Hợp tác muôn năm
Cuối cùng Lục Hành Thâm đưa ra một cái cớ vô cùng hợp lý.
"Mấy ngày nữa tôi phải kiểm tra giác quan mới cho cậu, yêu cầu cậu hàng ngày ở lại đây phối hợp quan sát, không thể ra ngoài."
Hạ Ca bị thuyết phục.
Không cần phải đi gặp mặt thượng tá cũng khiến cậu thở phào nhẹ nhõm, mắt thường có thể thấy tươi tắn hẳn lên.
Đến cả thịt nướng cũng ăn thêm mấy xiên.
Khả năng hành động của Lục Hành Thâm rất mạnh, nói muốn cho Lâm Ngọc Âm biết, đợi đến lúc Trần Tiếu Niên đi, Hạ đi ngủ thì liên lạc với cậu ta bằng trí não để bàn giao chuyện này.
Ban đầu thái độ Lâm Ngọc Âm rất kịch liệt, phản đối dữ dội.
"Tôi không muốn gặp anh ta! Anh Lục, anh biết tôi... tôi không thích anh ta mà... Người máy kia đâu? Không phải chuyện này là vì cậu ta ư, vì sao không để cậu ta đi?"
"Cậu ấy chưa tỉnh."
Lục Hành Thâm trợn mắt nói dối: "Cậu quên rồi à? Mấy hôm nay cậu cáo bệnh với bên ngoài, thế vì sao cậu không đi được, Lâm Ngọc Âm, không phải cậu vẫn luôn muốn ra ngoài à? Một tuần rồi, ra khỏi cửa ngắm ánh mặt trời chút đi."
"Anh Lục..."
Lâm Ngọc Âm dịu giọng, đáy mắt loé lên ánh nước: "Tôi biết anh đang lo cho tôi, nhưng tôi thà cứ ở nhà không ra ngoài còn hơn, tôi không gặp ai cả, cũng không gặp người kia, không phải anh nói anh ta thích tôi lắm à? Ai biết đến lúc đó anh ta sẽ làm gì..."
Nếu chỉ nghe y nói, người không biết sẽ không đoán ra đang nhắc đến Phó Bạc Vọng, phải nói biến hắn thành tên lưu manh không biết điều cũng không đủ.
Lục Hành Thâm hỏi lại: "Thật à?"
Lâm Ngọc Âm không khỏi căng thẳng, đã mấy ngày rồi y không nói chuyện với ai, cả ngày ở trong phòng bực dọc, nếu không phải học thì là chơi game, luyện đàn.
Điều này khiến y càng dễ gắt gỏng hơn trước, ngón tay vô thức cuộn chặt: "Tôi ghét anh ta như vậy, lỡ đến lúc tôi không nhịn được, bị lộ thì làm sao đây? Tôi, tôi không giỏi nói dối. Nếu bị anh ta nhìn ra, mọi cố gắng trước kia của chúng ta đều uổng phí."
"Cậu không cần lo."
Lục Hành Thâm đã sớm đoán ra y sẽ từ chối như vậy, khẽ cười: "Bây giờ hắn giết chết người máy cậu thích, còn ra tay với người bạn chơi thân của cậu, dù cậu tỏ ra chán ghét cũng không sao, không chừng hắn sẽ xin lỗi, tất nhiên cậu đừng nhận lời xin lỗi của hắn."
Lâm Ngọc Âm ngẩn ra, cụp mắt im lặng mấy giây, kỳ quái nói: "Vậy à? Là vậy sao... Thượng giáo... không ngại chứ?"
"Tôi nghĩ thế."
Lục Hành Thâm thuyết phục: "Cho nên cậu có thể thả lỏng, đến lúc đó sẽ khá đông, cậu không cần lo hắn gây chuyện, làm xong việc rời đi là được rồi."
"Anh Lục... Vậy tôi phải như thế này thêm bao lâu?"
Lâm Ngọc Âm không cãi hắn tiếp mà đáng thương nói: "Tôi phải trốn ở đây bao lâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn thành] Thế thân AI trúng virus chập mạch
ComédieTác giả: Túy Thư Nam Phi Edit: Sư Tử Tình trạng bản gốc: Đã hoàn Tình trạng bản dịch: Đã xong Thể loại: Nguyên sang, tương lai, xuyên việt, tinh tế, oan gia, chủ thụ, hài hước, 1vs1, HE