Chương 44

910 102 9
                                    

Bí mật muôn năm

Chiếc mũi vừa được cải tiến, Hạ Ca có cảm giác khứu giác của mình hơi nhạy quá đà.

Ví dụ như cậu ngửi thấy mùi nhảy nhót giữa ranh giới sống chết từ lời đề nghị của Trần Tiếu Niên.

Dù là chuyện Trần Tiếu Niên muốn làm hay ý định trả thù lao đều có vẻ rất nguy hiểm.

Hạ Ca im lặng, lại nhìn bầu trời bên ngoài, buồn phiền không thôi, cuối cùng vẫn hỏi câu chôn dưới đáy lòng.

"Không phải cậu... tới chợ đen đấy chứ..."

Trong tiềm thức, Hạ Ca cho rằng chợ đen cũng được, tiếp xúc với người máy hay vi phạm lệnh cấm cũng được, nếu là Lục Hành Thâm sẽ không sao.

Nhưng Trần Tiếu Niên đột nhiên muốn đi chợ đen, còn muốn trộm chế tạo những thứ này, Hạ Ca lập tức có lại nhận thức của người bình thường, bắt đầu lo lỡ bị bắt thì phải làm sao, dù không bị bắt thì cũng bị điều tra nghiêm ngặt.

Trần Tiếu Niên cầm ly trà của mình trên bàn nhấp một hớp, chỉ cười không nói.

Xem như ngầm thừa nhận.

"Xem ra cậu đã biết chợ đen, vậy tôi yên tâm hơn nhiều." Trần Tiếu Niên thổi một hơi: "Tôi còn đang lo sẽ dạy hư cậu chứ."

Hạ Ca: "..."

Không, việc này đáng ra không nên khiến cậu yên tâm mới đúng.

Đôi mắt Trần Tiếu Niên gần giống mắt hoa đào, nhìn vào sẽ rất khó khiến người ta ghét, lại không thu hút giống một đôi mắt hoa đào tiêu chuẩn, đường cong lệch đi trông vô hại, tự nhiên mang theo vẻ giản dị dễ gần.

Với người như cậu ta, chỉ cần cậu ta muốn sẽ trở thành người qua đường A bình thường nhất, chỉ như một học sinh, một thanh niên, một người tầm thường.

Dù sau khi biết cậu ta là người nhà họ Trần nổi tiếng, là chủ trì bữa tiệc kia, Hạ Ca vẫn không có ấn tượng quá sâu sắc với Trần Tiếu Niên, chỉ nhớ cậu ta là bạn Trần chung lớp, là người dù biết bí mật của cậu vẫn chơi rất thân.

Vì vậy khi Trần Tiếu Niên thể hiện bộ mặt của "cậu chủ nhà họ Trần", Hạ Ca lại không kịp phản ứng.

"Không có vấn đề gì thật ư?"

"Không sao."

Trần Tiếu Niên thản nhiên nói: "Chỉ cần không chạm vào ranh giới cuối cùng, lấy nghiên cứu khoa học hay học tập làm mục đích và kết quả nghiên cứu sẽ không bị trách tội."

Đây cũng là vấn đề mấu chốt giúp bọn họ làm cả trăm cái vòng cổ vẫn không sao.

Cậu ta cười nói với Hạ Ca: "Cậu cũng vậy, chỉ cần nắm chắc mức độ kia là được, nếu không có vấn đề gì, tôi có thể giới thiệu người máy kia cho cậu làm quen."

"Tôi nghĩ là..."

Hạ Ca ngẫm nghĩ: "Không thành vấn đề, có điều đừng để người khác nhìn thấy tôi như lúc này."

"Tất nhiên."

Trần Tiếu Niên tự nhận mình rất uy tín trong việc giữ bí mật: "Vậy chúng ta bắt đầu luôn chứ?"

[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ