Arikesari's four sons

2.4K 437 264
                                    

'Life isn't about finding yourself. Life is about creating yourself.'

As they walked inside the palace, Rana took Umayal to a chamber with huge windows and a royal diwan sofa placed in the center. He made her sit on it as he sat opposite to her and leaned on the sofa.

Umayal: Sollungal... Sollungal... Thaangal Moondram ilavala???

Rana: Aam. Moondram ilaval dhaan. En thandhai Moondru manaivigalai kattiyavar. Mudhal iruvarum en paattanaraal en thandhaiku mudivu seiyyappattavargal. En thaaiyar dhaan en thandhaiyar virumbi manandha aasai manaivi. Avarai migavum virumbi manandhu kondadhaaga en thaaiyar eppodhum ennidatthil solluvaar.

Mudhal irandu manaivigaluku thani thaniye irandu magangal en thaaikku mattum irandu magangal endru Kringa desatthirkku Naangal naangu ilavarasargal.

En thandhai mudhal iruvarai viruppam illamal manandhu irundhaalum avargalaiyum mariyadhaiyudan nadatthi avargalukkum Anaitthaiyum kodutthirundhaar. Adhanaal Moondru ranigalukkum endha pottiyumindri ottrumaiyudan irundhanar.

Umayal: Oh... Em thaatthavai polava??

Rana smiled and nodded.

Rana: Aam. Kalingarai pola thaan.

Appadiye engaludaiya kaalatthilum irundhu irundhaal nandraaga irundhu irukkum. Aanal appadi nadakkaadhadhu dhaan vedhanai...

His words showed his sadness. Umayal touched his hand and he smiled and pressed her hand in return.

Rana: Anaitthu pagaiyum naan pirandhadhil irundhu dhaan thodangiyadhu endru ninaikkiren.

En mootha sagodharargalukku Amarakesari, Imayavaramban endru peyar vaittha en thandhai Enakku mattum Kochadaiyaan engira than adaimozhiyudan inaitthu Ranadheeran endru peyar vaitthaar. Adharkum oru kaaranam irundhadhu. Adhu ennavendraal naan pirakkum bodhe en aarudatthai kanittha oruvar Ivan arasaala pirandhavan endru uraitthirundhaar. Thangalin perumaiyai nilai naattuvan endru thandhaiyidam avar koora naanum avarai pola thalayil karukaruvena mudiyudan pirakka enaku thannudaiya adaimozhiyai sertthu peyar vaitthaar.

En periya thaayaargalukku adhu periya thollaiyaaga irundhadhaaga theriyavillai. Aanal En sagodharargalukku thaan adhu pidikkavillai polum.

Adharku kaaranam mudhalaam sagodharan ennai Vida patthu varudangal mootthavan. Irandaamavan aaru varudangal mootthavan.

Amarakesari pirandhadhil irundhu anaivaraalum arasaala pirandhavan endru azhaikkappattavan. Adhanaaleiye en thandhaiyin andha seiyal siru praayatthileiye avanai peridhum baadhitthadhu.

Adutthu naangu varudangal kazhithu en thambi Samarasenan pirandhaan. Avan pirandhadhu mudhale avanuku udalil sugam illai. Adhanaal peridhum anaivarudan kalandhu vilaiyaada iyalaadhu. Avanukkaga naanum avanidatthileiye iruppen.

Adhuvum amarakesariyin manadhil enakkaana veruppai veguvaaga valartthirundhadhu.

Imayavaramban engalidatthilum iruppaan. Amarakesariyidatthilum iruppaan. Avanukku aadhayam irukkum idam nalla idam.

Ippadiyaaga Naangal valarndhu Vara en thaai mattum ennidatthil solli konde iruppaar. Nee arasaala endrum aasai kolla koodadhu. Amarakesari un mootthavan Avan aaluvadhe sari endru. Naanum adhu pola arasaangatthil virumppamindri kalviyilum kelviyilum en gavanatthai selutthi vandhen. Vaalum villum kooda thottadhillai.

Appadiyirukka ennudaiya padhinaangu vayadhil thideerendru oru naal en thandhaiyar udalil sugamindri marithu ponaar. Avarai thodarndhu Moondru maadhangalil avarai pirindha sogatthil en thaaiyarum maritthu ponaar. Amarakesari Arasan aanan. Engalukku appodhum peridhaaga endha kavalaigalum illai. Adharku kaaranam engaludaiya periya thaayar iruvarum engalai gavanitthu kondadhu dhaan.

The First EmpressWhere stories live. Discover now