Bẫy rập muôn năm
Trí nhớ của Lục Hành Thâm rất tốt.
Có lẽ trong cuộc sống bình thường không có gì đặc biệt, nhưng hắn sẽ không quên từng chi tiết nhỏ đối với món đồ mình tự tay chế tạo.
Bao gồm cả những món bị hắn vứt đi.
Cùng với tác phẩm bị vứt bỏ lại được người khác cải tạo lần thứ hai.
Từng dòng số liệu, chỉ lệnh xâm nhập bằng nhiều cách khác nhau, với sự hiểu biết về những trình tự này, tất cả đều trở nên dễ dàng.
Giống với biết bao người khác, lúc thiết kế Lục Hành Thâm đã để lại một chương trình "cửa sau" khó bị phát hiện.
Xác nhận quyền hạn cao nhất thành công.
Kết nối tín hiệu thành công.
Lục Hành Thâm từ từ nhắm mắt, tập trung sự chú ý, vùi đầu vào chuyện trước mắt.
Ở một nơi heo hút không ai phát hiện, một mệnh lệnh mới chậm rãi vận hành.
***
Ở một bên khác, Phó Bạc Vọng dẫn người của mình không ngừng tiến lên, mục tiêu không phải gì khác mà là muốn tìm ra người giật dây điều khiển phía sau, cố gắng phá huỷ mạng lưới khống chế nơi này, mang thêm người đi.
Phía trước không ngừng xuất hiện bẫy, sau khi bị nhìn thấu đã không còn uy hiếp gì lớn.
Nguy hiểm duy nhất là phải dần loại trừ các cạm bẫy nguy hiểm xung quanh.
Người thiết lập bẫy còn tàn nhẫn hơn bọn họ nghĩ nhiều, nếu không phải nhóm Phó Bạc Vọng đã sớm chuẩn bị, chỉ cần lại gần mấy "con tin" giả trên đường sẽ hao tổn không ít người.
Lần đầu tiên là người giả không đầu, lần thứ hai, thứ ba cũng không có người, chỉ là mô hình giả.
Có mô hình làm điều kiện tiên quyết, bao phủ hình ảnh thực tế ảo lên sẽ khiến chúng lúc nhìn từ xa càng thật hơn.
Nhưng đến chỗ thứ tư lại biến thành người sống.
Cơ thể người kia khô gầy nhưng mạnh tới đáng sợ, ban đầu giả vờ như người vô tội xin giúp đỡ, dù bị nhìn ra mặt nạ của "Lâm Ngọc Âm" vẫn không chịu từ bỏ.
Sau khi được người khác cứu đã thử đánh lén Phó Bạc Vọng nhưng nhanh chóng bị bắt lại, trở thành người sống đầu tiên bị bọn họ bắt được.
Tiếc rằng dù ép hỏi như thế nào, gã cũng chỉ nhắm hờ mắt, sống chết không chịu nói ra kẻ giật dây sau màn ở đâu.
"Cứ tiếp tục như vậy không phải cách."
Phó quan Trương bực bội nói, gã không phải người kiên nhẫn, chỉ ngẩng đầu nhìn con đường phía trước, tức giận đạp vào đống rác bên cạnh.
"Nơi này quá rộng, chỉ dựa vào chúng ta đi lùng sục từng chỗ, đến lúc nào mới có thể lôi được tên khốn đang lẩn trốn kia? Địch ở trong tối ta ở ngoài sáng, sắp bị chúng mài chết rồi!"
"Xem ra không phải người ngoài nghề không biết gì."
Lúc này Phó Bạc Vọng lại rất bình tĩnh: "Kế sách đối địch như thế này rất thích hợp với tình hình địa lý, dù hay bị chửi là cách phòng thủ như con rùa nhưng rất dễ mài mòn sĩ khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạch
HumorTác giả: Túy Thư Nam Phi Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã xong Thể loại: Nguyên sang, tương lai, xuyên việt, tinh tế, oan gia, chủ thụ, hài hước, 1vs1, HE