Chương 117

584 78 8
                                    

Tự do muôn năm

Hạ Ca mơ thấy một giấc mơ xuân rất rất dài.

Tất cả mọi thứ trong giấc mơ đều như mang theo luồng sáng, mờ ảo xinh đẹp khiến cậu trong mơ không nhịn được lẩm bẩm: "Không phải mình đang mơ đấy chứ."

Đến cả mùi hoa thơm cũng chân thật, cánh bướm nối nhau bay tới cùng tụ lại, hợp thành một con ngựa có cánh thật lớn, sau khi xoay vài vòng trong mây thì phi về phía cậu.

Hạ Ca theo ánh sáng nhìn qua, nhìn thấy người ngồi trên lưng ngựa.

Chờ đến lúc ngựa bay đến trước mặt, cậu nhìn mất một lúc lâu, sợ hãi hô thành tiếng, đồng thời tỉnh lại vì âm thanh quá lớn của mình.

"Lục Hành Thâm!!"

Hạ Ca bật người khỏi giường như cá chép lật mình, tất cả dây nối trên người đều bị rơi ra.

"Sao anh lại bay thế!!"

Mấy giây sau, Hạ Ca chớp mắt, từ từ tỉnh táo, thì ra mình vừa mơ.

Cậu vén chăn lên, cúi đầu nhìn cơ thể mình, vươn tay ra sờ tay chân, xác nhận bọn chúng vẫn còn, không bị liệt cũng không bị thiếu miếng thịt thì yên tâm hơn hẳn.

Sau khi tỉnh lại cũng nhớ ngay đến chuyện bị ngã, quả nhiên vẫn được tìm thấy, còn mang về nhà rồi được Lục Hành Thâm sửa lại!

Hạ giật giật chân, thử xuống giường đi vài bước, không có vấn đề gì nên nhảy lên, xoay một vòng.

A, sống rồi!

Đi thử một vòng xong, Hạ Ca xoay mặt ra cửa sổ, khu vườn nở đầy hoa tươi lập tức đập vào mắt.

Hạ Ca ngắm nhìn cảnh đẹp, không khỏi ngẩn ra, ngạc nhiên kéo cánh cửa sổ thuỷ tinh sát đất, chầm chậm đi vào vườn hoa.

Về nhà rồi.

Mặt trời dần ló rạng, toàn bộ thoáng chốc sáng bừng lên, căn phòng sau lưng cũng theo đó tắt đèn.

Lúc Lục Hành Thâm quay về tầng một, phòng Hạ đã vắng tanh, chiếc chăn trên giường chỉ còn lại chút hơi ấm.

Hắn thấy cửa sổ thuỷ tinh mở ra, thuận tay kéo cửa đi ra hành lang ngoài cửa. Để tiện việc ngồi ngắm phong cảnh, vùng quanh cửa sổ đã được sửa thành hiên gỗ, lúc cần còn có thể che mưa.

Trong bụi hoa không thấy ai, Lục Hành Thâm nhìn vườn hoa trống vắng tĩnh lặng bỗng thấy hoảng hốt, nhanh bước đi thẳng ra hành lang, một chân đạp lên lớp đất tơi xốp.

"H..."

"Surprise!!"

Một giọng nói trong treo đột ngột vang lên, một cánh hoa lớn che đầu bị đẩy xuống, cánh hoa mềm mại tươi mới, gần như còn vương mùi che khuất toàn bộ ánh mắt Lục Hành Thâm, rơi xuống tóc, vai, cổ áo hắn.

Hạ Ca nhảy từ trên trời xuống, vừa vặn đáp trước mặt hắn.

"Lục Hành Thâm! Xem tôi nhặt được bao nhiêu cánh hoa này? Nếu không phải đêm qua có gió, sao chúng vừa nở đã rụng nhiều vậy chứ?"

[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ