Thiên nhiên muôn năm
Hạ Ca không hỏi Lục Hành Thâm có phải không được mang những món đồ bị bỏ trong này đi hay không.
Cánh cửa phòng bị khóa đã nói hết tất cả, Hạ Ca tự giác không mang đồ ra ngoài mà đi dạo ngay trong phòng tìm linh kiện, cố gắng luyện tập.
Nhân lúc Lục Hành Thâm chưa rời đi, Hạ Ca nhanh chóng hỏi hắn mấy câu.
Linh kiện này phải bảo quản như thế nào, cái này cái kia tháo ra có thể dùng được không? Vì sao cái này không giống như trong sách, có phải tôi lấy nhầm hay không?
Lục Hành Thâm từ đứng trước cửa trả lời đến bất đắc dĩ đi qua xác nhận, cuối cùng gõ gậy xuống đất, để một chiếc ghế dựa thoải mái từ từ xuất hiện trên đất, sau đó ngồi lên.
Nếu trong thời gian ngắn không đi được, vậy thì chấp nhận ngồi đây chỉ đạo vậy.
Hạ Ca luyện tập cực kỳ thuận lợi.
Cơ sở dữ liệu của Lục Hành Thâm hay mấy món đồ phế thải này đều như kho báu trời cho cậu, mỗi khi cậu cần gì đều có thể tìm ra ngay.
Lại thêm người giàu kinh nghiệm như Lục Hành Thâm ngồi bên cạnh thỉnh thoảng giúp đỡ, mọi việc càng trở nên đơn giản.
Thời gian nhanh chóng trôi đi, trời dần dần trở tối không biết từ bao giờ.
Đồng hồ trong cơ thể Hạ Ca nhắc cậu đi ngủ, cậu mới vội dừng công việc.
Hạ Ca hơi hối hận, không ngờ mình lại làm việc tới muộn như thế.
Hạ Ca nhớ tới túi hạt giống chưa kịp đi gieo giống vẫn còn cất trong phòng.
Chuyện trồng hoa đành phải dời sang ngày mai, Hạ Ca đứng dậy, rời khỏi phòng cùng Lục Hành Thâm.
Cửa điện tử sau lưng phát ra tiếng vận chuyển máy móc, lần nữa đóng lại, căn phòng không có cửa sổ giữ vững an ninh cao nhất.
Phòng Lục Hành Thâm ở dưới tầng một, đối với hắn thì chỉ là một căn phòng ngủ tạm thời.
Nếu là trước đây, thức xuyên đêm không phải chuyện lớn đối với hắn, chỉ cần hắn muốn kéo dài mạch suy nghĩ hoặc hoàn thành một chuyện là có thể ba ngày không ngủ.
Nhưng hôm nay, tới tận giờ phút này, hắn không thể chống lại nổi cơn buồn ngủ, đôi mắt cay xè nặng nề.
Có lẽ là vì không thể muốn ngủ khi nào thì ngủ khi ấy, cũng như muốn thức thì thức vậy, cơ thể dần quen với việc đi ngủ đúng giờ mỗi đêm.
Dù sao sáng hôm sau có ngủ bù được hay không sau một đêm mất ngủ là chuyện khó nói.
Khi đi ngang qua phòng người máy, Lục Hành Thâm lơ đễnh liếc mắt.
Cửa phòng nho nhỏ hé mở, 996 chúc hắn ngủ ngon, sau đó đi vào đóng cửa, tấm biển nhỏ treo bên trên khẽ đong đưa, phần trang trí lại nhiều hơn so với ấn tượng trước đó.
Bìa cứng làm biển số phòng được dây leo phong cách điền viên bao quanh, phía dưới trừ hoa văn trang trí đơn giản thì còn được dán lên mấy phiến lá lập thể, hoa, bánh kẹo cắt bằng giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạch
HumorTác giả: Túy Thư Nam Phi Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã xong Thể loại: Nguyên sang, tương lai, xuyên việt, tinh tế, oan gia, chủ thụ, hài hước, 1vs1, HE