Temple of Shiva

4.9K 645 443
                                    

After lunch, Aditha took her on a walk. Sevili, Subodhar and Veera followed them in a certain distance.

Sangamithra: Enaku oru kelvi...

Aditha: Innum varavillaiye endru paarthen.

Sangamithra: Padhil koorungal...

Aditha: Neengal kelviyai kelungal..

He said in the same tone as her.

Sangamithra: Ungaluku Ivvalavu Keli pidikum endru enaku therindhu irukkavillai...

Aditha: Therindhu irundhaal???

Sangamithra: Ondrum seidhirukka matten.

Aditha: Hahahaha.. Sari un kelviyai kel...

Sangamithra: Sariyaga eppadi vandhirgal andha nerathil???

Aditha: Arasiyar unnai unavu samaikka sonna udane Umayal enaku sedhi anuppi vittal..

Sangamithra: Ohhh... Nalla velai.. Umayaluku naan parisalika veandum...

Aditha: Enakkillaiya parisu???

Sangamithra: Neengal ennudan oppandhathil irukkirirgal... Ennai kaappen endru vaaku kuduthu irukirirgal. Aanal Umayal Appadi illai... Adhanal dhaan parisu...

Aanal Neengal varamal irundhu irundhal ungal thandhai ennai kadithu mendru thuppi iruppar...

En thalai kooda poirukkum...

Aditha: Naan Vara vittalum unnai nee kaappatri iruppai...

Naan un thunai ku mattume nindren...

Sangamithra: Aamam... Ennai naan kaappatri iruppen.. aanal naan kashta pattu samaitha unavu dhaan veena poirukkum...

Neenga vandhu kaappatri vittirgal...

Aditha: Nam oppandham nammakul... Nee ennai pradhipalikiraai... Unnai naan thorka viduvenayin (if I let you lose, then it's my loss as well) naan thottradhuku samam.

She smiled.

Aditha: Un kannangal sivakkindrana...

She touched her cheeks..

Sangamithra: Neenga summa vilayadringa...

Aditha: hahahaha... amam.. Yean naan andha valaiyalai patri kooramal vitten endru unaku thonavillaiya???

Sangamithra: Naanum dhaan ungalidam adhai thandha podhu enna endru sollamal thandhen.

Aanal naan ariven Neengal adhu enna endru kandupidithu viduveergal endru.

Adhu pola Indru Neengal adhai velipaduthamal iruppadharkum edhavadhu kaaranam irukkum.

Ungal mudhal manaivi andha valayalil kandippaga edhaiyo vaithu dhaan thandhu irukkiral...

Yean endral adhu engalidam irundha podhu Sevili ku adhigamana thalai Vali vandhadhu.

Adhanal dhaan adhai naan mara pettiyil pottu ungalidathil koduthen. Enna endrum kooramal.

Aditha: Enaku thalai Vali varum endru thondra villaiya???

Sangamithra: Andru Neengal neduneram andha pettiyai vaithu irundha podhu Ondrum aagavillaiye... Adhe pola Ennaiyum andha valaiyal edhuvum seiyavillai..

Sevili ku dhaan thalai Vali yerpattadhu...

Adhu engalidam irundhu sendra udan ellam sariyaga ponadhu. Ungalai naan ubayogithadhaga ninaikka Veandom.

He nodded his head with a smile.

Aditha: Sari sol... Ippodhu adhai naan thirandhu paarkava???

Sangamithra: Veandom...

The First EmpressWhere stories live. Discover now