Chương 73

708 91 5
                                    

Tình thân muôn năm

Hạ Ca nắm tay cười thật tươi, cam kết với Lục Hành Thâm như chém đinh chặt sắt, hai ngón tay khép lại giơ một bên làm động tác hứa.

"Anh yên tâm! Tuy tôi dễ tính nhưng tuyệt đối không chui đầu vào chỗ khó, không làm chuyện quá ngưỡng với bất kỳ ai!"

Đáy mắt Lục Hành Thâm sâu thẳm như giấu đi hết mọi buồn vui.

Hắn ừ một tiếng, cuối cùng dặn dò: "Về sau tôi sẽ thay cho cậu giắc cắm cảm nhận nhiệt độ và xúc giác hoàn thiện hơn, nếu cậu... nếu cậu cảm thấy nhiệt độ cơ thể có dấu hiệu bất thường thì đừng nghĩ nhiều, lập tức tìm tôi."

"Ừm!"

***

Hạ Ca ngủ bao lâu lại càng đói bấy lâu, cả quá trình chỉ mới nạp điện một lần.

Vì thế sau khi ngồi bên A Cửu một lát, Hạ Ca lại chạy xuống phòng bếp.

Phòng bếp ban đầu chỉ có một chiếc tủ lạnh, thậm chí còn không tính là phòng bếp bây giờ đã có bếp lò, có bồn rửa nồi bát, thậm chí còn có bàn ăn.

Vào lúc kéo cửa tủ lạnh, Hạ Ca không khỏi hối hận.

Cậu đã ngủ lâu như vậy, các nguyên liệu nấu ăn bỏ trong tủ lạnh chắc chắn đã bị hư, không thể ăn được nữa như bánh quy cậu để dành về ăn vậy.

Nhưng chỉ một giây sau, rau quả tươi mới xuất hiện lấp đầy tủ lạnh khiến hai mắt Hạ Ca phát sáng.

Không có ớt xanh, không có rau thơm, không có tía tô, hành gừng tỏi cũng không có.

Nhưng lại đầy đủ dưa chuột cà rốt cà chua...

Hạ Ca mở bên tủ còn lại, quả nhiên thấy thịt ba chỉ mỡ màng và nạm bò trên tầng đông, còn có một túi cá đã lọc xương.

Hiểu rồi, là Lục Hành Thâm mua.

Hạ Ca lập tức vui vẻ trở lại, cảm giác hào hứng muốn nấu cơm thoáng cái tăng vọt, phấn khích nấu bữa trưa muộn.

Nhắc lại thì, có phải chờ tới lúc A Cửu tỉnh lại là có thể cùng ăn cơm không?

Rất muốn A Cửu cũng ăn được đồ ăn.

Hạ Ca vừa nghĩ miên man vừa nấu một nồi cháo, hai phần thức ăn, một phần bánh bột ngô.

Đến lúc ăn cơm với Lục Hành Thâm, cuối cùng Hạ Ca mới nhớ tới Trần Tiếu Niên.

Đã một tuần rồi không liên lạc, hẳn cậu Trần cũng đang sốt ruột.

Tin nhắn vừa được gửi đi, điện thoại Trần Tiếu Niên gọi đến ngay, Hạ Ca nhấn kết nối, hình ảnh Trần Tiếu Niên lập tức xuất hiện trước mặt.

Trong phòng Trần Tiếu Niên, Hạ Ca và một bàn đồ ăn phong phú cùng Lục Hành Thâm ngồi đối diện... cũng xuất hiện theo.

Trần Tiếu Niên: "... Hạ."

Hạ Ca vẫn còn nhớ lúc ấy Trần Tiếu Niên xung đột với thượng tá, lo lắng hỏi: "Cậu ổn không?"

"Tôi phải nói lời này mới đúng, Hạ, cậu tỉnh là tốt rồi. Tôi..."

[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ