Át chủ bài muôn năm
Hạ Ca lờ mờ nhớ ra mình đã từng phẫu thuật mấy lần, lớn có nhỏ có, gây tê cục bộ hoặc gây tê toàn thân.
Cho nên cậu nhớ gây tê không có nghĩa là không đau, chờ đến lúc hết thuốc, đau đớn sẽ kéo tới.
Phẫu thuật tim chắc chắn càng đau hơn.
"Không đau nữa rồi."
Dưới lớp quần áo của Lục Hành Thâm che giấu một vết sẹo thật sâu, đã nhiều năm trôi qua, dường như ký ức cố gắng quên lãng, lờ đi lại bị ánh nhìn nóng cháy làm cho đau nhói.
Vì thế lời nói đầu môi chớp mắt biến thành nói dối.
Để che giấu, Lục Hành Thâm giơ trượng lên, sau đó kéo tay Hạ nhẹ nhàng đặt phía trên.
Số liệu hoà vào nhau vì để trao quyền tìm hiểu và điều chỉnh trái tim nhân tạo cho Hạ Ca.
Giống như một dòng điện yếu ớt, như lông vũ cạ vào tim.
"Cách thức hoạt động của bộ phận nhân tạo trên cơ thể người không giống trong cơ thể người máy."
Lục Hành Thâm kiên nhẫn giải thích, sau khi trao quyền sơ bộ thì chỉ cho cậu cách sử dụng, tìm linh kiện, điều khiển thế nào trên trí não.
"Máu người không thể cung cấp năng lượng cho bộ phận nhân tạo, cần phải định kỳ bổ sung năng lượng từ bên ngoài, giống như vậy."
Hạ Ca nghiêm túc nhìn, chớp mắt cũng không chớp, ghi nhớ từng chi tiết thao tác trong đầu.
Quá trình rất đơn giản, nhưng nhìn vẫn thấy đau.
Lục Hành Thâm tuyệt không nới cổ áo, chỉ cách lớp áo sơ mi đậm màu chỉ cho cậu làm như thế nào. Gần chỗ phẫu thuật ghép tim có để lại một chỗ nối, bây giờ đã ăn sâu vào máu thịt, chỉ cần nhắm thẳng vào linh kiện kia, thao tác điều chỉnh là có thể nạp năng lượng cho trái tim máy yếu ớt.
"Tôi nhớ rồi."
Hạ Ca nghiêm túc gật đầu: "Anh yên tâm, về sau nếu tôi phát hiện anh không thoải mái sẽ kiểm tra cho anh trước, sau đó xác nhận cần nạp năng lượng hay không."
"Ừ."
Dường như đã nhắc xong chuyện quan trọng, Lục Hành Thâm yên tâm nói: "Nhờ cậu."
Cảm giác gánh trách nhiệm quan trọng bỗng sinh ra, Hạ Ca không khỏi ngồi thẳng, trông càng thêm nghiêm túc.
"Nếu xuất hiện tình huống xấu nhất..."
"Anh sẽ không sao cả!"
Hạ Ca bỗng ngắt lời hắn như bị hắn dọa sợ, nắm chặt phần nạp năng lượng trên cây gậy của Lục Hành Thâm, không tự giác lớn tiếng phủ nhận.
"Không có tình huống xấu nhất, chỉ là cơ quan máy móc mà thôi, hư rồi chúng ta thay cái khác! Anh đừng sợ, kỹ thuật bây giờ hiện đại như vậy, chắc chắn có thể chữa khỏi! Dù có quá tải cũng sẽ không quá đáng sợ, tôi bình an, anh cũng sẽ khoẻ mạnh."
"Không phải vậy."
Lục Hành Thâm thở dài, giải thích: "Ý tôi là nếu có người đe doạ cậu, lúc cậu bị phán quyết là người máy, bị xem là hàng cấm, thậm chí là món đồ nguy hiểm hoặc tiêu huỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạch
HumorTác giả: Túy Thư Nam Phi Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã xong Thể loại: Nguyên sang, tương lai, xuyên việt, tinh tế, oan gia, chủ thụ, hài hước, 1vs1, HE