Chương 61

747 98 1
                                    

Bầu trời muôn năm

Hiện tại không sớm cũng không muộn, Hạ Ca nôn nóng gửi tin nhắn cho Lục Hành Thâm, hỏi hắn xem hôm nay về trễ chút được không.

Lục Hành Thâm: [Muộn nhất là 9 giờ.]

Hạ Ca: [10 giờ được không? Mùa hè lâu tối mà!]

Lục Hành Thâm: [Muộn quá, cùng lắm 9 giờ 10 phút.]

Hạ Ca: [Chín rưỡi đi! Chín rưỡi được không!]

Lục Hành Thâm: [.]

Phía bên này, Hạ Ca reo lên: "Lục Hành Thâm đồng ý rồi!"

Trần Tiếu Niên không biết quá trình đồng ý như thế nào, thật lòng vui thay cho cậu: "Thế cậu chắc chắn hôm nay đi chứ?"

Hạ Ca: "Dù sao cuối tuần này nhà cậu cũng phải mở cửa, không thuận tiện nữa."

Sau khi cả ba cùng xác nhận, Trần Tiếu Niên lập tức lái một chiếc phi thuyền khác của mình tới.

Màu sắc chiếc xe này trông cũ kỹ hơn nhiều, màu đồng cổ không bắt mắt, từ chung cư đến công viên nhà họ Trần mới xây lên khoảng nửa tiếng đi đường.

Quy mô của công viên vượt xa tưởng tượng của Hạ Ca, trò bungee được thiết kế bên vách núi, phía dưới là mặt hồ tĩnh lặng, đường leo núi đi từ một vách đá khác, độ cao tự nhiên vượt quá khả năng của con người nhưng cậu vẫn có thể leo lên từ những tảng đá trống ở nơi không có thiết bị hỗ trợ.

Tàu lượn siêu tốc khổng lồ như cao bằng núi, đến cả tháp rơi tự do cũng giống Tuyệt hơn còn có sân trượt ván to lớn, đủ loại trò chơi mạo hiểm, một khe trượt thật dài như không thấy điểm cuối, cần rất lâu mới trượt tới đáy, Trần Tiếu Niên nói là phải chạy bằng xe đạp.

Một sợi cáp treo rất dài nối từ hai vách núi, sợi dây cứng cáp lung lay theo gió, chỉ cần nhìn đã đủ khiến tim đập thình thịch.

Hạ Ca mới đi dạo một vòng đã ngạc nhiên tới ngơ ngẩn.

Cậu quay lại hỏi A Cửu: "Muốn chơi trò nào trước?"

A Cửu giơ tay chỉ vào trò chơi to nhất, vững chắc nhất, có vẻ hơi lạc lõng so với nơi này.

"Cái kia."

Vòng quay ngắm cảnh.

"Cái này cũng được đấy, A Cửu có mắt nhìn thật, vòng quay ngắm cảnh vốn là trò lớn nhất, phải mất 45 phút mới quay hết một vòng."

Trần Tiếu Niên nhân danh hướng dẫn viên du lịch giới thiệu: "Vả lại vì được xây trên núi nên cao hơn so với mặt biển, lúc đến chỗ cao nhất sẽ chạm tới tầng mây."

Trò chơi vốn đang được tắt, Trần Tiếu Niên tới phòng điều khiển bật cái tách, toàn bộ sân chơi sáng lên.

Ánh điện kỳ ảo quanh vòng quay rực lên mang theo tiếng nhạc du dương, cậu ta dẫn hai người máy đi vào một khoang nhỏ.

Hạ Ca lại lấy máy ảnh của mình ra, bắt đầu vui vẻ tiếp tục hành trình chụp ảnh.

Ở ghế đối diện, Trần Tiếu Niên giơ máy ảnh lên, chụp lại Hạ đang phấn khích chụp ảnh liên tục và A Cửu.

[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ