Chương 48

833 103 5
                                    

Lớp học muôn năm

"Không sao."

Lục Hành Thâm vừa dứt lời, trước mắt nhoáng một cái, Hạ Ca nhảy thẳng từ ngoài cửa sổ vào.

Tay chân dứt khoát, phát huy ưu thế của người máy hết công suất.

Cho nên vì sao phải lắp cửa sổ ở chỗ khác chứ.

Lục Hành Thâm nhìn cậu, nhất thời không tịnh tâm nổi, bất đắc dĩ nói: "Vậy cậu đi lấy hộp y tế giúp tôi, tôi sẽ gửi vị trí cho cậu."

Hạ Ca đột nhiên phanh lại, sau khi có việc đủ khả năng để làm thì lập tức tỉnh táo lên, xông vèo ra khỏi cửa phòng.

Trong hộp y tế có sẵn các loại thuốc khử trùng và băng dán cá nhân, trong mắt Hạ Ca, dù là một vết thương nho nhỏ cũng có rất nhiều nguy cơ, ai biết trên cây có loại độc hay vi khuẩn đáng sợ nào hay không?

Tận mắt thấy Lục Hành Thâm tháo găng tay, dán băng cá nhân xong xuôi, cuối cùng Hạ Ca cũng có thể thả lỏng.

Vết thương của loài người phải dùng băng cá nhân, vả lại phải chờ một thời gian mới từ từ khỏi.

Nếu là tay của người máy chắc sẽ không dễ bị thương vậy đâu nhỉ?

Hạ Ca không nhịn được nhìn tay mình, trên đó cực kỳ bẩn, có vết bùn đất và màu xanh còn sót lại của lá cây dập nát, duy chỉ không có vết va đập.

Cậu thấy không có vấn đề, không cần phải mượn dụng cụ, dùng đôi tay này nhổ cỏ mới khiến nó bẩn như thế.

Nếu đổi lại là thứ khác như kim loại, mùn gỗ sẽ để lại những vết cắt lâu dài.

Nhưng tay của cậu không hề bị hư hao.

Hạ Ca lại nhìn ống tay áo, cánh tay, giày, ống quần.

Cũng rất bẩn...

Cậu âm thầm lui về sau một bước, lui thêm bước nữa rồi bước nữa.

Dấu chân bùn đi theo cậu như cái bóng, từ bệ cửa sổ kéo vào tận trong phòng, kéo dài ra hành lang.

Trời ạ.

Hạ Ca chột dạ bỏ chạy trước khi Lục Hành Thâm phát hiện, nhanh chóng vọt vào nhà tắm tẩy sạch cơ thể.

Quá kích động, quá kích động rồi, lần này tiêu rồi, Lục Hành Thâm sẽ giận mất.

Nhưng dù sao đi chăng nữa vẫn phải tắm sạch cơ thể trước đã rồi mới đi lau vết bẩn trong phòng và hành lang... Chứ không phải vừa đi vừa lau, chân và cơ thể sẽ khiến những nơi khác bẩn thêm.

Hạ Ca nghiêm túc tắm rửa, thoa xà bông, rửa tay ba lần, cẩn thận làm sạch những kẽ móng —— Nhờ ơn Lục Hành Thâm mà người máy không bị đau khi rửa sạch móng —— Sau đó là ngón tay, quần áo và đôi giày lấm đầy bùn.

Tiếng tắm rửa ào ào vọng ra khỏi nhà tắm, kéo dài rất lâu.

Chờ Hạ Ca giặt sạch quần áo rồi hong khô, nhân tiện quét sạch nước đọng trong nhà tắm, cẩn thận cầm đồ lau nhà đi ra, hành lang sở nghiên cứu cực kỳ yên tĩnh.

[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ