Vũ trụ muôn năm
Trở lại sở nghiên cứu, Lục Hành Thâm thu dọn đồ đạc, bảo Hạ Ca chuẩn bị một chút, vì dù lần đi này không phải là ở ngoài ba tháng nhưng lại khó tránh khỏi đi nhiều ngày.
Hạ Ca xả hết nước thải một lần, sạc điện đầy quá định mức, sau đó lục lọi hộp đựng báu vật, chọn vài thứ đeo lên, mặc quần áo thẳng thớm là hoàn thành chuẩn bị.
Trước khi đi chú Đức cũng tới, được yêu cầu ở lại giữ nhà.
Hạ Ca nghiêm túc nhờ chú Đức chăm sóc cẩn thận cho đám cây cỏ trong vườn, dù bây giờ chúng chưa nở hoa nhưng sau này sẽ rất đẹp.
Sau khi trò chuyện với chú Đức, Hạ Ca lại chạy đến nhà dì Tề hàng xóm, có vẻ dì Tề đang nghỉ ngơi, không có trong sân, cho nên cậu đã viết một bức thư nói với dì Tề mình là Hạ, phải tạm rời khỏi đây một thời gian mới về được, rất nhớ trà chiều của dì, sau khi về nhất định phải cùng gặp mặt.
Dưới sự nhắc nhở của Lục Hành Thâm, Hạ Ca lại cảm ơn món mứt dâu, viết như gặp món ngon rung trời lở đất.
Sau đó nhét thư vào trong cửa nhà dì Tề, đặt ở nơi dễ thấy nhất mới yên tâm rời đi.
Lục Hành Thâm thấy cậu còn chưa ăn đã khen, nhất thời không biết nói gì.
Kết quả quay lại đã thấy 996 nhanh chóng vọt lên phòng bếp tầng ba, mở tủ lạnh, ôm lọ mứt dâu kia đi xuống.
Hạ Ca đeo chiếc balo nhỏ, bên trong chứa đầy báu vật của cậu, mứt dâu, mấy gói đồ ăn vặt thơm ngon như đang đi chơi xuân.
Lục Hành Thâm không ý kiến gì về chuyện này cả.
***
Lục Hành Thâm có một bến tư nhân, dù không lớn nhưng có thể xuất phát bất cứ lúc nào.
Trong thời đại tinh tế, có cảng hàng không và phi thuyền tư nhân cũng không phải chuyện gì to tát, cái khó không phải là có tài sản như vậy mà là có thể kịp thời thuận lợi sắp xếp đường bay.
Lục Hành Thâm nói với Hạ: "Chúng ta không được cấp phép đi thẳng trên đường đến Lân Tinh nên sẽ đáp tới một hành tinh bình thường gần đó trước để lấy cớ du lịch, sau đó xuất phát ở đâu đó sẽ dễ hơn."
Cái gọi là dễ hơn chẳng qua chỉ là "Lén bay đến địa điểm cấm nhưng không bị phát hiện" với tỉ lệ cao hơn mà thôi.
Hạ Ca nghe hết theo ý hắn, có Lục Hành Thâm dẫn đường, bên Trần Tiếu Niên cũng không cần phải gấp gáp trộm chạy tới.
Sắp xếp chuyến bay du lịch xong, Lục Hành Thâm dẫn cậu đi chuẩn bị toàn bộ, mặc trang bị tương ứng đầy đủ, yêu cầu được phê duyệt.
Hạ Ca nhìn thoáng qua thông tin đăng ký thân phận bên trên, vậy mà là Lục Hành Thâm và người máy có trong hồ sơ đăng ký của hắn.
Cậu tò mò hỏi: "Tôi phải dùng thân phận của mình à? Như vậy có sao không?"
"Không dùng được thân phận Lâm Ngọc Âm."
Lục Hành Thâm giải thích ngắn gọn: "Kết quả kiểm tra sức khoẻ của cậu ta không được tốt, nếu dùng thân phận của mình xuất phát thì chắc chắn sẽ bị huỷ bỏ yêu cầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạch
ComédieTác giả: Túy Thư Nam Phi Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã xong Thể loại: Nguyên sang, tương lai, xuyên việt, tinh tế, oan gia, chủ thụ, hài hước, 1vs1, HE