Rajendra's return

3.7K 591 444
                                    

'The world is a dangerous place to live, not because of the people who are evil, but because of the people who don't do anything about it.'

As Aditha entered the chamber, Poovaragan tried to remove his chains and attack him.

Aditha: Porumai kollungal... Enna avasaram???

Poovaragan: Elli nagayaadugiraya???

Ethanai naal endru paarkiren...

Aditha: Oh Dharalamaaga... aanal adhu varai ungal uyir thaanguma???

Poovaragan: Enna koorugiraai???

Aditha: Ungal udal melindhu konde pogiradhe ungaluku theriyavillaiya???

Poovaragan: Oru velai unavum, aaru kuvalai neerum epper patta balasaaliyaiyum kuraithu vidum...

Idhu kooda theriyadha Ilavarasaruku???

Aditha: Nandraga theriyume... aanal Neengal yean melindhu konde pogirirgal???

Ungaluku moondru velaiyum nalla unavu dhaane kodukka padugindradhu...

En kannirku maraivaga nadappadhai naan ariyaamal iruppen endru ninaitheero munnaal mamanare...

Poovaragan: Adhu... adhu... adhu eppadi???

Aditha: Naan Therindhu konden endru kalippurungal...

Illayendraal ungal unavil nanju kalandhiruppadhai naan eppadi kandu pidithirukka mudiyum???

Poovaragan: Nanjaa???

Aditha: Sila dhinangalaga ungaluku vayittril pokku (loose motion) iruppadhaga indha kaavalargal koorinar... aagaiyal ungal unavai sari paartha podhu dhaan ungaluku velaiyil irundhu unavu varuvadhai unarndhen.

Pinnar andha unavai siridhaai kaipatri sodhitha podhu dhaan yaam arindhom um unavil nanju kalandhiruppadhai...

Idhil enna vindhai endraal andha nanjai undaal ore naalil uyir pogaadhu. Konjam konjamai ungal uyirai kudithu vidum. adhavadhu vaandhi vayitru pokku ena Anaithum vandhu ungal uyir Mella Mella udalai vittu pogum.

Poovaragan: Nee dhaan nanjai vaithirukka veandum...

Aditha: Adhanal enaku enna payan??

Indha sirai Ippodhu en poruppil... ungalai siraiyil adaithavan naan.. Ingu ungal uyir pirindhaal adhu en meedhu pazhi aagadha??

Naan atthanai muttaal illai munnaal mandhiriye...

Ungalaal aabathu neridum endru thondrum yaaro oruvar dhaan ippadi seithirukka veandum..

Ungaluku dhaan theriyum yaar seidhirukka koodum endru...

Poovaragan: En Annan meedhu sandega pada seigiraya???

Aditha: Oh ungal Annan dhaan unavu koduthaara???

Nalladhu nalladhu...

Ippodhu dhaan vilangugiradhu...

Poovaragan: Enna vilangugiradhu??

Aditha: Adhuva???

En thambi, irandam ilavarasan, naadu thirumbugiran allava??? Avanuku ungal ilaya pennai manam mudikka mudhanmai amaichar mudivu seidhadharkana kaaranam vilangugiradhu.

Poovaragan: En Annan engaluku nalladhaiye seivaar.. en magalai enaku kodutha vaakkai pol nalla idathil manam mudithu kodukka pogirar..

Idhil enna vilanguvadharku irukkiradhu???

Aditha: Neengal sutha muttaal.

Poovaragan: Ilavarasane! aanavam Veandom...

Aditha: Naan solla vandha sedhiyai muzhudhaai kettu vittu pinnar ungal viruppathai sollungal.

The First EmpressWhere stories live. Discover now