Aadi Perukku

4.2K 620 448
                                    

'The real lover is a man who can thrill you by kissing your forehead or smiling into your eyes or just staring into space.'

That day, the royal palace was being much rowdier than usual. Every servant maid was running around the palace in all directions.

Sangamithra went to Rukmani.

Sangamithra: Atthai Indru edhum viseshama?

Rukmani: Indru nam ooril mulaippari thiruvizha (sprouts festival).

Indru andha ammanai vendi kondu mulaippaariyai aatril vittaal, vilaichal sezhumaiyai irukkum magale.

Sangamithra: Naamum mulaippaari viduvoma?

Her voice showed her enthusiasm.

Rukmani: Arasarin peril mulaipaarigal sellum aanal naam kondu poga povadhillai.

Naam vizhavil kalandhu kolla mattume seivom.

Sangamithra: Sari atthai.

Rukmani: Unakum oru velai irukkiradhu.

Sangamithra: Enna velai???

Rukmani: Ungal thirumanam mudindhu 4 maadhangal mel aagivittana. Innum un thaali pirithu korka padamal irukkiradhu allava???

Adhai Indru dhaan seiya pogirom.

Sangamithra: Sari atthai.

She didn't even get that feeling of getting married to have it changed. It really felt different for her.

Rukmani: Magale, Indru nee samaikka veandi irukkum...

Sangamithra: Samaippatha??? Anaivarukuma atthai??

Rukmani: Illai... Idhu ungal mudhal Aadi enbadhal nee un kanavarukaga samaikka veandi irukkum.

Rukmani did the thaali changing ritual in her chamber in front of their deity.

Aditha gave her the gold pendants to be added to the thaali which were usually given by bride's parents.

Ponnarasi was fuming in anger when she got to know about it.

Ponnarasi: Avargal migavum nerungi konde pogirargal, atthai.

Aval dhinamum kaalaiyil thalai niraiya malargalai soodi irukkiral.

Avai engirundhu varugindrana ena theriyavillai.

Indru ennavendral, atthaan avalin thaaliku por kaasugalaiyum padhakkangalaiyum tharugirar.

Ippadiye ponaal naangal iruppadhai avar muzhudhaai marandhu viduvar.

Boomadevi: Varundhadhe Ponnarasi. Anaiya pogum vilakku eppodhum pragasamai dhaan minnum.

Avaluku Avan enna seidhalum aval nedu naatkal vaazha povadhillai.

Indru unaku oru velai irukkiradhu.

Rukmani idhu avargalin mudhal Aadi enbadhal sila yerpaadugal seidhirukkiral.

Adhil Neengal iruvarum kalandhu kolla veandum.

Ungaluku samaikka theriyum dhaane???

Ponnarasi: Theriyum atthai.

Poovarasi: Theriyadhu atthai.

Boomadevi: Sari samayalkaaranai samaikka solli adhai nee seidhadhaga solli kollalam.

Adhu mattum illai ungal velai... Aval seivadhaiyum kedukka veandum.

Ponnarasi: Sirappaga seidhu vidalam, atthai.

Poovarasi, enna kurale kaanom.

Poovarasi: Satru ayarchi aaga irukkiradhu. Neengal solvadhu polave seidhu vidugirom.

The First EmpressWhere stories live. Discover now