Aditha leaving for Battleground

2K 431 373
                                    

'A king has the title and a leader has the people.'

As Aditha woke up in the morning, Sangamithra was nowhere to be found. He came out of the chamber and found many maid servants running around the pavilion. It was quite unusual as Sangamithra liked to have very few servant maids around them to have some privacy.

Looking at him searching for their princess, a maid servant came forward and informed him.

Maid servant: Ilavarasiyar, Sivalayam sendrirukkirargal ilavarase! Thaangal indru porkalathhirku sella veandum allava?? Adhanaal thangalukkaga poosai seidhu Vara poyirukkiraar. Thaangal ezhundhavudan uraikka sonnaar ilavarase.

Aditha: Sari!!! Edharku itthanai pendeer Inge???

Maid servant: indrilirundhu Ilavarasiyar sivalaayatthil aaru kaala poosaiyai thodangugiraar thangalin vettrikaga. Adharku udhava thaan itthanai pengal Inge koodyirukkindranar ilavarase!

Aditha nodded his head and asked the maid to carry on with her works. He then went to finish his bath.

After Sangamithra finished the Pooja, she was returning to their pavilion with Sevili. Porchelvi came in the opposite direction.

As Sangamithra walked ahead, Porchelvi stopped her.

Porchelvi: Vanakkam ilavarasiyaare!

Sangamithra: Vanakkangal..

Porchelvi looked at Sangamithra from head to toe. The flowers on her head, the jewelry and her married signs hurt Porchelvi's eyes.

Porchelvi: Indha vedam thangalukku azhagaaga irukkiradhu.

Sangamithra: Vedam tharipadhum kalaippadhum enaku vazhakkamillai. Endrum ore niram ore tharam dhaan.

Porchelvi: Aam ore niram dhaan ore tharam dhaan. Adhai kaanbitthu dhaan ilavarasarai mayakki irukkireergal polum. Atthanai per irundhum thangalidatthil dhaan avar vizhundhu kidakkiraar endru anaivarum andhapuratthil pesi kolgindranar.

Sangamithra: Mudhalil En kanavar veezhbavar alla. Veezhtthubavar. Piragu naanum mayakkubaval alla. Adharkaana thevaiyum idhu varai vaazhvil enaku thondriyadhaaga theriyavillai.

Potti irukkum idatthil dhaane mayakka veandiya thevaiyum irukkum. Solla ponaal ennai Vida thaangal dhaan adhai nangu arindhirukka veandum. Irandam ilavarasarin andhapuratthil illaadha pottiya???

Porchelvi: Aam. Andha vagaiyil thaangal kodutthu vaitthavar dhaan. Engaludaiya ilavarasar porukkaga munnirave purappattu porkalatthirku sendrirukkiraar. Aanal pattatthin ilavarasar iravai thangaludan kazhitthu vittu thaan sella ninaikkiraar.

Sangamithra smiled at her.

Sangamithra: Kanavan manaivikku idayil nadakkum Anaitthaiyum therindhu kollum aarvam thangalidatthil irukkiradhu polave. Appadiye atthaiyin gunam.

She smirked.

Sangamithra: Aanal paarungal.. Irandam ilavarasarin andhapuram pola alla engalin andhapuram. Udal thevaikkaga mattum avar naada naan vesiyum alla adhe udal thevaikkaga pennai naada em ilavarasarum thaazhndhavar alla.

Porchelvi: Pattatthu ilavarasarin manaivikku vaai pecchum pattatthu ilavarasarai polave ulladhu.

Sangamithra: Enna seivadhu?? Pesavillai endraal Thangalai pondror eri midhitthu vidugiraargale.

Porchelvi: Sangamithra.....

Sangamithra: Porchelvi.... Naavadakkam...

With that she turned around and walked away from her.

The First EmpressWhere stories live. Discover now