https://xinjinjumin940524683519.lofter.com/post/783a43ac_2ba130232
Cảnh linh trọng sinh, cảnh giáo tổ cứu tế,
Cảnh linh, thu tùng cp, cb đãi định
Morofushi Hiromitsu đã chết, hắn nổ súng tự sát, ở cái kia trên sân thượng, cái kia đối Whiskey tổ tới giảng giống cái ác mộng giống nhau trên sân thượng.
hắn rõ ràng biết chính mình ngay lúc đó tình huống, cũng ý thức được vội vàng thả hoảng loạn tiếng bước chân đến từ hắn osananajimi, Furuya Rei hoặc là Bourbon. Nếu là cái dạng này lời nói, khiến cho ta cuối cùng giúp ngươi một lần đi, zero, Morofushi Hiromitsu nghĩ, dứt khoát kiên quyết nổ súng, để lại một đóa khắc tiến hai người trong lòng huyết hoa —— Bourbon cùng Rye.
cùng trong tưởng tượng không giống nhau, Morofushi Hiromitsu cảm giác thân thể dần dần biến nhẹ, cuối cùng thoát ly thân thể, phiêu ở không trung, hắn cư nhiên trở thành linh hồn thể. Ở tiếp thu loại này siêu hiện thực sự tình sau, hắn quyết định đi theo hàng cổ linh phía sau, bởi vì lo lắng cũng bởi vì không nói nên lời dự cảm.
hắn nhìn đến linh trải qua mưa bom bão đạn, vết thương chồng chất, một người ở an toàn phòng yên lặng băng bó miệng vết thương, ngày hôm sau lại tiếp tục không muốn sống tiến hành các loại công tác; nhìn đến linh hóa thành Amuro Tooru ở quán cà phê công tác, đầy mặt tươi cười, ban đêm lại biểu hiện ra khó nén mỏi mệt, chỉ có thể một người đối với trong máy tính chụp ảnh chung tưởng niệm cố nhân, tràn ngập tịch mịch; nhìn đến hắn độc thân cùng nhiều mặt thế lực chu toàn, không có có thể hoàn toàn tín nhiệm người, một mình tác chiến; nhìn đến hắn thuần thục tự nhiên ở thần bí chủ nghĩa giả Bourbon, ôn nhu quán cà phê nhân viên cửa hàng Amuro Tooru cùng nghiêm khắc cấp trên hàng cổ linh chi gian cắt thân phận, lại không có một chỗ có thể chân chính biểu hiện ra Furuya Rei chân chính tính cách...... Morofushi Hiromitsu tâm rất đau, nguyên lai u linh cũng sẽ đau lòng sao? Cũng trách bọn họ, ai làm cho bọn họ đều đi quá sớm đâu, bảy năm chi gian, 80% tỉ lệ tử vong, thật là cái màu đen chê cười a.
lại sau đó, hắn rốt cuộc nhìn đến linh làm nằm vùng, cùng tổ chức chu toàn thật lâu sau sau, cùng các quốc tế cơ cấu cùng nhau thành công vặn ngã cái này khổng lồ, tồn tại hơn nửa thế kỷ hắc ám tổ chức, nhưng linh cũng bởi vậy ở cuối cùng hành động trung hy sinh, trở thành nhất tiếc nuối sự tình.
Morofushi Hiromitsu nhìn linh kíp nổ bom sau, khập khiễng hướng ra phía ngoài đi đến, nhưng bụng trúng đạn, lại cùng Gin tiến hành rồi cách đấu, trên người nơi nơi đều là thương, như thế đi xuống, ly xuất khẩu xa xa không hẹn, 90% sẽ đồng quy vu tận, hoặc là nói hắn chính là ôm đồng quy vu tận ý tưởng kíp nổ bom, Morofushi Hiromitsu sợ hãi cực kỳ, hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn, cái gì đều làm không được, cũng chỉ có thể muốn xem chính mình osananajimi cùng địch nhân đồng quy vu tận, biến mất ở mênh mông vô bờ ngọn lửa.
quả nhiên, lúc trước làm osananajimi nhìn đến chính mình tự sát, hiện tại lại làm chính mình nhìn đến linh hy sinh, là báo ứng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfic:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?