【 trung thu hạ văn 】 xin lỗi muốn lộ ra lỗ tai cùng cái đuôi

37 0 0
                                    

https://qiqibiehua.lofter.com/post/1f600437_2ba386287

Bảy sơn đừng hoa

Này nguyện đã ký thác với tinh

Tin nhắn

Đệ đơn

29

09

【 trung thu hạ văn 】 xin lỗi muốn lộ ra lỗ tai cùng cái đuôi

* cp: Cảnh linh, xích cầm ( bởi vì mặt sau cái này độ dày không đủ liền không đánh cptag, chú ý tránh lôi )

* thời gian tuyến: Whiskey ba người tổ thời kỳ, Morofushi Hiromitsu sử dụng giả danh vì cv danh "Lục xuyên quang"

* rõ ràng là trung thu hạ văn nhưng là cùng trung thu hoàn toàn không quan hệ

Đây là một cái phổ phổ thông thông sáng sớm, Bourbon từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, đầu giường thượng đồng hồ báo thức dừng hình ảnh ở 6: 59 phân, hắn nhìn thoáng qua, ở nó vang lên tới phía trước thuận tay tắt đi nguồn điện.

Tối hôm qua còn tại bên người người yêu biến mất không thấy, Bourbon đoán hắn lại là bởi vì "Không thể ở Rye trước mặt bại lộ chúng ta quan hệ" nguyên nhân này nửa đêm lặng lẽ lưu về phòng của mình.

Scotch tổng nói như vậy, Bourbon cũng không biết hắn cố kỵ chính là không thể bại lộ cảnh giáo đồng kỳ quan hệ vẫn là người yêu quan hệ, liền tính chính mình mỗi lần đều gắt gao ôm hắn, vẫn là sẽ khắp nơi bất tri giác thời điểm chạy trốn.

Bourbon luôn cảm thấy chính mình người yêu kỳ thật là động vật họ mèo, rốt cuộc chỉ có miêu miêu là chất lỏng.

Hắn thoả đáng mà đem đêm qua mãn giường hoang đường thu thập hảo mới đi vào rửa mặt, cầm cái ly đối bồn rửa tay súc miệng thời điểm, hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua trong gương chính mình.

Trên đầu một đôi nâu nhạt sắc thú nhĩ nhảy dựng nhảy dựng.

"?"

Bourbon hàm chứa bàn chải đánh răng, nhàn rỗi ra tay sờ sờ chính mình sọ não, ấm áp, lông xù xù.

Đây là chân thật mọc ra tới lỗ tai.

Đột nhiên nhiều một đôi thú nhĩ, Bourbon biểu tình vẫn là thực bình tĩnh, hắn yên lặng mà xoay đầu nhìn về phía chính mình phía sau.

Ân, cái đuôi cũng dài quá.

Nếu nói mới vừa xem lỗ tai còn không thể xác nhận chính mình giống loài là cái gì, hiện tại xem cái đuôi liền nhìn ra được tới —— đại khái suất là hồ ly.

Bourbon đứng ở tủ quần áo trước suy tư chính mình hẳn là xuyên cái gì tới che khuất phi người chỗ, cuối cùng chọn lựa, tuyển ra tới một bộ cùng Gin rất giống xuyên đáp —— áo gió dài, mang mũ.

Khác nhau chỉ là ở chỗ hắn áo gió là màu nâu, mang không phải hắc mũ dạ mà là mũ lưỡi trai.

Hắn mới vừa mở cửa tưởng cùng cộng sự nói một tiếng chính mình hôm nay chỗ đặc biệt, liền thấy Scotch đứng ở phòng bếp, toàn bộ võ trang xử lí bữa sáng —— bọn họ là thay phiên làm bữa sáng, hôm nay vừa lúc đến phiên Scotch.

HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ