'Take care, dear heart, you are blooming and spring is coming'
Boomadevi: Idhuve adharkana Arasarin aanai...
He got it from her and read the contents.
Aditha: En manaiviyai engu vaipadhu engira varai Arasarin aanai paaigiradhu...
Hmmmm....
Boomadevi: Neer pattathu illavarasan allava??? Adhalal, arasar sirathai merkondu immudivai eduthar (made the decision with care and caution).
Aditha: Arasaruku avvazhiyil endrum naan kadamai pattirukiren...
Neengal Avalai azhaithu sellalam...
He winked at his wife and she understood there was more to it.
Aditha: Thaaye... Idhil Sangamithraiyai patri mattum dhaan irukkiradhu...
Matra moovarai... Mannikavum Matra iruvarai patri poda villaiye...
Yaaruku eppodhu enna aagiradhu endru theriya matten engiradhu... Mannithu vidungal... Gavana kuraivil irandirku moondru endru vitten..
Aam ippodhu dhaan ninaivirku varugiradhu...
Sendhamaraiyin boodha udal enna aanadhu???
Yean enaku endha thagavalum therivikka padavillai???
Boomadevi's face lost all color. She knew that the crown prince was probing to test her.
Boomadevi: Avalin thandhai aranmanaiku vandhu sandai ittu aval boodha udalai petru sendru vittar...
Kanavanaga unaku arivikka veandum ena Naangal kooriya podhu, avar arasa kudumbathil irundhu yaarum Vara Veandom endru koori vittar...
Aditha: Adhu eppadi sari aagum?? Naane idhai patri Arasaridam vandhu pesugiren... Siru neram porutheer aayin naan sendru kilambi ungaludane vandhu viduven....
Thaaye, adhai pola matra iruvaraiyum Avargal petror idam anuppi vidungal... 13 varudathirku mun naan porukku sendru vitten... Ippodhu dhaan Avargal naan vaazhum kooraiyin keezh vaazhgirargal... Aagaiyal idhu dhaan avargalukum mudhal varudam..
En korikkaiyai thaai unarvirgal ena nambugiren...
Boomadevi was shocked. He was again sabotaging her plan. If he came along with Sangamithra to the palace, her plans would be ruined and the other two would be sent off to their parents.
Boomadevi: Magane, pinnar varalam allava???
Aditha: Illai thaaiye... Ippodhu dhaan ennudaiya oru manaivi irandhu irukkiral... Iniyum naan vaai moodi irundhal indha naadu ennai thootradha???
Manaiviyai kaakka theriyadhavan makkalai eppadi kaappan endru???
She wasn't able to respond to him. However, after thinking for a moment, he answered.
Aditha: Neengal kooruvadhum sari dhaan thaaiye... Naan pinnare varugiren... Siridhu velaigal irukkiradhu... Mudithivittu Arasarai vandhu sandhikiren.
As they returned to his chamber, he noticed her face was sour.
Aditha: Enna aanadhu???
Sangamithra: Ungaloda oru manaivi kolai eh visarikka dhaan aranmanaiku varinga le???
Aditha: Adi pithu pidithavale... Avaluku niyayam petrirukka ninaithaal netre naan poiruppen... Iravu ellam unnai thedi alaindhu irukka matten...
Sangamithra: Vvvvaaaavvvaaavvvaaa... Ennudaiya oru manaivi....
She mocked him...
Aditha: Nee dhaan ennai virumbavillaiye... Naan yaarai manaivi endru sonnal unaku enna???
YOU ARE READING
The First Empress
RomanceThis story is the continuation of PM&I. A clueless girl from a colonised country dies and reborns 500 years back. She wasn't reborn as any commoner but as the fourth wife of the handsome crown prince who was about to become a king and be killed by h...