ep33

574 17 0
                                    


Đáp lại hắn là ánh nhìn khó hiểu từ cô gái, nhanh chóng trấn an anh mình rồi đỡ Jungkook xuống phòng khách. Tỉ mỉ dùng đá cho vào khăn lạnh rồi chườm lên mắt cậu, giọng nói còn có chút trách móc

"Nếu không chườm nó sẽ sưng lên cho xem"

"Rồi sẽ hết nhanh thôi"

"Nhưng cũng khá lâu, anh cũng mít ướt quá đi, làm em hơi sợ đấy"

Cậu đưa tay cóc nhẹ đầu cô bé rồi trách móc ngược lại

"Em làm anh sợ chết mất, từ đâu lại xuất hiện. Lỡ như..."

"Anh đừng trù em"

"Xùy, ai trù em chứ! Anh chưa nói gì cả"

Kim Taehyung đứng ngay cầu thang, nhìn hai người họ trò chuyện, chẳng có dáng vẻ gì là ghét nhau như lúc nãy. Ý định đưa Jungkook đến nhà anh Junghyun cũng gạt đi, dù gì cũng có Haemin chăm sóc cậu, hắn sẽ đỡ phiền phức.

Vốn muốn hỏi rõ cô về lí do khiến cô thành người thực vật nhưng hiện tại có vẻ không khả quan, ngày mốt khi tìm được Ah Mina về hắn sẽ hỏi rõ.

--------------

Sáng sớm, Haemin sang phòng giúp Jungkook vào phòng vệ sinh rồi đưa cậu xuống lầu. Cô gái cứ nằn nặc đòi ra khỏi nhà mặc sự lo lắng của Jungkook

"Anh à!! Có vệ sĩ đi cùng chúng ta mà, sẽ không sao đâu"

"Không được!"

"Thôi mà, em lâu rồi mới được quay về đây, chỉ là đi mua chút đồ làm bửa sáng cho mọi người thôi, nhé?"

"Anh đã nói là không mà"

"Này, em sẽ giận đấy! Anh không tin em à?"

"Nhưng mà..."

"Sẽ không sao đâu! Em chắc chắn, với lại hôm nay anh cũng đến bệnh viện tháo bột mà, đúng không?"

"Thôi được rồi, nhưng phải đi gần vệ sĩ"

Cô liền vui sướng đến nhảy lên, đưa tay đẩy cậu ra cổng, nơi vệ sĩ đã đợi sẵn. Họ cùng nhau lên xe đến siêu thị gần đó, sau khi mua xong ít đồ liền đến bệnh viện
.
.
.
"Lần trước tôi có nói rồi, có vẻ cậu ta cũng chịu chăm sóc cậu vậy nên nó đã đỡ hơn. Đúng là có thể tháo bột nhưng vẫn hạn chế đi lại 1,2 ngày nhé. Vì nó đã bị nặng lại nên khi đi sẽ đau hơn bình thường, sau hai ngày cơn đau sẽ giảm và lúc đó cậu có thể đi lại như trước"

Lời dặn của bác sĩ được Jungkook ghi nhớ, Haemin đi bên cạnh cũng vui vẻ, trò chuyện không ngớt

"Anh này, vậy là sẽ đi lại bình thường được à?"

"Hiện tại anh vẫn đi được thôi, nếu như mẹ không vì lo lắng mà bắt anh ngồi xe như này thì anh có thể đi cạnh em được đấy"

"Thôi đi, bác sĩ vừa nói nó sẽ đau mà anh còn giả vờ. Hôm qua em còn thấy mặt anh hơi tái đi khi vừa vào phòng em đấy"

"Do anh giận quá thôi, nhưng mà nó hơi đau thật"
.
.
.
Sau khi về nhà, cả hai cùng nhau nấu bửa sáng. Mẹ Kim đã đi làm từ sớm, chỉ còn Kim Taehyung đang ngủ trên lầu. Dọn thức ăn ra bàn, Haemin nhanh chóng lên đánh thức hắn. Lúc cả hai xuống lại, cô liền hốt hoảng chạy lại phía cậu

"Sao anh lại đi nữa rồi? Chỉ vừa tháo thôi đó, anh lên ghế ngồi đi, nhanh lên nhanh lên"

"Ơ này, đừng đẩy, anh lấy chút sữa thôi mà. Nãy giờ đều là em làm"

Sau một lúc, cả 3 cũng ngồi vào bàn ăn, Haemin ngồi kế cậu còn Kim Taehyung ở đối diện

Hắn cho ít trứng cuộn ăn thử, liền bất ngờ

"Ngon thế, em làm à?"

"Vâng, lần đầu đó ạ"

"Lần đầu mà nêm nếm được như vậy sao?"

"Là anh Jungkook chỉ em đó, vì là lần đầu nấu ăn nên em đều nêm nếm theo anh ấy. Công nhận ngon thật, sau này phải ăn do chính tay anh nấu mới được"

Hắn bật cười nhìn cô em gái nhỏ rồi xoay sang cậu, vừa chạm mắt, nét cười trên mặt cả hai liền biến mất, Jungkook cuối gầm mặt, nhìn vào bát cơm của mình

Haemin không để ý đến, cô vẫn ăn cơm ngon lành mà không biết người bên cạnh đã khó xử đến không thể nuốt nổi.

Sau khi ăn xong, cậu muốn giúp một tay nhưng cô cứ nằn nặc bắt cậu ra sofa để cô dọn dẹp, cuối cùng người dọn dẹp lại là Kim Taehyung vì hắn thấy bản thân chưa góp gì cho bửa sáng này.

Cả hai cùng nhau xem một bộ phim gia đình, cùng nhau thảo luận, say sưa đến mức Kim Taehyung rửa bát xong, lên phòng thay đồ rồi đến trường họ cũng chẳng để ý.

Cậu cũng đã kể những chuyện xảy ra cho Haemin nghe, tuy vậy nhưng Jungkook vẫn không kể thật rằng cậu tạm dừng việc học để ở đây mà nói dối rằng bản thân gây chuyện nên về đây tránh nạn. Một lí do hoang đường nhưng Haemin lại răm rắp tin theo, Jungkook thấy vậy cũng không nói gì thêm.

Trong mắt cô bé, theo như lời kể của Jungkook thì anh cô rất tốt. Mặc dù đã chia tay nhưng vẫn cho cậu ở nhờ khi bố mẹ đi công tác và chăm sóc cậu khi Jungkook gặp tai nạn

----------------------------------------------------

Hôm nay lướt tt kiểu gì tui lại thấy cái vụ hamburger của anh bé, đang vui cái cọc ngang ?!!!!

Love Kim Taehyung

Taekook • ViolenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ