ep12

784 28 1
                                    


"Jeon Jungkook! Dừng tay lại mau"

Kim Taehyung hét lớn vào con người đang ung dung ngồi nhìn dám bạn của mình ra tay với cậu nhóc lớp 10.

Nghe thấy hắn gọi, cậu ngẩn lên nhìn. Khuôn miệng liền có độ cong cong, gọi lại

"Taehyung!!"

Jimin thấy vậy cũng ra hiệu cho thằng Leo dừng tay. Xoay sang nhìn Jungkook đang cười tươi rói. Thằng nhóc kia thấy vậy liền nhanh chân bỏ chạy

"Hai đứa mày để nó chạy rồi kìa!!! Bắt nó lại đi"

Jungkook nhăn mặt nhìn tụi nó. Jimin liền phụt cười vội đuổi theo.

"Jeon Jungkook? Cậu lại quậy phá gì đây?"

"Nhưng mà tụi nó đi mất rồi! Taehyung tìm tôi á?"

Hắn đi lại phía cậu, đưa tay chọc mạnh vào trán rồi ngồi xuống băng ghế

"Nếu tôi không ngăn cản kịp cậu lại phải lên phòng hiệu trưởng nữa rồi. Muốn bị đình chỉ thi hả?"

"Không có vụ đó đâu!"

"Không gì là không thể"

"Sao vậy? Cậu giận à?"

"Chiều nay sang nhà tôi ôn thi. Mong là chuyện này không có lần sau"

"Này! Taehyung"

Hắn nói rồi quay phắt bỏ đi mặc cho Jungkook réo gọi

Cùng lúc đó, Jimin kéo thằng nhóc lớp 10 kia cùng với Leo quay lại. Cậu khó chịu nhìn nó rồi quát lớn.

"Ngày mai, mày phải đến xin lỗi Taehyung biết chưa! Đừng để tao thấy mặt mày nữa"

---------

Chiều hôm đó, Jungkook mặt chiếc áo thun rộng cùng chiếc quần thun đen chạy sang nhà hắn. Kim Taehyung từ lúc mở cửa đến lúc đi lên phòng đều im lặng, cậu hỏi gì cũng không trả lời. Hắn lấy chiếc bàn nhỏ đặt xuống đất rồi bắt đầu lấy sách vở

Từ đâu một hộp sữa chuối đưa ra trước mặt hắn, ngước lên thì thấy Jungkook đang e dè nhìn mình bằng con mắt long lanh. Hít một hơi rồi mới chịu nói

"Taehyung à! Cho tôi xin lỗi đi. Tại nó nói xấu cậu nên tôi mới nổi giận thôi"

Hắn không trả lời, đưa tay cầm lấy hộp sữa rồi để về phía cậu. Jungkook liền buồn bã bĩu môi, cuối gầm mặt.

"Học thôi"

Cậu ấm ức ngước mặt lên, hai mắt long lanh như sắp khóc

"Làm gì có tâm trạng học nữa"

"Tại sao?"

"Thì cậu giận tôi rồi"

"Tôi có nói là tôi giận cậu à?"

"Hả? Thật á, Taehyung không giận tôi á?"

"Lần sau đừng có làm như vậy nữa! Tôi không sao"

"Tôi biết rồi"

Hắn bắt đầu soạn ra các bài tập cơ bản cho cậu rồi dần dần nâng cao hơn. Đối với Jungkook, mấy bài tập này không phải quá khó, toàn bộ các bài toán cơ bản cậu đều giải được. Còn các bài cao hơn thì có chút khó khăn nhưng hắn giảng chút cậu lại hiểu ngay. Jungkook chỉ yếu duy nhất môn toán, các môn còn lại đều từ trung bình khá trở lên nhưng vì cậu không chịu học nên số điểm chẳng bao giờ cao nổi. Còn về tiếng anh, cậu vốn đã có gốc tiếng anh từ bé vì sống ở Bắc Triều Tiên thường xuyên giao tiếp với người phương Tây. Sau khi nhận lại bố mẹ ruột lại được tiếp xúc với các đối tác của bố khiến kĩ năng giao tiếp lẫn ngữ pháp của Jungkook hoàn toàn ổn.

___________________

Sau ngày hôm đó, ngày nào cậu với hắn cũng cùng học. Sau một tuần thì cũng đến kì thi quan trọng. Jungkook đặc biệt dậy sớm sang nhà hắn, sau đó thì cùng Kim Taehyung đến trường.

Vì là kiểm tra liên tục 10 môn nên cậu cảm thấy vô cùng lo lắng. Nhét đại một mẩu bánh mì vào bụng rồi tiếp tục ôn bài chuẩn bị cho môn thi đầu tiên. Trong 5 môn đầu, tất cả học sinh trong các lớp đều bị xáo trộn vì vậy nên cậu thi phòng 18 còn hắn tận phòng 25.

Bên ngoài cổng trường, sau khi tiếng chuông reo báo hiệu bắt đầu giờ thi. Các phụ huynh bên ngoài đều sốt ruột cả lên. Hai tay nắm chặt mong con mình vượt qua kì thi một cách xuôn xẻ.

Kết thúc 5 môn thi đầu thì họ được giải lao, Jungkook chạy nhanh xuống căn tin trường mua sữa rồi ráo riếc tìm hắn.

Kim Taehyung ngồi trong góc phòng, vừa ăn vừa ôn bài. Cậu khi thấy hắn liền nhanh chân chạy lại, để cho Jimin cùng Leo đang cầm dĩa cơm của cậu thở dài đi theo.

Cả ba cùng ngồi xuống đối diện hắn. Kim Taehyung hơi bất ngờ ngước lên nhìn họ, Jungkook hiểu ý liền đuổi hai đứa kia đi khiến Jimin nổi giận.

"Này! Để ông mày lấy cơm cho rồi lại hất hủi như vậy à?"

Nó cứ ra sức chửi rủa còn Leo thì khó khăn giữ lại để nó không nhào vào bàn ăn.

Sau bửa trưa, họ tiếp tục vào phòng thi. 5 môn tiếp theo, họ được thi chung với lớp của mình, vì thế Jungkook rất vui mừng và đỡ áp lực hơn khi có Kim Taehyung bên cạnh

Đến môn thi cuối cùng, khi giám thị đang đi kiểm tra xung quanh thì bất ngờ cầm lên một tờ giấy dưới bàn.

"Jungkook! Tại sao lại có tờ giấy này ở chỗ cậu?"

Cậu hốt hoảng ngước lên, vội giải thích

"Em không biết ạ"

Ah Mina liền nhanh chân đứng dậy

"Thưa thầy! Em không thấy nhưng em cam đoan từ lúc vào phòng ở chỗ Jungkook không có tờ giấy nào ạ"

"Vậy là em dám chép phao?"

"Em không có" Jungkook vội phủ nhận

Leo cũng đứng lên minh oan cho cậu

"Jungkook không chép đâu ạ! Em vì không biết làm nên luôn quan sát mọi người nhưng em không thấy cậu ấy chép phao. Thậm chí tay cậu ấy còn chưa từng bỏ xuống khỏi mặt bàn"

"Đúng đó ạ! Em cũng thấy vậy" Jimin dơ tay hùa theo Leo

"Nhưng tại sao nó lại ở đây? Trước giờ em ấy luôn đứng cuối trường thì tại sao không chép phao được"

"Thầy đâu thể lấy lí do đó được?"

Kim Taehyung lúc này mới dừng bút, đứng lên nộp bài. Cũng sẵn tiện minh oan cho cậu

"Thưa thầy! Jungkook rất giỏi môn này, cậu ấy là người kèm em nên chắc chắn không thể có chuyện này. Em chắc chắn đó không phải của cậu ấy! Nếu thầy không tin được thì có thể cho cậu ấy thi lại ạ"

Thầy giám thị thấy hắn nói đỡ cho cậu cũng gật gù

"Ừ! Được rồi, nếu Taehyung đã chắc chắn như vậy thì thầy sẽ không truy cứu nữa. Một lát nữa thầy sẽ kiểm tra lại camera"

-----------------------------------

Trùng hợp thật đó, tui không nghĩ là phòng thi tuần trc của tui cũng là phòng 25 luôn á ae :), lúc vt chap này tui chỉ chọn đại thôi á!! Có khi nào Taehyung độ tui hong?? Nên là tón được tận 9. (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)

Love Kim Taehyung

Taekook • ViolenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ