Cradle-snatcher

3.9K 605 711
                                    

'The best thing to hold onto in life is each other.'

Rajendra Varman's arrival was announced to the crown prince's pavilion as well. Ponnarasi was happy but the same could not be said for Sangamithra.

Sevili: Devi, ungal mugam kuzhappamaga kaana padugiradhe.

Irandam Ilavarasar dhaane vandhirukkirar...

Sangamithra: eppadi solven Sevili??? Ivanaal en kanavar uyir pogum endral naan eppadi kuzhambamal iruppadhu???

Adhu Ondrum illai, Sevili. Varubavar Ilavarasar allava??? Adhanal nam Ilavarasaruku edhenum??? Endra bayam dhaan...

Sevili: Devi, sudalaiyil aadum deivathai kanavanaga kondavar Neengal...

Endha peiyayum otti viduvar nam Ilavarasar. Bayam kolladhir.

Maharaniyareiye idam arindhu utkara veikka villaiya???

Sangamithra smiled. Sevili called him Eesan as she saw their disguise on that day.

Sangamithra: Nandraga pesa katru kondaai.

She pinched her cheeks. At that time, Aditha's arrival was announced. Sevili left the chamber for them.

All the male members of the palace always had their servant maids to assist them with the dressing. However, Aditha was not fond of such things.

Sangamithra: Vandhu vitteergala???

Aditha: Vandhom Devi...

Sangamithra: Ungal thambi eppadi irukkirar??

Aditha: Nandraga irukkiran.

Sangamithra: Hmmm.

Aditha: Un mugam yean ippadi vaadi irukkiradhu Kanne???

Sangamithra: Illai ungal thambi eppadi endru enaku theriyadhu allava???

Aadhalal oru kuzhappam. Avaraal ungaluku baadhippu edhenum vandhu vidumo endru...

She said hesitantly as she removed his outer robe. He smiled in response.

Aditha: Avan Adharku innum valara veandum.

She was shocked with the answer. Was he not fond of his brother as the history described??? She was puzzled.

Aditha: Enna vaattam poi acharyam kudi kondu vittadhe indha ezhil poosiya mugathil???

Sangamithra: Illai... Neengal avarai vittu kodukamal pesuveer ena ninaithen...

Aditha: Nee ennil sari paadhi... unnidam meiyaai iruthal viduthen endraal naan engu sendru meiyaai iruppadhu???

Sangamithra: Appodhu Ella unmaiyum solli viduveergala??

Aditha: Hmmm... Nee kettaal...

Sangamithra: Ungalukum avarukumana uravu???

Aditha: Paasam irukkiradhu... Niraivaagave irukkiradhu...

Aanal indha maaligaiyil vaazhum yaaraiyum naan nambuvadhu illai... kuripitta silarai thavira...

Aanal andha kuripitta silaril Rajendran illai...

Sangamithra: Yean??? Appadi avar enna seidhaar???

Aditha: Pengalai seendinan... kolai seidhaan.. adhu kodiyadhilum kodidhu.. Kaakka veandiya kulathil pirandhu nam kudi makkalai naame keduppadha???

Viruppam indri poovai kooda parikka koodadhu endru ennubavan naan.

Sangamithra: Oru velai Neengal arasaraai irundhu irundhaal enna dhandanai koduthu iruppeer???

The First EmpressWhere stories live. Discover now