Thế thân muôn năm
Cuối cùng Trần Tiếu Niên vẫn ở lại chuẩn bị BBQ.
Cũng thuận lợi trở thành chân chạy vặt bận rộn vì BBQ nhất.
Cắt nguyên liệu nấu ăn, nhóm lửa, xiên nguyên liệu, quét sốt lên ——
Mà Lục Hành Thâm thì đứng một bên tập trung cúi đầu nắm tay Hạ.
Ngón tay bị bỏng khoảng chừng một cm2, bề ngoài nhìn không ra, nhưng vân tay đã bị đốt mất.
Động tác Lục Hành Thâm rất chậm cũng rất cẩn thận, tập trung đến mức hoàn toàn không nghe được cũng không chú ý bên ngoài xảy ra việc gì, ví dụ Trần Tiếu Niên đã làm việc một mình rất lâu.
Hạ Ca xấu hổ không thôi, cậu nhìn Trần Tiếu Niên mấy lần, ánh mắt áy náy, còn vươn ra cái tay có thể cử động: "Tôi vẫn có thể hỗ trợ, để tôi cầm trụ cho, cậu xiên vào đi!"
Trần Tiếu Niên khoát tay, cực kỳ bất đắc dĩ: "Không sao."
Lại nhìn viện sĩ Lục bên cạnh...
Trần Tiếu Niên nghi ngờ hắn đang cố tình kéo dài thời gian không cho Hạ đến giúp đỡ, nhưng cậu ta không có bằng chứng, vả lại không thể kháng nghị.
Không thể vì chút chuyện nhỏ này mà khiến Hạ lại tiếp xúc với nguy cơ bị bỏng vì chạm phải lửa than được.
Cũng không phải không có đồ nướng BBQ, thế nhưng phải đi mua, bây giờ các cửa hàng đều đã đóng cửa.
Cho nên đành phải dùng than lửa, đồ kim loại vốn dùng cho mục đích khác tạm thời thay thế.
Ba người đều không đói lắm, quá giờ cơm là một, thứ hai là ăn quá nhiều trước khi ngủ cũng không tốt.
Vì thế sau khi bận rộn một thời gian, Trần Tiếu Niên đến mời cả hai nếm thử.
Mùi thơm toả ra, Hạ Ca đã sớm đứng ngồi không yên, liên tục nhìn sang bên kia, Lục Hành Thâm nhanh chóng tăng tốc, bảo đảm ở đó đã phục hồi như cũ mới thả tay ra.
Vừa mới ngồi xuống chưa ăn được mấy miếng, Hạ Ca bỗng kêu lên đầy sợ hãi.
Trần Tiếu Niên vội hỏi: "Sao vậy?!"
Lục Hành Thâm cũng tưởng có chuyện gì xảy ra, cởi găng tay xuống.
"Các người... Tôi..."
Hạ Ca hoảng loạn nhìn bọn họ: "Tôi... bị lộ... rồi?"
Chẳng trách trước đó cứ thấy sai sai chỗ nào.
Thì ra cậu quên mất chuyện quan trọng như vậy!!!
Trán bị sờ, bụng cũng bị sờ, Hạ Ca bắt lấy cái tay đang sờ của Lục Hành Thâm, run rẩy nói: "Các người được báo từ lúc nào?!"
Trần Tiếu Niên: "Được báo?"
Lục Hành Thâm: "?"
Hạ Ca im lặng cúi đầu, hai tay che mặt: "Thân phận... của tôi..."
"À."
Cuối cùng Trần Tiếu Niên cũng hiểu, thờ ơ nói: "Thì ra tôi chưa nói cho cậu biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạch
HumorTác giả: Túy Thư Nam Phi Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã xong Thể loại: Nguyên sang, tương lai, xuyên việt, tinh tế, oan gia, chủ thụ, hài hước, 1vs1, HE