Lao động muôn năm
Hạ Ca vẫn còn nhớ kẻ bắt cóc đột nhiên xuất hiện hôm qua.
Nhưng vì chúng mặt mũi máu me be bét nên chỉ nhớ hình như chúng rất hận Phó Bạc Vọng, còn từng mắng phải để hắn trải nghiệm cảm giác đau đớn vì mất người yêu?
Cũng là đám người đó, hôm nay lại tới trộm bài tập.
Hôm qua cũng được hôm nay cũng được, đều là vì "hàng cấm".
Hạ Ca nhịn không được nghĩ lệch đi, không phải số hàng cấm những người kia muốn cướp lại là bạn đời AI muốn trở thành người gì gì đó chứ?
Không không không, cái này khác xa chip dùng cho chó mèo mà...
Thấy sau khi nghe xong, biểu cảm Hạ Ca thay đổi xoành xoạch rồi chìm vào im lặng, Sở Việt nhìn cậu chằm chằm bỗng hừ một tiếng, châm chọc nói:
"Cậu ấm sợ rồi à? Hối hận chưa? Bây giờ trốn còn kịp, mau về nhà nấp đi, ai gọi cũng đừng ra, chắc cậu giỏi chuyện này nhất đấy nhỉ?"
Phó Bạc Vọng cũng chú ý tới chút cãi vã nho nhỏ bên này, nhưng hắn không nói gì, càng không định nhúng tay vào xô xát cỏn con đó.
Khi phát hiện Lâm Ngọc Âm bị đẩy vào thế khó, thậm chí hắn còn ác ý muốn xem thử cậu công tử yếu đuối có bị mắng khóc không.
Phó Bạc Vọng nghĩ vậy cũng không quá.
Nếu đổi lại là Lâm Ngọc Âm thật, đối diện với sự châm chọc mỉa mai như vậy, chỉ sợ bây giờ đã rưng rưng nước mắt ấm ức, trông như bị bắt nạt vậy, không chừng nói thêm hai câu nữa lại nổi máu thiếu gia, giơ chân chạy biến.
Chỉ có Trần Tiếu Niên mới biết đây không phải Lâm Ngọc Âm thật, ngay từ khi Hạ Ca xuất hiện, cậu ta đã nhận ra.
Thấy bạn mình không nhịn nổi cơn giận, Trần Tiếu Niên bỗng thấy thương hại.
Biểu cảm cậu ta phức tạp, ánh mắt muốn nói lại thôi nhìn vào Hạ Ca, cậu lại như không có phản ứng gì.
Hạ Ca không chú ý tới tầm mắt mọi người đều đang đổ dồn vào mình, còn đang lơ lửng trên mây, đứng ngẩn ra.
Trốn?
Trong cái nhìn của cậu, có lẽ hôm nay sẽ có kẻ bắt cóc đến ăn trộm hoặc cướp đồ, không phải nguy hiểm gì quá lớn. Cho nên cậu sẽ không sợ, cũng không thể bỏ lại người khác để chạy trốn.
Hạ Ca đã từng sống cuộc sống bần cùng tới đáng thương, khiến cậu không biết phải xử lý tình huống này như thế nào.
Cậu không nhớ cách cư xử giữa bạn bè, không rõ nên hóa giải mâu thuẫn với bạn học như thế nào, tình huống như vậy càng phức tạp đến mức khiến cậu thấy mờ mịt.
Cậu sinh viên tên Sở Việt đang tức giận à? Rốt cuộc là muốn cậu rời đi thật hay là không muốn? Hạ Ca không biết đáp án cho mấy câu hỏi này.
Dựa theo trình tự suy tính ra phản ứng của Lâm Ngọc Âm, chắc hẳn Sở Việt không vui thật chứ không phải chỉ đang nói đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạch
HumorTác giả: Túy Thư Nam Phi Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã xong Thể loại: Nguyên sang, tương lai, xuyên việt, tinh tế, oan gia, chủ thụ, hài hước, 1vs1, HE