung đang tiếp quản công ty nhà hắn, nó vẫn vậy, chẳng lớn mạnh hơn vì Jeon gia luôn gây khó dễ, ngày ngày vùi đầu vào công việc đến quên ăn quên uống khiến hắn ở hiện tại trông ốm hơn hẳn.
Vụ tai nạn 2 năm trước đã khiến bố Kim qua đời, còn Kim Taehyung thì bị thương khiến hắn chẳng thể tiếp tục theo đuổi Taekwondo. Người duy nhất bên cạnh trò chuyện với hắn cũng đi mất, Kim Taehyung tưởng dừng như mình sẽ sống trong sự dằn vặt cả đời
Họ hàng nhà hắn luôn lấp ló để lấy đi chức chủ tịch, song Kim Taehyung lại chẳng cố gắng, hắn tiếp quản nó như một sự ép buộc
Hắn ở hiện tại chỉ có đến công ty, về nhà rồi lại đọc sách, ước mơ chẳng còn, hi vọng sống tiếp cũng biến mất, chẳng có ai bên cạnh, chẳng có sự quan tâm hỏi han của lúc trước
Lại nữa rồi, hắn luôn nhớ về Jungkook, mỗi lần như vậy lại đắm chìm vào nó mà chẳng thoát ra được. Đến khi thoát ra được thì nhận ra bản thân đã đi đến nhà cậu, luôn là như vậy. Hắn đắm chìm vào nó đến xảy ra tai nạn nhưng vẫn không thoát ra được. Làm gì cũng nghĩ về việc Jungkook đã chịu đựng như thế nào, Jungkook đã trải qua như thế nào.
Rồi hắn đến gặp bác sĩ tâm lý, đem về một đống thuốc nhưng lại chẳng để ai biết. Vì Jungkook cũng vậy cơ mà? Jungkook làm được tại sao hắn lại không cơ chứ! Chính hắn biết Jungkook bị tâm lý nặng nhưng lại chẳng bảo vệ cậu.
Kim Taehyung chính là thấy những gì hắn chịu chưa bằng Jungkook, không, mà là hắn thấy chúng dù có thêm vẫn chẳng thể bằng cậu.
Như mọi ngày, Kim Taehyung ra khỏi nhà từ sớm, trên bàn là bữa sáng dành cho Haemin. Hắn đến công ty với dáng vẻ khó gần, vừa đến cửa đã khiến bầu không khí nào nhiệt dần im thin thít.
Nhân viên công ty ai cũng biết, Kim Taehyung vừa lạnh lùng, vừa bá đạo, vừa nghiêm khắc đó lúc nào cũng đem bộ mặt bí xị trên người. Nơi nào có tiếng cười đùa bàn tán liền bị hắn nhắc nhở, tệ hơn là đuổi việc.
Cậu thư ký riêng chạy đến, dáng vẻ kính trọng đi bên cạnh
"Chủ tịch, hạn mục mới đang dần bắt đầu, nhà đầu tư cũng đã kí hợp đồng. Hiện tại chỉ cần khu ấy được khai thác, số tài nguyên chúng ta thu được cũng vô cùng lớn!"
Thấy hắn không trả lời, cậu tiếp tục nói
"Nhưng người dân đang phản đối gây gắt vì lần trước đã có công ty khác khai thác nhưng bị hủy bất chợt, vậy là công sức họ bỏ ra đổ bể, cũng chẳng nhận được tiền lương"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook • Violence
FanfictionTrùm trường và học bá? Tình yêu và thù hận? "Kim Taehyung! Lỡ như em không bỏ đi mà em bỏ anh thì sao?" "Anh không biết" _________________________ *Lưu ý: - Không xúc phạm bất kì nhân vật nào dù là phản diện hay chính diện - Không bình luận văn tụ...