Đút ăn muôn năm
Lục Hành Thâm khí thế đi ra khỏi phòng, toàn thân đầy sát khí, bước chân sắc bén không cản nổi, sau đó ngồi xuống trước bàn ăn.
"Dù thế nào đi nữa cũng phải ăn cơm trước nói sau."
Hạ Ca ngồi đối diện hắn làm sandwich, bên cạnh là sữa bò nóng: "Dù đã tới trưa nhưng không ảnh hưởng chúng ta ăn sáng! Hôm qua tôi đã muốn thử làm loại sandwich này, cho thêm cá hồi vào, thơm quá! Tèn ten, xong rồi, anh thử không?"
Lục Hành Thâm đưa mắt nhìn bánh, hắn còn đang xuất thần tới quên ăn.
Hạ Ca tưởng hắn đang do dự ăn hay không nên chủ động đưa ra phía trước, đẩy sandwich đến bên miệng hắn: "Nếm một miếng không?"
Bánh mì phết bơ nướng vàng ruộm, mùi thơm thoang thoảng bên mũi, món ăn ngon như vậy, chỉ cần há miệng là có thể cắn trúng.
Thế là Lục Hành Thâm cắn một miếng sandwich trên tay cậu.
Kiểu tương tác này luôn đi cùng với quỷ dị và thiếu suy nghĩ, còn chưa kịp nuốt, Lục Hành Thâm đã ngẩng lên nhìn Hạ như muốn xác nhận có phải như vậy quá kỳ lạ hay không.
Nhưng Hạ Ca chỉ hơi ngạc nhiên, đôi mắt sáng bừng lên, hệt như việc Lục Hành Thâm ăn đồ ăn từ tay cậu đã đủ khiến người ta phấn chấn.
Phấn chấn?
Lục Hành Thâm chợt thấy phản ứng ấy hơi quen, dường như đã thấy ở đâu đó.
Là lúc con người cho động vật ven đường ăn mà chúng đáp lại con người.
Lục Hành Thâm: "..."
Hạ Ca: "Ngon không?"
Lục Hành Thâm gật đầu, hắn thu tầm mắt, lấy lại tinh thần lau ngón tay, cầm phần bánh của mình lên ăn.
Mùi vị rất ngon, nước tương vừa vặn không quá nhiều, không vì cắn phía trước mà phần tương phun ra phía sau làm bẩn tay.
Khác với Lục Hành Thâm nhai kỹ nuốt chậm, Hạ Ca ăn nhanh hơn nhiều, quai hàm làm việc nhanh cũng không bị đau, ăn xong lại bưng mặt nhìn Lục Hành Thâm cười ha ha.
Lục Hành Thâm có cảm giác cậu có lời muốn nói, vô thức tăng tốc, nhân tiện nhấp một hớp cafe, dùng ánh mắt thăm dò nhìn sang.
"Đây là lần đầu tôi làm vậy."
Hạ Ca rất vui, vui đến mức cẳng chân dưới ghế lắc qua lắc lại: "Tự đút cho người khác ăn như người một nhà vậy."
Nếu là trước kia chỉ có thể nhìn hành động thân mật này giữa người khác, dù là bố với con hay anh chị em, hoặc là bạn bè, người yêu đều là chuyện của họ.
Lục Hành Thâm nuốt thức ăn, ngây ra như phỗng.
Đây không phải lần đầu của hắn, nhưng sau khi hắn qua thời trẻ con đã không còn làm như vậy với người nhà.
Qua nhiều năm như vậy, việc này được mặc định là chỉ trẻ con mới cần chăm sóc, mãi cho tới ban nãy, ý tứ thân mật mới được nhớ lại.
Người trước mắt vừa ao ước vừa cười thỏa mãn, cơ thể phát sáng dưới ánh mặt trời, chỉ cần được đôi mắt ấy nhìn vào, bản thân sẽ ấm áp như đang phơi dưới nắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạch
ComédieTác giả: Túy Thư Nam Phi Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã xong Thể loại: Nguyên sang, tương lai, xuyên việt, tinh tế, oan gia, chủ thụ, hài hước, 1vs1, HE