Sợ hãi muôn năm
Sau khi rời đi, Lục Hành Thâm tiếp tục làm công việc của mình.
Hắn mới kiểm tra sơ qua cơ thể của 996, bỗng nhớ ra có một số nguyên liệu bằng kim loại đặc biệt có thể sẽ cứng cáp hơn người máy một chút, không giống lớp da dễ dàng bị hòn đá vương vãi kia xé rách của người máy.
Ban nãy kiểm tra còn thuận tiện xác nhận chương trình 996, rà quét đơn giản một lần, cũng may không sao.
Chẳng qua chất lượng của chiếc bạt nhún kia quá kém.
Lục Hành Thâm chụp 3D chiếc bạt nhảy đã bị phá hỏng gửi qua cho bác sĩ Lý.
Rõ ràng không nhắn thêm chữ nào, bác sĩ Lý đã nhanh chóng nhận ra, đồng thời hiểu rất đúng chỗ, lập tức trả lời: [Cái gì?! Sao hỏng nhanh thế! Đồ gian thương xảo trá! Để tôi đi kiện bọn họ!]
Lục Hành Thâm hài lòng rời đi, cầm mấy món đồ cần thử nghiệm vào thang máy xuống tầng ngầm.
Ánh đèn trắng sáng lên theo từng bước chân, Lục Hành Thâm đi một mình, trong tay cầm một cái hộp kim loại, trong không khí tĩnh lặng chỉ có thể nghe thấy tiếng bước chân và tiếng gậy gõ xuống đất.
Cuối hành lang có một căn phòng bị khóa, Lục Hành Thâm vươn tay trái, khóa điện tử theo tiếng mở ra.
Đèn trong phòng sáng lên, vẫn là một màu trắng sáng, ở giữa là một cái bệ cao hơn giường bình thường, bên trên đặt một chiếc lồng không thấu ánh sáng.
Nguồn điện nhanh chóng khởi động, chiếc lồng từ từ mở ra từ giữa, để lộ thứ trên bệ.
Đó là một người máy mô phỏng đã hoàn toàn hư hỏng, bị vứt bỏ từ lâu.
Số hiệu được khắc trên bệ người máy đang nằm viết "UR985".
Phần da trên đầu người máy chỉ phủ một nửa, một khoảng kim loại lớn và các sợi thần kinh lộ ra bên ngoài, nhưng thông qua dáng vẻ tàn tạ có thể thấy nó từng là một người đẹp thanh tú lúc còn hoàn hảo.
Từ đường cong mắt trái nhắm chặt và ánh mắt phải lộ ra cho thấy đây là một gương mặt cực kỳ giống Lâm Ngọc Âm.
Mà cơ thể của nó cũng giống phần đầu, trừ bộ quần áo sạch sẽ nguyên vẹn trên người thì da tay chân đều hư hỏng rất nhiều, một chân còn gãy làm đôi, một tay không thể lắp trở lại vẫn còn vết cắt hoàn chỉnh, một vài chỗ để lại vết cháy khét vì chập điện.
Lục Hành Thâm bình thản nhìn qua, mở chiếc hộp bên cạnh, lấy vài món công cụ cần thiết, sau đó cởi áo người máy, tháo ổ bụng rồi bắt đầu cải tạo.
Giai đoạn thí nghiệm vẫn hoàn hảo như trước, lò phản ứng năng lượng thu nhỏ không biết dùng được hay không được trang bị lắp đặt vào khoang bụng tàn tạ của nó.
Mười phút cải tạo trôi qua, Lục Hành Thâm không lắp lại ổ bụng mà cứ để mở như vậy, giơ tay sờ lên gáy nó tìm công tắc, nhẹ nhàng ấn xuống.
Con mắt trái còn nguyên từ từ mở ra, đờ đẫn cứng nhắc như những người máy mô phỏng khác, nằm im không cử động, nhìn chằm chằm phía trước không chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạch
Hài hướcTác giả: Túy Thư Nam Phi Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã xong Thể loại: Nguyên sang, tương lai, xuyên việt, tinh tế, oan gia, chủ thụ, hài hước, 1vs1, HE