【 linh cảnh 】 tiệc tối

49 2 0
                                    

https://rubus9.lofter.com/post/1e3ce848_2b9df65fd

Điệu vịnh than.

Trẻ người non dạ viết quá ma đạo, hiện đã lui hố

afd cùng lão phúc đặc cùng tên

Thiên vị vô kém dán dán, công thụ khuynh hướng phục vụ với ngạnh

Lấy danh kha cảnh giáo tổ là chủ, mặt khác tác phẩm sản lương đều là tâm huyết dâng trào ( )

Tin nhắn

Đệ đơn

15

08

【 linh cảnh 】 tiệc tối

Thực thanh thực thanh tựa như vô kém linh cảnh, chủ yếu suy xét đến nên văn giả thiết vẫn là linh cảnh tương đối phù hợp.

Hồng (? ) cảnh hắc linh, chú ýLà Hannibal AU!! Là Hannibal AU!! Xác nhận có thể tiếp thu xuống chút nữa xem!!

Không biết Hannibal là gì đó ngàn vạn muốn Baidu một chút, không cần lười biếng, xác định có thể tiếp thu giả thiết xuống chút nữa xem, bằng không tiểu tâm bị ta sang chết!!

Không thành vấn đề, dưới bắt đầu:

————

   

   ( 1 )

  

   phàm là đổi một cái cảnh tượng, đến từ Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ nằm vùng Morofushi Hiromitsu đều sẽ mừng rỡ như điên.

   đáng tiếc hắn gặp được chính là trước đây chưa bao giờ thiết tưởng quá không xong cảnh tượng ——

   tổ chức căn cứ tối tăm ánh đèn hạ, đứng cái kia xa lạ đến cực điểm rồi lại hết sức quen thuộc nam nhân.

   "...... Scotch?"

   tóc vàng tình báo viên nghiêng nghiêng đầu, tím màu xám đồng tử ở nhìn đến đối phương thời khắc đó không thể khống mà co rút lại một cái chớp mắt, rồi sau đó hiện ra chân tình thật cảm kinh hỉ,

   "Nguyên lai ngươi còn sống sao, Hiro?!"

  

   ( 2 )

  

  7 tuổi năm ấy, bởi vì chính mắt thấy cha mẹ chịu khổ giết hại mà mắc bệnh thất ngữ chứng Morofushi Hiromitsu ở Tokyo gặp một cái tiểu thái dương, cái kia tên là Furuya Rei nam hài có xán lạn đầu tóc cùng càng vì xán lạn tươi cười, hắn trở thành chính mình tốt nhất bằng hữu, trị hết liền đại nhân đều bó tay không biện pháp thất ngữ chứng, nếu chính mình cùng Furuya Rei chưa từng thất lạc, Morofushi Hiromitsu không chút nghi ngờ bọn họ hữu nghị đem vĩnh viễn liên tục đi xuống.

   nếu chính mình cùng Furuya Rei chưa từng thất lạc.

   tiểu học lớp 3, Morofushi Hiromitsu thiếu chút nữa bị len lỏi đến Tokyo một đám người phiến bắt cóc. Lúc ấy hắn chính ôm thật vất vả làm tốt sandwich một mình ngồi ở công viên bàn đu dây thượng chờ đợi osananajimi đã đến, tâm tình theo ước định thời gian tới gần mà càng ngày càng nhảy nhót, thẳng đến bị che miệng lại bắt đi kia một khắc đột nhiên im bặt.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ