Chương 107

572 67 7
                                    

Chạy trốn muôn năm

Vẻ ngoài, nhãn thương hiệu của phi thuyền cũng là một dấu vết dễ để lộ tung tích.

Lục Hành Thâm phá huỷ bề ngoài phi thuyền, nó lập tức trở thành một chiếc phi thuyền không đáng chú ý trong đám đông.

Vì các hành động sơ ý làm trầy sơn là lỗi phổ biến nhất của các tay mới trong lúc di chuyển giữa vũ trụ, nhất là phi thuyền tư nhân nên dù bị người khác thấy hình dáng này cũng sẽ không bị để ý.

Hành tinh màu xanh lục phía trước cũng có một cái tên thường được sử dụng là Nguyên Sơ Tinh, từ xa nhìn vào chỉ thấy một khoảng xanh lục.

Khác với hành tinh toàn là biển trước đó, biển ở đây rất ít, sông trong núi lại nhiều.

Sau khi cả hai đáp phi thuyền xuống, cảng vũ trụ tấp nập người qua lại, vì thế trong lúc ngồi trong khoang thuyền điều chỉnh khí áp, Lục Hành Thâm thay đổi cách ăn mặc cho cả hai.

Hạ Ca nhân cơ hội đề nghị: "Cho tôi cao thêm chút đi! Không cần nhiều đâu, 1m85 là được!"

Điều này hoàn toàn nằm ngoài phạm vi "cải trang ăn mặc".

Lục Hành Thâm lặng lẽ từ chối yêu cầu của cậu: "Muốn cao thêm phải mất mấy tiếng, lần sau đi."

"Vậy tôi muốn đổi màu tóc!"

"Cậu..."

Cuối cùng kế hoạch không bắt kịp thay đổi, bốn mươi phút sau, Hạ Ca bước xuống với mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh thật to.

Mà Lục Hành Thâm thì giữ nguyên nhiều hơn, không làm gì mặt mình, chỉ đeo linh kiện nhỏ làm mờ trước tai và cổ, một tia sáng kỳ dị lập tức phủ kín mặt, biến khuôn mặt trở nên bình thường hơn.

Hạ Ca nhìn chằm chằm hắn mấy giây, vươn tay chọc lên linh kiện nhỏ kia: "Đẹp trai thêm chút nữa, đẹp thêm chút nữa đi, như vậy... như vậy..."

Ban đầu Lục Hành Thâm còn muốn tránh, cuối cùng vẫn nghe theo cậu, bị Hạ Ca chỉnh thành tóc vàng mắt xanh.

"Cậu chắc chắn muốn thế này chứ?"

Lục Hành Thâm khó hiểu.

Hạ Ca gật mạnh đầu, ừ vài tiếng: "Cứ vậy đi! Giống hệt anh em ruột vậy! Ha ha..."

Anh em ruột?

Lục Hành Thâm khẽ chau mày, gương mặt có đôi mắt xanh thẳm như bầu trời cũng nhăn theo.

Một giây sau, Hạ Ca kéo tay hắn lại, thân mật dựa vào, đầu nghiêng lên vai hắn: "Ha ha, chúng ta giả thành một cặp đôi có tướng phu thê trông như anh em ruột đi!"

Lục Hành Thâm: "..."

Hạ Ca: "Vì nếu làm vậy thì chắc chắn không ai có thể đoán được đó là hai chúng ta!"

Lục Hành Thâm: "..."

Thở dài.

Quả thực rất khó đoán.

Bọn họ đã biết người truy bắt mình chính là Phó Bạc Vọng, với sự hiểu biết của Phó Bạc Vọng về hắn, dù biết chân tướng cũng sẽ không muốn tin.

[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ